Tin nóng tối 24/12: HAGL trả giá đắt cho màn hủy diệt Chonburi

ronandinho ronandinho @ronandinho

Tin nóng tối 24/12: HAGL trả giá đắt cho màn hủy diệt Chonburi

M.U trả 150 triệu euro cho Bale. Sami Hyypia rời khỏi Brighton. Arsenal chuẩn bị 16 triệu bảng cho Moussa Sissoko. AS Roma chuẩn bị xây “nhà mới”. Casillas muốn gắn trọn sự nghiệp với Real Madrid.

24/12/2014 08:07 PM
493

HAGL trả giá đắt cho chiến thắng. Chiến thắng 3-0 của HAGL trước Chonburi FC trong trận giao hữu trên đất Thái Lan đã nhuốm mùa lo lắng khi Thanh Hậu và Đức Lương dính chấn thương khả nặng. Chưa biết liệu cả hai có kịp hồi phục cho trận mở màn V.League mùa giải tới với Khánh Hòa hay không. Trong trận đấu vừa kết thức, nhà á quân Thai-League đã sử dụng lối chơi rất bạo lực.

 - Ảnh 1

Tình huống Đức Lương dính chấn thương.

M.U trả 150 triệu euro cho Bale. Một loạt tờ báo ở Anh và Tây Ban Nha đưa tin, giới chủ Mỹ của M.u đã thông qua kế hoạch chi 150 triệu euro để mang Gareth Bale về Old Trafford trong mùa hè tới. Ở Real Madrid hiện giờ, tiền vệ người xứ Wales không quá hạnh phúc do phải dạt sang cánh phải, thay vì đá cánh trái sở trường.

Sami Hyypia rời khỏi Brighton. Chỉ sau 6 tháng tại nhiệm tại Brighton, HLV Sami Hyypia đã quyết định ra đi không kèn không trống. Tạm thay thế cựu danh thủ Liverpool sẽ là Oscar Garcia. Dưới thời của Hyypia, Brighton mới chỉ thắng 1/18 trận tại giải Hạng Nhất và giờ tụt xuống đứng áp chót BXH.

Arsenal chuẩn bị 16 triệu bảng cho Moussa Sissoko. Chứng kiến phong độ chói sáng của Moussa Sissoko trong màu áo Newcastle, HLV Arsene Wenger đã không ngần ngại điền tên tiền vệ người Pháp này vào danh sách tuyển mộ, đồng thời yêu cầu Ban lãnh đạo chuẩn bị 16 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Phía Newcastle thừa nhận cũng sẵn sàng để Sissoko ra đi.

Huyền thoại khuyên Liverpool đừng nên rước Torres trở lại. Cựu danh thủ Jamie Carragher vừa khuyên đội bóng cũ Liverpool đừng cố gắng đưa tiền đạo Fernando Torres trở lại Anfield. Carragher cho rằng HLV Brendan Rodgers nên tìm kiếm 1 tiền đạo trẻ, đầy năng lượng và khát khao chứng tỏ bản thân, chứ không phải một chân sút đã hết thời như Torres.

AS Roma chuẩn bị xây “nhà mới”. Đội bóng màu áo bã trầu đã được Hội đồng thành phố Roma cho phép xây dựng SVĐ mới Stadio della Roma thay thế sân Olimpico hiện đã bắt đầu xuống cấp và vẫn đang chung quyền sở hữu với “người hàng xóm” Lazio. Dự kiến, việc xây dựng “ngôi nhà mới” sẽ tiêu tốn đến 1,2 tỷ euro và tạo ra 3.000 việc làm cho người lao động ở thủ đô Rome.

Casillas muốn gắn trọn sự nghiệp với Real Madrid. Nhờ sự hồi phục phong độ trong thời gian gần đây, Iker Casillas đã cảm thấy tự tin hơn khi nói về tương lai của mình. Theo đó, thủ thành người Tây Ban Nha này muốn ký vào bản hợp đồng gia hạn với Real Madrid, đồng thời có thể kết thúc sự nghiệp thi đấu tại Bernabeu.

Schneiderlin thích Arsenal hơn Tottenham. Do chấn thương nên Morgan Schneiderlin được phép trở lại Pháp thăm gia đình. Tại quê nhà, anh đã có cuộc trả lời phỏng vấn với Le 10 Sport. Tiền vệ 25 tuổi này cho biết, nếu phải rời Southampton trong thời gian tới, anh muốn được khoác áo Arsenal hơn là Tottenham. Hiện Southampton đòi giá tới 35 triệu euro cho Schneiderlin.

Xavi dè bỉu Ronaldo. Đánh giá về cơ hội giành Quả bóng vàng FIFA 2014 năm nay, Xavi khẳng định, chỉ có Lionel Messi là xứng đáng. Thậm chí, tiền vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha này còn cho rằng, thật sai lầm khi bình chọn Cristiano Ronaldo vào danh sách cuối cùng. “Một cầu thủ đã chơi mờ nhạt ở World Cup thì không nên có tên ở một danh hiệu cá nhân thuộc FIFA”.

Phá lệ M.U, Van Gaal cho học trò xả hơi dịp Noel. HLV người Hà Lan vừa quyết định cho các cầu thủ của mình được trở về đoàn tụ cùng gia đình để đón Giáng sinh trong 1 ngày thay vì phải ở lại Trung tâm huấn luyện AON để tập luyện chuẩn bị cho vòng đấu diễn ra vào ngày Boxing Day (26/12) như mọi năm.

Lâm Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý