Tin nóng tối 22/11: Công Phượng lên tiếng qua Instagram

ronandinho ronandinho @ronandinho

Tin nóng tối 22/11: Công Phượng lên tiếng qua Instagram

HLV Luis Enrique khẳng định Messi không rời Barcelona. Jose Mourinho vừa lên tiếng cảnh báo Diego Costa. Danny Welbeckcho biết anh lo sợ bị ép sang đá cánh...

22/11/2014 08:03 PM
3,845

- Công Phượng lên tiếng qua Instagram. Thông qua trang Instagram, Công Phượng đã yêu cầu người hâm mộ hãy ủng hộ ĐT Việt Nam hết mình tại kỳ AFF Cup năm nay. Như vậy, việc các trang báo mạng cho biết số 10 của U19 Việt Nam đã tham gia các trang xã hội trở lại là hoàn toàn đúng. Trước đó, trên Instagram, Công Phượng đã yêu cầu giới truyền thông để cho bố mẹ của anh được yên.

 - Ảnh 1

Công Phượng kêu gọi người hâm mộ ủng hộ ĐT Việt Nam.

- Phillippines khởi đầu suôn sẻ. Bị Lào dẫn trước ở phút thứ 40, nhưng với một dàn cầu thủ nhập tịch chất lượng, Phillippines đã chứng tỏ đẳng cấp và bản lĩnh khi lội ngược dòng thắng lại 4-1. Những người lập công cho Phillippines là Simone Rota, Phil Younghusband và Reichelt (cú đúp). Một khởi đầu suôn sẻ cho đội bóng đã vào tới bán kết AFF Cup 2012.

- Trước những tin đồn về khả năng Lionel Messi rời Barcelona, HLV Luis Enrique đã lên tiếng khẳng định chân sút người Argentina sẽ không đi đâu hết. "Tôi luôn luôn nghe được rằng Messi hạnh phúc tại Barcelona. Tôi không tin vào những lời đồn thổi”.

- Jose Mourinho vừa lên tiếng cảnh báo Diego Costa về việc tiền đạo này có thể phải nhận thẻ vàng trong những trận đấu mà anh tham dự. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha “khuyên” nên khôn ngoan. “Tôi chỉ muốn thấy những chiếc thẻ vàng thích hợp, là kết quả của những pha tranh chấp bóng. Tôi không muốn cậu ấy phải nhận thẻ lãng xẹt”.

 - Ảnh 2

Diego Costa

- Theo nguồn tin đăng tải trên tờ Independent, M.U đang chuẩn bị cho cuộc sống không Robin Van Persie khi lên kế hoạch bán ngôi sao người Hà Lan vào cuối mùa giải năm nay. Quyết định này được đưa ra là nhằm “dọn chỗ” đón ngôi sao Edinson Cavani hoặc Thomas Mueller.

- Ngay trước thềm đại chiến Arsenal – M.U, tiền đạo Danny Welbeckcho biết anh lo sợ bị ép sang đá cánh khi mà Arsenal đón sự trở lại của Giroud. Đây là lần đầu tiên chân sút người Anh này đối mặt với đội bóng cũ của mình sau khi rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014.

- Cristiano Ronaldo đang đứng trức cơ hội lập nên kỷ lục mới trong sự nghiệp lẫy lừng của mình. Cụ thể, nếu ghi bàn thắng từ chấm 11m ở trận gặp Eibar, chân sút người Bồ Đào Nha này sẽ vượt qua huyền thoại Hugo Sanchez về số bàn thắng được thực hiện bằng penalty cho Real Madrid.

 - Ảnh 3

Ronaldo hướng tới kỷ lục penalty cùng Real Madrid.

- Ngay trước vòng 12 Bundesliga, Bayern Munich đã đón nhận tin vui từ tiền vệ Bastian Schweinsteiger. HLV Pep Guardiola cũng đã tiết lộ trên trang chính thức của câu lạc bộ rằng Schweinsteiger đã có mặt trong trận Bayern Munich tiếp đón Hoffenheim tại sân nhà Allianz Arena.

- Theo tờ Metro , HLV Brendan Rodger đang nhắm tới tiền đạo Saido Berahino, nhằm giải quyết vấn đề hàng công. Chân sút của West Brom được định giá vào khoảng 15 triệu bảng. Ở tuổi 21, Berahino được xem là một tài năng đầy hứa hẹn của bóng đá Anh.

Thanh Xuân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý