Tin nóng tối 27/11: Việt Nam 'sợ' Thái Lan, Riedl chia tay Indonesia

mu mu @mu

Tin nóng tối 27/11: Việt Nam 'sợ' Thái Lan, Riedl chia tay Indonesia

Việt Nam và Philippines quyết tranh ngôi đầu. M.U rộng cửa chiêu mộ Zakaria Bakkali. Real Madrid lập kỷ lục. HLV Alfred Riedl dường như đã chuẩn bị chia tay Indonesia.

27/11/2014 07:35 PM
1,088

- Thái Lan đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch AFF Cup 2014. Đó chính là lý do khiến các đội bóng ở bảng A đều không muốn gặp họ ở vòng bán kết. Trong cuộc họp báo diễn ra ngày 27/11, cả hai HLV ĐT Việt Nam Toshiya Miura và HLV Philippines Thomas Dooley đều khẳng định sẽ thi đấu hết sức mình để đoạt ngôi đầu bảng, đồng nghĩa với việc có thể sẽ tránh được Thái Lan (nhiều khả năng nhất bảng B).

 - Ảnh 1

HLV Miura

- M.U đang tiến rất gần với cơ hội có được tiền vệ người Bỉ Zakaria Bakkali. Cụ thể, hợp đồng hiện tại giữa tuyển thủ người Bỉ và PSV sẽ hết hạn vào hè 2015 và để tránh sự chèo kéo từ phía các đội bóng hàng đầu châu Âu, CLB của Hà Lan đề nghị anh ký bản giao kèo mới. Tuy nhiên, tiền vệ chạy cánh 18 tuổi Zakaria Bakkali đã từ chối gắn bó lâu dài với PSV.

- Real Madrid tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi giành chiến thắng 1-0 trước Basel ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Chiến thắng này cũng đã giúp đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti cũng san bằng kỷ lục 15 chiến thắng liên tiếp của đội bóng dưới triều đại Mourinho (mùa 2011/12) và Miguel Munoz (mùa 1960/61). Với phong độ hiện tại, "Kền kền trắng" nhiều khả năng sẽ vẫn nối dài mạch trận toàn thắng của mình.

- Cơ hội đi tiếp của Indonesia tại AFF Suzuki Cup 2014 vẫn còn, nhưng HLV Alfred Riedl dường như đã chuẩn bị cho một cuộc chia ly. Phát biểu trước lượt trận cuối bảng A, vị HLV người Áo cho biết: "Tôi sẽ rời đội tuyển Indonesia. Công việc của tôi ở đây đã kết thúc. Tôi đã nói chuyện với ngài Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia và thông báo về điều này. Khi tôi ký hợp đồng với đội tuyển Indonesia, tôi đặt ra mục tiêu vô địch AFF Cup. Nếu chúng tôi không thể vô địch, tôi phải ra đi".

- Tờ O Dia vừa cho đăng tải một loạt hình ảnh âu yếm, nóng bỏng của nữ diễn viên Bruna Marquezine và nam người mẫu có tên Marco Teixeira tại nhà hàng 1826 Restaurant & Loungee ở Miami (Mỹ). Đây không phải là lần đầu tiên người ta nhìn thấy hình ảnh như vậy kể từ khi Bruna và Neymar chia tay. Hồi tháng 9, nữ diễn viên xinh đẹp cặp kè anh chàng thợ ảnh chuyên nghiệp có nghệ danh Bob Gatti. Tháng trước, bồ cũ Neymar bị bắt gặp ôm hôn say đắm với nhà sản xuất phim Raphael Sumar tại một bữa tiệc.

 - Ảnh 2

Bruna Marquezine và nam người mẫu có tên Marco Teixeira.

- FIFA và FIFPro đã chính thức công bố danh sách 20 ứng viên cho 4 vị trí Hậu vệ xuất sắc nhất thế giới năm 2014. Trong danh sách này, La Liga chiếm đến 10 cái tên, và số còn lại là những ngôi sao đang thi đấu tại Bundesliga, Premier League và Ligue. Đây là điều khá bất ngờ khi mà Serie A không có cái tên nào trong danh sách.

- Ngay trước thềm trận gặp Việt Nam, đội tuyển Philippines đã phải đón nhận hung tin về nhân sự. Cụ thể, ở lượt trận cuối cùng vòng bảng, trung vệ Juan Guirado sẽ không thể ra sân để đối đầu với đội chủ nhà. Trước đó, kết quả kiểm tra y tế cho thấy, Guirado đã bị tổn thương gân khoeo phải, buộc phải rời xa sân cỏ 2 tuần sau khi dính chấn thương và phải từ phút 14 ở trận thắng Indonesia 4-0.

- Theo nguồn tin đăng tải trên Metro , M.U đang rất quyết tâm tăng cường hàng phòng ngự bằng việc lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi cầu thủ của Real gồm Pepe và Fabio Coentrao ngay trong tháng 1 tới. Theo tờ báo này, M.U sẵn sàng chi đến hơn 30 triệu bảng để có thể hoàn tất "cú đúp" này.

Thanh Xuân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý