Tin nóng tối 18/11: M.U bí mật gặp đại diện của Cuadrado

ronandinho ronandinho @ronandinho

Tin nóng tối 18/11: M.U bí mật gặp đại diện của Cuadrado

M.U đang lên kế hoạch mua tiền vệ Roberto Firmino của Hoffenheim. Xherdan Shaqiri đang rất gần với ngày phải chia tay Bayern Munich...

18/11/2014 07:29 PM
562

- Với quyết tâm qua mặt Liverpool trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Roberto Firmino, M.U sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 25 triệu bảng để nhận được sự đồng ý từ phía Hoffenheim. Roberto Firmino được ví là "Kaka mới" của làng bóng đá vào thời điểm này.

 - Ảnh 1

Roberto Firmino

- Sau khi đánh cùi chỏ với Joe Allen trong trận đấu giữa Bỉ và xứ Wales đêm qua, Fellaini bị Zvonimir Boban châm chọc là “không biết chơi bóng đá”. Cựu ngôi sao của AC Milan và đội tuyển Croatia cũng nói đáng ra tiền vệ đang có phong độ tốt Nainggolan phải được lên tuyển thay vì Fellaini.

- M.U bí mật gặp đại diện của Cuadrado. M.U vẫn chưa từ bỏ thương vụ Juan Cuadrado. Theo Tuttosport, đại diện của “Quỷ đỏ” thành Manchester vừa bất có có cuộc gặp ngắn với người đại diện của hậu vệ Colombia để bàn tính chuyện tương lai. Theo tiết lộ, M.U sẵn sàng trả 35 triệu bảng để mang Juan Cuadrado tới Old Trafford.

 - Ảnh 2

M.U chưa từ bỏ vụ Juan Cuadrado.

- Theo giới truyền thông Italy, bất chấp việc tiền đạo Zaza đang thi đấu thành công trong màu áo Sassuolo và tuyển Italy, CLB chủ quản là Juventus vẫn muốn giải phóng hợp đồng của cầu thủ này. Theo phía "bà đầm già" họ muốn tống khư Zaza vì nhiều nguyên nhân.

- Trước trận giao hữu giữa Argentina và Bồ Đào Nha, tiền vệ Angel di Maria đã đăng đàn tiết lộ, chính đồng đội cũ của anh tại Real Madrid là Cristiano Ronaldo đã có tiếng nói rất lớn đến quyết định tới đầu quân cho M.U mùa hè vừa qua với giá chuyển nhượng kỷ lục tại giải Ngoại hạng Anh (60 triệu bảng).

- Phát biểu trên tờ Marca, HLV Diego Simeone khẳng định ông đang rất hạnh phúc ở Atletico Madrid và không hề có ý định rời khỏi CLB này. Trong thời gian qua, chiến lược gia người Argentina nhận được không ít lời mời sau khi giúp Los Rojiblancos thi đấu thành công ở mùa giải trước.

- Xherdan Shaqiri đang rất gần với ngày phải chia tay Bayern Munich, khi mà anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola. Nhiều khả năng tiền vệ được mệnh danh là "Messi của Thụy Sĩ" sẽ phải ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

 - Ảnh 3

Xherdan Shaqiri

- Nguồn tin từ tờ People cho hay, HLV David Moyes đang có ý định chiêu mộ tiền đạo Roberto Soldado của Tottenham. Cầu thủ 29 tuổi hiện đang dần mất vị trí chính thức trong màu áo Tottenham do không còn duy trì được phong độ.

Thanh Xuân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý