Tin nóng tối 23/11: Van Persie bị cô lập, Nguyên Mạnh khóc cả đêm

ronandinho ronandinho @ronandinho

Tin nóng tối 23/11: Van Persie bị cô lập, Nguyên Mạnh khóc cả đêm

Robin van Persie đang bị các đồng đội ở M.U cô lập, truyền thông quốc tế tiếc cho Việt Nam sau trận hòa Indonesi... là những tin chính trong bản tin tối 23/11.

23/11/2014 09:33 PM
1,211

- Sau khi trận đại chiến Arsenal - M.U khép lại, không ít người cho rằng Robin van Persie dường như đang bị cô lập bởi chính đồng đội tại đội bóng chủ sân Old Trafford. Cụ thể, ở trận cầu tâm điểm vòng 12 Premier League, tiền đạo người Hà Lan này đã có nhiều tình huống di chuyển không bóng thuận lợi, nhưng đồng đội của anh là Angel di Maria và Wayne Rooney đều không chuyền bóng cho. Ở mùa giải năm nay, Van Persie đã chơi 8 trận và chỉ mới ghi được 3 bàn.

 - Ảnh 1

Van Persie ngày một gây thất vọng trong màu áo M.U.

- Tiền vệ Ivan Rakitic đã góp một bàn thắng trong chiến công 5-1 của Barcelona trước Sevilla. Tuy nhiên, sau khi lập công, tiền vệ Croatia đã ôm mặt giấu đi những giọt nước mắt đồng thời không ăn mừng để bày tỏ sự tôn trọng với Sevilla - đội bóng mà từng gắn bó 4 năm trước khi sang chính Barca mùa Hè vừa qua.

- M.U nhiều khả năng buộc phải tham gia vào thị trường chuyển nhượng mùa Đông, để giải quyết tình trạng chấn thương hiện tại. Đây là điều đi ngược lại với tuyên bố không mua sắm mà Giám đốc điều hành Ed Woodward tuyên bố trước đó. Những cái tên mà đội chủ sân Old Trafford nhắm đến, bao gồm Jan Vertonghen, Yohan Cabaye, Memphis Depay, Mats Hummels, Kevin Strootman.

- Theo nguồn tin từ báo chí Anh, Rickie Lambert nhiều khả năng rời Liverpool để trở lại khoác áo Southampton dưới dạng cho mượn vào tháng Giêng tới. Tiền đạo 32 tuổi này cập bến Anfield trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, nhưng không có được vị trí chính thức.

- Nguyên Mạnh, cầu thủ bị coi là "tội đồ" trong trận hòa của Việt Nam trước Indonesia tại AFF Cup 2014 đã lên tiếng cho biết anh cảm thấy suy sụp vì mắc sai lầm. Nguyên Mạnh chia sẻ: “Tôi gần như suy sụp khi để bóng lọt qua hai chân rồi từ từ lăn vào lưới. Ở tình huống đó, tôi đã có phần chủ quan lúc bắt bóng vì thấy bóng đi nhẹ. Tôi cảm thấy mình có lỗi lắm vì sai lầm của mình đã khiến đội tuyển VN đánh rơi chiến thắng trước Indonesia.

 - Ảnh 2

Nguyên Mạnh đã trải qua một buổi tối đáng quên.

- Trong trận đại thắng 4-0 trước Eibar, các cầu thủ Real Madrid đã khiến không ít người bất ngờ khi mặc chiếc áo có dòng chữ “ANIMO LUKA”. Theo lý giải, đây là thông điệp mà các cầu thủ Real Madrid muốn gửi đến Luka Modric để động viên cầu thủ này. Tiền vệ người Croatia dính chấn thương nặng ở loạt trận quốc tế vừa qua và phải nghỉ thi đấu 4 tháng.

- Chứng kiến trận hòa 2-2 của Việt Nam trước Indonesia, báo chí quốc tế cũng bày tỏ sự tiếc nuối cho thầy trò HLV Toshiya Miura sau những gì toàn đội đã thể hiện, trong đó bao gồm cả các tờ báo của Indones. "Các cầu thủ Indonesia đã tỏ ra lúng túng và bất lực trước lối chơi nhanh, tốc độ và rất kỹ thuật của đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, may mắn đã cứu đội tuyển Indonesia ở bàn gỡ hòa khi trận đấu chỉ còn 6 phút nữa là kết thúc", tờ Goal phiên bản tiếng Indonesia cho biết.

Thanh Xuân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý