Tin nóng tối 25/5: Arsenal khiến Quỷ đỏ ôm hận, sao M.U bị "trả về nơi sản xuất"

mu mu @mu

Tin nóng tối 25/5: Arsenal khiến Quỷ đỏ ôm hận, sao M.U bị "trả về nơi sản xuất"

(ĐSPL) Arsenal khiến M.U cay mũi trên TTCN, tương lai Di Maria lại nóng rẫy, M.U trả Falcao về nơi sản xuất là những tin chính đáng chú ý tối nay.

25/05/2015 11:14 PM
479

Angel di Maria sắp rời Man United, gia nhập PSG

Nhật báo thể thao số 1 của Pháp L’Equipe loan tin nhà vô địch Ligue 1 mùa giải 2014-2015 muốn chiêu mộ ngôi sao tấn công Di Maria từ Man United. Tờ báo thể thao của Pháp cho biết PSG đang ráo riết tìm kiếm một tiền đạo cánh trái và họ tin rằng Di Maria rất phù hợp với vị trí này.

PSG từng tìm cách ký hợp đồng với Di Maria trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015 nhưng không thành công. Chi tiết đáng quan tâm là để tăng thêm khả năng thuyết phục Man United nhượng lại Di Maria, PSG sẵn sàng đưa hậu vệ phải tuyển thủ Hà Lan Gregory Van der Wiel vào vụ này.

Họ tin rằng Man United đang muốn tìm kiếm một hậu vệ phải mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 và nếu một hậu vệ như Van der Wiel được đưa vào hợp đồng có thể thúc đẩy họ chấp nhận để Di Maria tới PSG.

Vượt mặt M.U, Arsenal bất ngờ sở hữu Vidal

Nhà báo Hernan Feler của kênh DirecTV cho hay, Arsenal đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Arturo Vidal và sau khi Copa America 2015 kết thúc, họ sẽ đón tiền vệ người Chile này tới Emirates kiểm tra sức khỏe. Trong khoảng nửa tháng trở lại đây, tuyển trạch viên của “Pháo thủ” liên tục xuất hiện ở các trận đấu của Juventus để xem giò cẳng tiền vệ người Chile.

Theo Hernan Feler thì Alexis Sanchez cũng đã có những tác động nhất định trong việc định hướng đồng đội ở tuyển Chile gia nhập Emirates. Nên nhớ, chính nhà báo Feler là người đầu tiên công bố thông tin Sanchez sẽ gia nhập Arsenal mùa hè năm ngoái. Nếu điều này trở thành sự thực, Manchester United có lẽ là người điên tiết nhất bởi họ đã cất công theo đuổi Vidal từ suốt mùa hè năm ngoái.

Tin nóng tối 25/5: Arsenal khiến Quỷ đỏ ôm hận, sao M.U bị "trả về nơi sản xuất" - Ảnh 1Phóng to

Arsenal cho M.U "ăn quả đắng" vụ Vidal.

Dybala xác nhận chuyển tới Juventus

Dybala, 21 tuổi, đã trải qua một mùa giải tuyệt vời ở Serie A với 13 bàn trong 35 trận đấu và sẽ kiểm tra y tế ở Turin vào hôm nay. “Juventus là đội bóng khao khát có tôi nhất”, Dybala phát biểu trên Sky Sport Italia.

Dybala thổ lộ tham vọng của mình với Juventus: “Juventus đã thực sự nỗ lực chiêu mộ tôi và đó là lí do mà tôi đưa ra quyết định của mình. Tôi chắc chắn có thể giành được Scudetto ở đó bởi Juventus là đội bóng vô địch. Tôi cũng luôn thi đấu để giành chiến thắng và có thể gặt hái thành công với Juventus”.

Dybala nói tiếp: “Việc quên những trải nghiệm trong 3 năm ở Palermo với tôi là bất khả thi. Tôi cảm thấy hạnh phúc ở Palermo ngay từ ngày đầu tiên. Tôi biết mình phải cố gắng nhiều hơn nữa khi chơi cho Juventus”.

M.U chính thức từ chối ký hợp đồng với Falcao

Ngay sau trận đấu với Hull City, Man Utd thông báo họ sẽ không mua đứt Radamel Falcao và để tiền đạo này trở lại Monaco. Như vậy, tương lai của Falcao tại Old Trafford đã chính thức được định đoạt. Sau một mùa giải thi đấu theo dạng cho mượn đầy thất vọng, tiền đạo người Colombia đã thất bại trong việc tìm kiếm một hợp đồng dài hạn với Man Utd và bị trả lại Monaco.

Joe Hart đoạt găng tay vàng

Sau khi Aguero đoạt danh hiệu Vua phá lưới, một thành viên khác của Man City là thủ môn Joe Hart đã đoạt giải thưởng Găng tay vàng (Golden Glove). Đây là danh hiệu do Barclays, nhà tài trợ chính của giải Ngoại hạng Anh sáng lập. Giải thưởng này được trao cho thủ môn có số lần giữ sạch lưới nhiều nhất ở Premier League mỗi mùa.

Mùa giải này, Hart có 14 trận giữ sạch lưới. Thành tích này của anh nhiều hơn 1 trận so với 3 người đứng sau là Fraser Forster (Southampton), Simon Mignolet (Liverpool) và Lukasz Fabianski (Swansea City). Cả ba thủ môn này đều có được 13 trận không phải vào lưới nhặt bóng.

Như vậy, đây là lần thứ 4 trong sự nghiệp, Hart có được vinh dự này. Trước đó, người gác đền 28 tuổi đã đoạt giải ở các mùa bóng 2010-2011, 2011-2012 và 2012-2013.

T.T

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý