Tin nóng tối 23/12: VFF chịu thua HAGL, M.U ‘trảm’ sao trẻ

mu mu @mu

Tin nóng tối 23/12: VFF chịu thua HAGL, M.U ‘trảm’ sao trẻ

Arsenal lập kỷ lục ở Premier League. Reus nên tới Real Madrid thay vì Bayern Munich. Barcelona tăng lương cho Neymar? Bayern Munich không có ý định bán PierreEmile Hojbjerg.

23/12/2014 08:07 PM
466

VFF chịu thua HAGL. Tại buổi họp bỏ giải. Ngoài giải thích cặn kẽ, phía VFF cũng xác nhận sẽ không truy cứu việc các đội bóng bỏ giải vì không đủ lực lượng.

 - Ảnh 1

HAGL sẽ không dự giải U19 Quốc gia mùa tới.

Arsenal lập kỷ lục ở Premier League. phổ biến Twitter. Ngoài ra, Arsenal cũng là đội có lượt theo dõi trên Twitter nhiều thứ 3 thế giới, chỉ sau Real Madrid (13,7 triệu) và Barcelona (13,4 triệu). Xếp sau Arsenal là Chelsea với 4,85 triệu lượt theo dõi trên Twitter. Điều ngạc nhiên là Galatasaray lọt vào Top 5, trong khi M.U chỉ đứng thứ 6, còn Liverpool là thứ 8.

M.U tính “trảm” một loạt sao trẻ. Theo tờ Times, tương lai một loạt tài năng trẻ của M.U như Paddy McNair (19 tuổi), Tyler Blackett (20 tuổi), Jesse Lingard (22 tuổi), và Reece James (21 tuổi) đang trở nên hết sức bấp bênh ở Old Trafford. Cả 4 cầu thủ này đều trong năm cuối hợp đồng và khả năng họ bị “Quỷ đỏ” bán tháo trong thời gian tới là rất cao.

Reus nên tới Real Madrid thay vì Bayern Munich. Cựu HLV của Real Madrid và Bayern Munich, Heynckes tin rằng, sân Bernabeu chức không phải sân Allianz Arena mới là điểm đến thích hợp hơn cho tiền vệ người Đức. Cả 2 CLB trên đều muốn có chữ ký của cầu thủ 25 tuổi này. Phí giải phóng hợp đồng của Reus chỉ là 25 triệu euro vào cuối mùa giải này. Anh chắc chắn sẽ ra đi khi Dortmund đang “rơi tự do” ở Bundesliga.

Barcelona tăng lương cho Neymar? Tờ Sport cho hay, cha của Neymar vừa có cuộc tiếp xúc với Chủ tịch Josep Bartomeu để đàm phán về việc gia hạn hợp đồng tới 2020. Hai bên hy vọng mọi thứ sẽ được thông qua trước khi mùa giải khép lại. Nhiều khả năng khi ký vào bản hợp đồng mới, Neymar sẽ nhận mức lương mới vào khoảng 12 triệu euro/mùa.

Xavi khẳng định chưa bao giờ muốn gia nhập Real Madrid. Trước thông tin một số tờ báo nói rằng, thời còn trẻ, Xavi từng có ý định gia nhập Real Madrid giống như đàn anh Luis Figo đã làm, tiền vệ 34 tuổi này lập tức lên tiếng phản bác. Theo Xavi, anh chưa bao giờ để đội bóng thành Madrid trong mắt mình và chỉ nguyện trung thành với Barcelona.

Bayern Munich không có ý định bán Pierre-Emile Hojbjerg. Trước thông tin một vài đội bóng ở Anh quan tâm tới Pierre-Emile Hojbjerg, Ban lãnh đạo Bayern Munich đã lên tiếng khẳng định, họ không có ý định bán tiền vệ trẻ này, thay vào đó sẽ chỉ để anh rời CLB theo dạng cho mượn. Hiện phía “Hùm xám” cũng đang nỗ lực mời Hojbjerg gia hạn tới 2018.

AC Milan nhắm Diamanti thay Honda. Do Keisuke Honda sẽ phải trở về Nhật Bản tham dự Asian Cup 2015 trong tháng 1 tới nên phía AC Milan đã chủ động lên kế hoạch tìm kiếm một người có thể thay thế. Họ đã đưa Alessandro Diamanti vào tầm ngắm. Tiền vệ 31 tuổi này hiện đang khoác áo Guangzhou Evergrande ở giải VĐQG Trung Quốc.

Sanogo tới Crystal Palace theo dạng cho mượn. Nhằm đỡ phí phạm các tài năng, HLV Arsene Wenger đã đồng ý để Yaya Sanogo chuyển tới khoác áo Crystal Palace theo dạng cho mượn 6 tháng vào tháng 1/2015. Từ đầu mùa tới giờ, tiền đạo trẻ người Pháp này mới chỉ chơi đúng 5 trận cho Arsenal và ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng.

Mourinho “đày ải” học trò. Trước trận gặp Stoke City, Mourinho thẳng thừng nói rằng ông sẽ ưu tiên cho các cầu thủ chính trong thời gian tới. Mourinho nhấn mạnh các cầu thủ dự bị như Cech, Drogba, Schurrle, Zouma… phải chấp nhận việc không có cơ hội đá chính. Theo ông, đây là quyết định vì lợi ích chung của Chelsea và các cá nhân phải đặt nó lên hàng đầu.

L.A

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý