Tin nóng tối 2/7: Tân binh Real "dằn mặt" "ma cũ", MU nhận tin dữ từ Chicharito

mu mu @mu

Tin nóng tối 2/7: Tân binh Real "dằn mặt" "ma cũ", MU nhận tin dữ từ Chicharito

(ĐSPL) Tân binh Real dằn mặt ma cũ, MU gặp khó vụ Schneiderlin, Guendogan chính thức ký hợp đồng mới với Dortmund là những tin chính đáng chú ý tối nay

03/07/2015 10:02 AM
400

“Tôi đã thẳng thừng từ chối M.U”

Trả lời phỏng vấn trên tờ Algemeen Dagblad, ông Danny Blind - cha đẻ của hậu vệ Daley Blind và là tân HLV trưởng ĐT Hà Lan cho biết ông đã từ chối một lời đề nghị hấp dẫn từ phía Man Utd. Theo đó, sau khi mời được HLV Van Gaal ngồi vào ghế nóng, BLĐ Quỷ đỏ cũng gửi lời mời tới Danny Blind cho vị trí trợ lý.

"Tôi đã nhận được một lời đề nghị hấp dẫn từ Man Utd", Danny Blind nói. "Năm ngoái đã có một vài cuộc đàm phán diễn ra. Nhưng tôi từ chối nó. Chẳng có gì tốt hơn là được phục vụ cho chính đất nước của mình".

AC Milan có “siêu tiền đạo” của Sevilla

 AC Milan đã chính thức mua được tiền đạo Carlos Bacca của nhà đương kim vô địch Europa League – Sevilla. Carlos Bacca năm nay 28 tuổi, có tốc độ và kỹ năng săn bàn siêu hạng. Carlos Bacca đã ghi được 49 bàn thắng và 22 đường kiến tạo sau 108 lần ra sân cho Sevilla. Tiền đạo người Colombia là nhân tố chính giúp Sevilla vô địch Europa League giành vé dự Champions League 2015/16.

Tân binh Real “dằn mặt” Carvajal và Arbeloa

Hôm qua 1/7, hậu vệ Danilo mới chính thức ra mắt đội bóng mới dù được Real mua về từ Porto trong tháng 3/2015. Ngay khi vừa đặt chân tới Bernabeu, Danilo đã lập tức lên tiếng đe doạ vị trí của Carvajal và Arbeloa : "Ngay bây giờ, tôi chỉ là sự lựa chọn thứ ba cho vị trí hậu vệ phải",Danilo nói với tờ Marca. "Carvajal và Arbeloa hiện đã có thâm niên ở vị trí này, và tôi sẽ phải chiến đấu với họ”.

Tin nóng tối 2/7: Tân binh Real "dằn mặt" "ma cũ", MU nhận tin dữ từ Chicharito - Ảnh 1Phóng to

Southampton tiếp tục từ chối đề nghị của Man Utd cho Schneiderlin

Theo tiết lộ từ tờ Telegraph, CLB Southampton vừa từ chối lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng của Manchester United cho tiền vệ Morgan Schneiderlin. Trước đó 1 tuần, đội bóng chủ sân Old Trafford cũng đã ngỏ lời với Southampton và bây giờ họ trở lại, nhưng con số 20 triệu bảng chưa làm Southampton vừa lòng. Đội bóng áo sọc đỏ trắng định giá Schneiderlin 25 triệu bảng nên cho rằng đề nghị của Man United không hề xứng đáng với khả năng của tiền vệ người Pháp. 

Man United từng cố gắng 'đâm lén' Robin van Persie

Theo tiết lộ mới nhất từ cựu cầu thủ đội tuyển Hà Lan Pierre van Hooijdonk, đội chủ sân Old Trafford đang cố gắng tống cổ Robin van Persie rời khỏi đội bóng mà không hề cho anh hay biết. “Tháng 1 vừa qua, tôi đã nhận được một thông tin từ Thổ Nhĩ Kỳ về Robin và Fenerbahce. Khoảnh khắc mà thông tin đó xuất hiện, tôi biết Man United đã cử người để nói chuyện về thương vụ này,” anh cho biết trên tờ Daily Mirror.

"CLB đang nghiên cứu những đội bóng khác, nơi có thể sẵn sàng trả những mức phí cao hơn. Robin chỉ còn hơn 1 năm trong hợp đồng vì thế đấy là lúc Man United có thể nghĩ tới chuyện bán anh ấy. Thậm chí họ còn đang đàm phán với một đội bóng khác mà van Persie không hề hay biết.”

M.U bất ngờ giảm mạnh giá bán De Gea

Thương vụ mang tên De Gea có ngã rẽ mới khi Quỷ đỏ quyết định giảm giá đến 11 triệu euro, xuống còn 35 triệu euro khiến thủ môn 24 tuổi có thể không phải trở lại Anh theo lệnh của Van Gaal.

Theo tờ AS số ra sáng nay (2/7), đã có bước tiến mới và là tin vui cho De Gea cũng như các fan Real. Theo đó, lãnh đạo M.U bất ngờ hạ giá bán thủ môn này từ 46 triệu euro xuống còn 35 triệu euro.

Sở dĩ, đội chủ sân Old Trafford có sự "xuống nước" này vì không muốn vụ chuyển nhượng kéo dài làm ảnh hưởng đến kế hoạch chuẩn bị mùa giải mới của đội, mùa giải mà Louis Van Gaal cùng cộng sự rất quyết tâm để lấy lại vị thế cho Quỷ đỏ.

M.U nhận tin dữ từ Chicharito

Trong trận giao hữu giữa Mexico và Honduras sáng nay (giờ VN), tiền đạo Chicharito đã dính chấn thương nặng gãy xương đòn và đối diện nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn. Nhận thông tin trên, hẳn HLV Van Gaal sẽ rất thất vọng, vì ông muốn kiểm tra lại phong độ của Chicharito trước khi đưa ra quyết định có nên giữ anh lại trong mùa giải tới hay không.

Trước đó, chiến lược gia người Hà Lan đã lên kế hoạch tìm kiếm chân sút mới và có thể để tiền đạo người Mexico sang Mỹ chơi cho Orlando City.

Guendogan chính thức ký hợp đồng mới với Dortmund

Thay vì chuyển tới MU như đồn đoán của báo giới, Guendogan đã quyết định ký hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2017 với Dortmund. Hợp đồng cũ của Ilkay Guendogan có thời hạn đến năm 2016. Cuối mùa giải trước, tiền vệ người Đức từng tuyên bố anh sẽ không gia hạn hợp đồng với Dortmund và ra đi ngay trong mùa hè này.

Tuy nhiên đến phút chót, cầu thủ này đã đổi ý và chấp nhận ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2017. Theo một vài nguồn tin, sở dĩ anh không ra đi bởi anh muốn tri ân CLB đã giúp đỡ mình trong giai đoạn khó khăn trong những mùa giải vừa qua, khi liên tục bị chấn thương đầy đọa.

 

 

 

P.V

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý