Tin nóng tối 25/11: ĐT Việt Nam hay hơn U19 Việt Nam

ronandinho ronandinho @ronandinho

Tin nóng tối 25/11: ĐT Việt Nam hay hơn U19 Việt Nam

Argentina và Uruguay nằm cùng bảng B Copa America 2015. Ilkay Gundogan muốn rời Dortmund. Lionel Messi kém xa Jimmy Greaves. Jose Mourinho phủ nhận muốn mua Reus.

25/11/2014 07:33 PM
1,045

- Trong bài phát biểu trước thềm lượt trận thứ 2 AFF Suzuki Cup 2014, HLV Lê Thụy Hải đã đưa ra nhận định rằng ĐT Việt Nam đá hay hơn U19 Việt Nam, mà nòng cốt là từ lò đào tạo Hoàng Anh Gia Lai JMG. Vị HLV này cho rằng, tất cả các giải U23 trở xuống người ta coi là giao hữu, còn đội tuyển Việt Nam đang tham dự AFF Cup, giải đấu mà tính hiệu quả và sự thực dụng trong lối chơi phải đặt lên hàng đầu.

 - Ảnh 1

Lê Thụy Hải

- Theo kết quả bốc thăm, Argentina và Uruguay rơi vào chung B cùng với Paraguay và khách mời Jamaica tại giải Copa America 2015. Ở bảng đấu khác, Brazil sẽ phải chạm trán với đối thủ khó chơi Colombia. Copa America 2015 sẽ khởi tranh từ ngày 11/6 đến 4/7/2015 tại Chile.

- Tiền vệ Ilkay Gundogan vừa lên tiếng thừa nhận rằng anh muốn rời Dortmund và điểm đến sẽ là Premier League. Đây thực sự là tin mừng đối với M.U, bởi từ lâu đội bóng này đã dành sự quan tâm rất lớn đến tiền vệ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ này. Gundogan cũng khẳng định: "Nếu một ngày tôi rời Dortmund, tôi muốn thi đấu ở Tây Ban Nha hoặc một đội bóng lớn của Anh."

- Lionel Messi vừa xô đổ kỷ lục của Telmo Zarra để chính thức trở thành "Chân sút vĩ đại nhất lịch sử giải La Liga" với 253 bàn. Tuy nhiên, chừng đó vẫn chưa đủ để đưa chân sút người Argentina này lọt vào danh sách 10 chân sút vĩ đại nhất châu Âu. Trong khi đó, kình địch của Messi là Cristiano Ronaldo xếp ở vị trí thứ 8 với 281 bàn thắng. Nếu tính cả giải VĐQG Bồ Đào Nha, con số này sẽ là 284 bàn. Danh hiệu "Chân sút vĩ đại nhất lịch sử bóng đá châu Âu" đang thuộc về Jimmy Greaves - 366 bàn.

- HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng bác bỏ tin đồn về việc Chelsea theo đuổi Marco Reus. Vị HLV này khẳng định: “Chúng tôi không quan tâm tới cầu thủ này”. Mới đây, Marco Reus đã gặp phải chấn thương dây chằng mắt cá chân và sẽ phải nghỉ đến hết năm 2014.

- Trước thềm lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, các cầu thủ Man City đang tỏ ra lo sợ sẽ sớm phải dừng bước. Điều này sẽ xảy ra nếu như Man City gục ngã trước Bayern trên sân nhà vào rạng sáng mai 26/11. Trước viễn cảnh mịt mù đang chờ đợi, Samir Nasri thừa nhận trên Mirror rằng những cầu thủ hưởng lương từ 200.000 bảng/ tuần của Man City có thể bị sa thải nếu đội bóng bị loại.

 - Ảnh 2

Sami Nasri

- Theo nguồn tin từ Corriere dello Sport, tiền đạo Michu nhiều khả năng sẽ phải lên bàn mổ để điều trị dứt điểm chấn thương. Điều này đồng nghĩa với việc Napoli sẽ phải chịu mọi chi phí để điều trị cho chân sút người Tây Ban Nha này, bởi phía Swansea đã từ chối nhận lại Michu do hợp đồng cho mượn vẫn còn hiệu lực. Michu gia nhập Napoli trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 nhưng gần như chẳng góp gì cho đội bóng.

Thanh Xuân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý