Tin nóng tối 20/12: Đám cưới của Công Vinh trị giá 2,5 tỷ đồng?

ronandinho ronandinho @ronandinho

Tin nóng tối 20/12: Đám cưới của Công Vinh trị giá 2,5 tỷ đồng?

“Barcelona cứ như thể Disneyland”. Juventus trói chân Lichtsteiner. Arsenal cân nhắc cho mượn quân. Wenger xát muối vào nỗi đau của Liverpool. Abidal thông báo giải nghệ.

20/12/2014 08:04 PM
896

Đám cưới của Công Vinh trị giá 2,5 tỷ đồng? Vào 27/12 tới, Công Vinh sẽ tổ chức lễ cưới với Thủy Tiên ở Kiên Giang. Theo tiết lộ, chi phí của đám cưới có thể lên tới 2,5 tỷ đồng. Một số tiền không hề nhỏ nhưng nếu so với mức thu nhập của Công Vinh và Thủy Tiên trong vài năm qua, thì nó lại không thấm vào đâu cả. Đám cưới sẽ có sự góp mặt của đông đảo giới cầu thủ và nghệ sĩ...

 - Ảnh 1

Công Vinh - Thủy Tiên

“Barcelona cứ như thể Disneyland”. trên Goal, HLV Luis Enrique bồi hồi nhớ lại cảm giác lần đầu quay trở lại dẫn dắt Barcelona vào mùa hè vừa qua. Theo nhà cầm quân gốc Gijon, Barcelona giống như khu vui chơi nổi tiếng Disneyland. “Khi tôi từ Celta Vigo trở về, mọi thứ thật choáng ngợp với tôi. Barcelona cứ như thể thiên đường, một Disneyland ở Tây Ban Nha vậy!”, trích lời Luis Enrique.

Juventus trói chân Lichtsteiner. Theo Football Italia, nhà đương kim vô địch Serie A nhiều khả năng sẽ giữ chân cầu thủ người Thụy Sỹ đến năm 2017, kèm theo mức lương 3 triệu euro/mùa. Đầu quân cho “Bà đầm già” năm 2011 từ Lazio, Lichtsteiner thi đấu tổng cộng 102 trận và ghi 10 bàn.

Arsenal cân nhắc cho mượn quân. London Evening Standard đưa tin, “Pháo thủ” thành London dự tính để hậu vệ trẻ Hector Bellerin chuyển đến Leverkusen theo dạng cho mượn vào tháng Giêng tới. Từ đầu mùa, cầu thủ người Tây Ban Nha không để lại nhiều ấn tượng sau 4 trận được ra sân tại Premier League.

Wenger xát muối vào nỗi đau của Liverpool. HLV Arsene Wenger tiết lộ, trong mùa hè vừa qua, đối thủ lớn nhất của Arsenal trong thương vụ Alexis Sanchez chính là Liverpool. Thậm chí có lúc tiền đạo người Chile đã nghiêng về “Lữ đoàn đỏ”. Nhưng bằng tài thuyết khách của mình, rốt cục “Giáo sư” cũng đã thuyết phục thành công Sanchez gia nhập sân Emirates với giá 33 triệu bảng.

Mourinho thúc giục Hazard nhanh chóng gia hạn. Trong một phát biểu mới đây, HLV Jose Mourinho đã không ngần ngại nói rằng, ông muốn Eden Hazard sớm gia hạn hợp đồng để có thể tập trung thi đấu. Trước đó, Ban lãnh đạo Chelsea đã thông qua kế hoạch tái ký với tiền vệ người Bỉ tới năm 2020, đồng thời nâng mức lương của anh lên thành 200.000 bảng/tuần.

Abidal thông báo giải nghệ. Tối qua, Eric Abidal đã chính thức thông báo giải nghệ, kết thúc gần 20 năm thi đấu đỉnh cao với nhiều thăng trầm của mình. Mùa vừa qua, với những vấn đề về sức khỏe, cựu Barcelona chỉ ra sân đúng 4 trận cho Olympiakos. Theo tin từ Marca, Barcelona đã đánh tiếng mời Abidal đảm nhận một vai trò trong ban đào tạo trẻ.

Di Maria và Luke Shaw trở lại tập luyện. Buổi tập chiều qua của M.U đã diễn ra trong bầu không khi vui vẻ khi cả Angel di Maria và Luke Shaw đều đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Nếu không có gì thay đổi, trong chuyến làm khách tới Villa Park của Aston Villa vào đêm nay, cả hai có thể tái xuất trong đội hình xuất phát.

Joe Hart chính thức gia hạn. Joe Hart đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn tới 2019 với Man City. Không có tiết lộ cụ thể về mức lương, nhưng nhiều khả năng thủ thành người Anh này sẽ nhận 120.000 bảng/tuần. Joe Hart trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Man City và tính tới nay, anh đã có 109 trận chuyên nghiệp giữ sạch lưới cho đội bóng áo xanh.

Marouane Fellaini bị cúm. Tin buồn cho HLV Louis van Gaal và các CĐV M.U, Marouane Fellaini đã dính cúm vào ngày hôm qua và các bác sĩ xác nhận, anh không đủ thể lực để góp mặt ở trận đấu với Aston Villa tố nay. Trong chuỗi 6 trận thắng liên tiếp vừa qua của M.U, Fellaini chín là một trong những nhân tố chơi ổn định nhất.

Q.A

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý