Tin nóng tối 24/11: Gia đình Công Phượng chưa hết sốc

mu mu @mu

Tin nóng tối 24/11: Gia đình Công Phượng chưa hết sốc

Nếu Phillippines thắng Indonesia, HLV Thomas Dooley sẽ dùng đội hình 2 đá với Việt Nam. Uy tín của HLV Arsene Wenger giảm sút. Mauro Icardi trên đường rời Inter Milan...

24/11/2014 08:10 PM
7,192

- Bố mẹ Công Phượng đã khóc cả đêm. Chia sẻ trên trang mạng cá nhân, chị gái của Công Phượng, Nguyễn Thị Kiều cho hay, gia đình vẫn chưa hết sốc khi nhà báo Nguyễn Nguyên nói rằng Chuyển động 24h đã ra mộ và tìm hiểu về tấm bia mộ của người em trai đã mất – Nguyễn Công Khoa. Nguyễn Thị Kiều tiết lộ, bố mẹ cô đã khóc cả đêm sau khi biết về thông tin kể trên.

 - Ảnh 1

Bố mẹ Công Phượng đã khóc suốt những ngày qua.

- Sau trận thua 1-2 của Arsenal trước M.U, uy tín của HLV Arsene Wenger đã giảm sút mạnh mẽ. Cụ thể, có đến 74,7% người hâm mộ Pháo thủ thành London muốn vị chiến lược gia người Pháp từ chức, 21,8% vẫn còn niềm tin vào "giáo sư" trong khi số còn lại được hỏi thì đã không đưa ra ý kiến nào.

- Theo giới truyền thông Italy, Mauro Icardi nhiều khả năng sẽ rời Inter do không nằm trong kế hoạch của HLV Roberto Mancini. Đích đến của Icardi có thể sẽ là Premier League. Hiện tại tiền đạo này đang nằm trong tầm ngắm của cả Liverpool và Chelsea. Mức phí chuyển nhượng trong vụ này rơi vào khoảng 28 triệu bảng.

- HLV Carlo Ancelotti đang đứng trước cơ hội san bằng kỷ lục giành 15 trận thắng liên tiếp cùng Real Madrid, mà Jose Mourinho và Miguel Munoz nắm giữ. Kỷ lục này sẽ chính thức được san lấp nếu "kền kền trắng" đánh bại Basel ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League trước Basel vào ngày 27/11. Real đã ghi tên mình vào vòng knock-out sớm trước 2 vòng đấu.

- Phát biểu tại buổi họp báo trước lượt trận thứ 2, HLV Thomas Dooley cho biết, Philippines sẽ quyết tâm giành chiến thắng trước Indonesia để sớm giành vé vào bán kết AFF Cup 2014. Nếu điều này xảy ra, ông sẽ để các trụ cột nghỉ ngơi ở trận gặp ĐT Việt Nam. "Nếu như chúng tôi có thể giành chiến thắng trước Indonesia thì điều này thật tuyệt vời. Bởi chúng tôi có thể nghỉ ngơi trong trận đấu cuối cùng với Việt Nam".

 - Ảnh 2

HLV Thomas Dooley trong buổi họp báo.

- Theo Daily Express, cả M.U và Arsenal đều muốn có hậu vệ trái 20 tuổi của Hull City, Andy Robertson với giá 12 triệu bảng. Robertson mới đến Hull vào mùa Hè với giá 2,85 triệu bảng, đồng nghĩa nếu để cầu thủ này ra đi, Hull sẽ thu về gần 10 triệu bảng.

- HLV Jose Mourinho đã không ngần ngại gọi Sergio Ramos là "kẻ lắm chuyện" khi cho rằng hậu vệ này không phải bác sỹ nên không có quyền phán xét về chấn thương của Diego Costa và Cesc Fabregas. Trước đó, Ramos đã "đá xoáy" bộ đôi này khi cho rằng các cầu thủ cần phải có tinh thần cống hiến cho đội tuyển quốc gia tương tự như khi thi đấu ở CLB.

- HLV David Booth của tuyển Lào tỏ ra lo lắng khi phải đối đầu với đội tuyển Việt Nam ở lượt trận thứ 2 bảng A AFF Suzuki Cup. Phát biểu trước thềm trận đấu này, ông Booth cho hay: "Việt Nam đáng sợ ở việc được cổ cũ rất nhiệt tình từ khán giả nhà. Còn về chuyên môn, tuyển Việt Nam rất mạnh. Tuy nhiên, điều quan trọng với chúng tôi lúc này là làm thế nào để khắc phục được các điểm yếu. Sau lượt ra quân, Lào đang xếp cuối bảng khi chưa có điểm số nào và nếu thua Việt Nam, họ sẽ chính thức nói lời chia tay.

Thanh Xuân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý