Tin nóng tối 1/7: Liverpool có tân binh thứ 6, M.U bị Bayern tranh "hàng"

mu mu @mu

Tin nóng tối 1/7: Liverpool có tân binh thứ 6, M.U bị Bayern tranh "hàng"

(ĐSPL) Liverpool có tân binh thứ 6, Bayern tranh hàng với M.U, Arsenal gia hạn với sao tuyển Anh là những tin chính đáng chú ý tối nay.

02/07/2015 10:36 AM
287

Bayern Munich hoàn tất chiêu mộ Douglas Costa

Trang Twitter của Bayern Munich thông báo nhà ĐKVĐ Bundesliga đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ tấn công Douglas Costa (24 tuổi) từ Shakhtar Donetsk với giá 30 triệu euro. Cầu thủ người Brazil đã kí hợp đồng với Bayern Munich đến năm 2020. Anh sẽ khoác áo số 11 ở Bayern Munich. Sự góp mặt của Douglas Costa sẽ cung cấp thêm lựa chọn cho HLV Pep Guardiola ở bên cánh. Douglas Costa đã thi đấu 196 trận cho Shakhtar Donetsk và ghi được 37 bàn thắng.

Rivaldo chỉ trích đội tuyển Brazil thậm tệ

Cựu cầu thủ của đội tuyển Brazil, Rivaldo đã chỉ trích HLV Dunga thậm tệ khi lựa chọn những cầu thủ không mấy tên tuổi cho Copa America, giải đấu mà đội tuyển xứ Samba dừng chân ở vòng Tứ kết. Ví dụ như HLV Dunga triệu tập Everton Ribeiro, cầu thủ đang thi đấu ở UAE và Diego Tardelli, cầu thủ thi đấu ở Trung Quốc. 

“Ngày nay, dường như bất cứ cầu thủ nào cũng được triệu tập vào đội tuyển Brazil. Tôi nhớ vào năm 2006, tôi không được triệu tập cho World Cup bởi tôi đang thi đấu ở Hy Lạp. Mặc dù tôi 2 lần được đánh giá là cầu thủ nước ngoài hay nhất ở Hy Lạp và giải đấu ở đó còn danh tiếng hơn so với những giải đấu mà mà một số cầu thủ Brazil hiện đang thi đấu”, Rivaldo phát biểu. Anh nói thêm: “Nếu tình trạng này cứ tiếp tục, đội tuyển Brazil có thể trải qua hơn 30 năm mà không có danh hiệu. Chúng ta có thể triệu tập những cầu thủ giỏi hơn. Nếu không làm vậy, Brazil có thể nhận những thất bại đáng xấu hổ nữa”.

Liverpool chính thức có Nathaniel Clyne

Trang chủ của Liverpool xác nhận đội bóng chủ sân Anfield đã chiêu mộ thành công hậu vệ phải Nathaniel Clyne từ Southampton. “CLB Liverpool vui mừng thông báo về việc hoàn tất chiêu mộ hậu vệ đội tuyển Anh Nathaniel Clyne từ Southampton”, trang chủ của Liverpool tiết lộ.

Với việc kí hợp đồng trị giá 12,5 triệu bảng với cầu thủ 24 tuổi này, Liverpool đã có tân binh thứ 6. Trước đó, đội chủ sân Anfield đã đưa về  Roberto Firmino, Danny Ings, James Milner, Joe Gomez và Adam Bogdan.

“Tôi rất vui mừng. Việc chuyển đến Liverpool và thi đấu cho CLB giàu truyền thống này là một giấc mơ với tôi. Tôi không thể chờ đợi để bắt đầu thi đấu cho Liverpool”, Clyne phát biểu trên trang chủ của Liverpool.

Tin nóng tối 1/7: Liverpool có tân binh thứ 6, M.U bị Bayern tranh "hàng" - Ảnh 1Phóng to

Walcott đồng ý gia hạn với Arsenal

Theo Football Inside, tiền đạo 26 tuổi người Anh Theo Walcott đã đồng ý ký hợp đồng mới mà đội bóng thành London đưa ra. Cụ thể, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Southampton này sẽ ký hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Emirates. Đồng thời tiếp tục hưởng 100 ngàn bảng một tuần, mức lương mà anh đã ký với đội chủ sân Emirates vào hè năm 2013. Với bản hợp đồng mới này, Walcott sẽ ở lại Arsenal ít nhất là tới năm 2019, khi anh đã 30 tuổi.

Robinho sắp chuyển đến Trung Quốc chơi bóng

Robinho đã là cầu thủ tự do sau khi hợp đồng của anh với Santos đáo hạn vào hôm 30/6. Anh cũng đã đồng ý chấm dứt hợp đồng với AC Milan sớm 12 tháng. “Thật không may mắn khi tôi không thể kí hợp đồng mới, nhưng Santos vẫn sẽ mãi trong tim tôi”, Robinho phát biểu. Anh nói thêm: “Tôi muốn cám ơn những giám đốc đã cố gắng đàm phán hợp đồng để giữ tôi ở lại. Tôi buồn bởi vì Santos giống như gia đình của tôi, nhưng cuối cùng tôi vẫn phải rời đi”.

Giới truyền thông Brazil cho rằng Robinho đã đạt được thỏa thuận trị giá 12 triệu euro/năm với đội bóng nhà giàu của Trung Quốc Guangzhou Evergrande. Thông tin này xuất hiện một ngày sau khi Guangzhou Evergrande thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ Paulinho từ Tottenham với giá 14 triệu euro. Tuy nhiên CLB Trung Quốc đã phủ nhận việc đạt thỏa thuận với Robinho.

AC Milan sẽ tiến hành kiểm tra y tế Bacca vào ngày mai

Sau khi đã hoàn tất việc đàm phán với phía Sevilla cũng như đại diện của Carlos Bacca về các vấn đề chuyển nhượng, thì vừa qua hai đại diện của AC Milan đã lên đường sang Colombia đã gặp trực tiếp và tiến hành kiểm tra y tế đối với tiền đạo này.
Theo dự kiến ban đầu, thì vào lúc 11 giờ sáng mai (giờ địa phương), bác sĩ Stefano Mazzoni sẽ trực tiếp tiến hành kiểm tra y tế đối với Bacca dưới sự giám sát của giám đốc thể thao Rocco Maiorino, trước khi hai bên đặt bút ký hợp đồng.

Bayern Munich tranh giành Sergio Ramos với Man United

Chương trình truyền hình của Tây Ban Nha, El Chiringuito, tiết lộ Bayern Munich đã nhảy vào cuộc đua giành Sergio Ramos. Đội bóng của Đức mời Ramos một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, trị giá 60 triệu euro để anh đến Allianz vào mùa Hè này. Nhà báo Pipi Estrada phát biểu trênEl Chiringuito: “Em trai của Pep Guardiola đã thương lượng với Rene Ramos (người đại diện của Sergio Ramos)”.
Tương lai của Sergio Ramos đã trở thành chủ đề được bàn tán rất nhiều trên các mặt báo. Anh còn 2 năm hợp đồng với Real Madrid và không hài lòng về lương bổng ở Bernabeu. Man United đang muốn chiêu mộ Ramos nhưng giờ đây, họ sẽ phải cạnh tranh với Bayern Munich để có sự phục vụ của hậu vệ người Tây Ban Nha.

T.T

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý