Tin nóng tối 21/11: Nhà báo Nguyễn Nguyên phân trần vụ anh trai Công Phượng

ronandinho ronandinho @ronandinho

Tin nóng tối 21/11: Nhà báo Nguyễn Nguyên phân trần vụ anh trai Công Phượng

Louis van Gaal vẫn bất ngờ vì có tên trong danh sách HLV xuất sắc nhất, Khedira đã có bến đỗ mới... là những tin chính trong bản tin tối 21/11.

21/11/2014 07:30 PM
2,210

- Nhà báo Nguyễn Nguyên giải thích vụ anh trai Công Phượng. Như tin đã đưa, một đoạn clip nhà báo Nguyễn Nguyên trao đổi thông tin về vụ Công Phượng bị nghi gian lận tuổi trong trường quay kênh thể thao BTV10 (Truyền hình An Viên) được phát tán trên YouTube đã gây "bão" trong cộng đồng mạng. Trong vài phút ghi hình này, nhà báo Nguyễn Nguyên đã nhắc tới việc Chuyển động 24 giờ không chưng ra cảnh quay về phần mộ của anh trai Công Phượng đã bị mất bia, đồng thời đặt ra những câu hỏi nghi vấn. Rất nhiều người đã chỉ trích ông và VTV về điều này.

 - Ảnh 1

Nhà báo Nguyễn Nguyên phân trận về vụ anh trai Công Phượng.

Trao đổi với bạn đọc, nhà báo Nguyễn Nguyên khẳng định ông không hề có ý ám chỉ gia đình Công Phượng đã giấu tấm bia đi. “Khi thực hiện chương trình, đúng là tôi có nói như vậy nhưng tôi không hề có ý gì khác ngoài việc xót xa cho người đã mất. Dù nấm mồ đã xanh cỏ nhưng vẫn bị cuốn vào một cuộc tranh cãi không ngừng”. Nhà báo Nguyễn Nguyên còn cho biết sau khi thu xong chương trình, ông đã yêu cầu phía kênh BTV10 cắt bỏ đoạn chia sẻ của ông, không cho lên sóng. "Nhưng không hiểu tại sao sau đó đoạn thoại đó lại bị phát tán trên YouTube", ông Nguyên nói.

- Danh sách đề cử HLV xuất sắc nhất năm đã được công bố cách đây gần 1 tháng, song đến bây giờ, HLV Louis van Gaal vẫn cảm thấy sốc. "Nhìn vào màn trình diễn tệ hại của M.U đầu mùa, bạn có thể thấy đó là sự ngạc nhiên lớn dành cho tôi khi được có tên trong danh sách rút gọn HLV của năm". Tuy nhiên, việc ông có mặt ở danh sách này chủ yếu là nhờ vào thành công cùng tuyển Hà Lan tại World Cup 2014.

 - Ảnh 2

HLV Louis van Gaal

- Sau khi Lionel Messi bóng gió khả năng rời Barcelona, tờ Sport (thân Barcelona) ngay lập tức đưa ra bài viết phân tích các điểm đến của ngôi sao người Argentina. Theo họ, chỉ có 4 CLB có đủ tiềm lực tài chính cũng như thật sự cần có sự góp mặt của ngôi sao được định giá 200 triệu bảng này, bao gồm PSG, Man City, Chelsea và Inter Milan.

- Phát biểu trước thềm đại chiến Arsenal-M.U, cựu tiền vệ Paul Scholes tỏ ra lo ngại Danny Welbeck sẽ trở thành nỗi ám ảnh đối với đội bóng cũ của mình. "Sẽ có rất nhiều điều để nói trong lần đầu tiên Welbeck đối đầu với đội bóng mà mình đã từng có thời gian gắn bó. Chắc chắn Welbeck sẽ khát khao chứng tỏ M.U đã sai khi để cậu ta đi", cựu danh thủ này bày tỏ.

- Theo nguồn tin đăng tải trên Independent (Anh), Sami Khedira gần như chắc chắn sẽ rời Real Madrid. Tuy nhiên, điểm đến của tiền vệ người Đức không phải Arsenal mà là Bayern Munich. Thậm chí, Independent còn khẳng định Khedira đã từ chối Arsenal để ký hợp đồng nháp với Bayern Munich. Khedira sẽ hết hợp đồng với Real vào cuối mùa giải này.

 - Ảnh 3

Sami Khedira

- Trước thềm AFF Suzuki Cup 2014, truyền thông Thái Lan đang đặt rất nhiều niềm tin vào HLV Kiatisuk Senamuang. Truyền thông nước này cho rằng Kiatisuk chính là "HLV mà bóng đá Thái Lan cần có". Tại AFF Cup năm nay, Thái Lan nằm ở bảng B cùng với Myanmar, Malaysia và chủ nhà Singapore.

- Theo báo chí Anh, tiền vệ người Brazil, Lucas Leiva đang xem xét rời Liverpool trong tháng 1 tới vì thiếu cơ hội thi đấu. Ở mùa giải năm nay, Lucas mới chỉ ra sân vỏn vẹn 7 trận trên mọi đấu trường và chưa ghi được bàn thắng nào. Bến đỗ tiếp theo mà cầu thủ 27 tuổi này muốn đến chính là là Napoli.

- Theo tiết lộ đăng trên tờ Sport 1, ban lãnh đạo Bayern đang lên kế hoạch nhắm đến tiền vệ Herrera của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Tuy nhiên, độ chính xác của thông tin này là không cao bởi thương vụ này không dễ gì xảy ra khi mà M.U phải mất rất nhiều công sức mức chiêu mộ được cầu thủ này từ Bilbao.

- Thông tin Marco Reus đến Bayern vẫn chỉ ở dạng tin đồng. Tuy nhiên, trong bài phát biểu mới đây, tiền vệ Franck Ribery đã tỏ ra khá sốt sắng khi cho rằng anh không hề có ý định nhượng lại vị trí trong trường hợp tiền vệ người Đức này đến sân Allianz Arena.

Thanh Xuân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý