Tin nóng tối 27/4: Real Madrid đón phép lạ, nội bộ lục đục vì Chicharito

mu mu @mu

Tin nóng tối 27/4: Real Madrid đón phép lạ, nội bộ lục đục vì Chicharito

(ĐSPL) Real Madrid đón phép lạ, sao M.U lên tuyển lần đầu ở tuổi 25, Mouirnho lại cuồng ngôn, nội bộ Real lục đục vì Chicharito là những tin chính đáng chú ý tối nay.Real Madrid đón “phép lạ” từ... Luka ModricModric gặp vấn đề nghiêm trọng ở vùng đầu gối và phải nghỉ thi đấu tới 6 tuần trong trận đấu với Malaga. Điều đó đồng nghĩa rằng, tuyển thủ Croatia sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” hết mùa . Tuy nhiên, chấn thương của tiền vệ này đang tiến triển khá tốt và anh hoàn toàn có thể trở lại sân cỏ trong vòng... 3 tuần.Nếu vậy, Luka Modric có thể kịp tái xuất trong đội hình của Real Madrid ở trận lượt về vòng bán kết Champions League với Juventus vào ngày 13/5 tới.25 tuổi, sao M.U mới lần đầu lên tuyển Tây Ban NhaNgày hôm qua, báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, HLV Del Bosque đã điền tên của Herrera vào danh sách triệu tập chuẩn bị cho trận đấu thuộc vòng loại Euro 2016 với Belarus vào tuần tới. Đây có thể coi là một phần thưởng xứng đáng với tiền vệ 25 tuổi này, dù nó đến hơi muộn màng.Real Madrid dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Obi MikelDo được thi đấu quá ít nên phong độ của Mikel càng bị ảnh hưởng. Anh không chứng tỏ được gì nhiều với Mourinho mỗi khi có cơ hội được ra sân. Một cuộc chuyển nhượng tới Real Madrid, nếu có, có thể tốt hơn cho Mikel lúc này.

28/04/2015 08:30 AM
343

Nếu tới Bernabeu, anh có thể tái ngộ Carlo Ancelotti, người từng huấn luyện anh khi còn dẫn dắt Chelsea. Theo tờ Express, Real đang giành “pole” trong cuộc đua giành chữ ký của Mikel.

Nội bộ Real Madrid lục đục vì Chicharito

 - Ảnh 1Phóng to

Chứng kiến phong độ chói sáng của Javier Hernandez và cả sự kiên nhẫn đáng nể của tiền đạo người Mexico này, HLV Carlo Ancelotti đã có ý muốn giữ anh ở lại. Thế nhưng Chủ tịch Florentino Perez vẫn bảo lưu quan điểm trả Javier Hernandez về lại M.U.

Định ngày Vermaelen ra mắt Barcelona

“Thương binh” mang quốc tịch Bỉ dự kiến sẽ có màn ra mắt Barcelona khi đội bóng xứ Catalan tiếp Getafe trên sân nhà rạng sáng thứ tư tới. Thomas Vermaelen gia nhập Barca với giá 10 triệu euro (có thể thêm 8 triệu tùy thành tích) từ Arsenal cách đây gần tám tháng nhưng chưa chơi một trận nào cho đội bóng xứ Catalan vì chấn thương.

Sanchez: 'Tôi hạnh phúc ở Arsenal và muốn giành danh hiệu'

Sau gần một mùa bóng thi đấu cho Arsenal, Sanchez thổ lộ rằng anh muốn cùng "Pháo thủ" giành rất nhiều danh hiệu nữa: “Tôi thích London. Tôi đã thích nghi nhanh chóng ở đây. Tôi cảm thấy rất thoải mái ở Arsenal. Trong cuộc sống, thành phố này thật tuyệt vời và điều đó đã giúp tôi trở thành một cầu thủ tốt hơn. Tôi rất hạnh phúc ở Arsenal. Các đồng đội của tôi đều muốn giành nhiều danh hiệu, làm vẻ vang màu cơ sắc áo của CLB”.

Mourinho chơi ngông đòi chiếm hết đội hình tiêu biểu

Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) vừa công bố Đội hình tiêu biểu Premier League mùa này, trong đó có 6 cầu thủ của Chelsea. Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa khiến HLV Mourinho hài lòng. Theo ông, 11 cầu thủ Chelsea đều xứng đáng góp mặt trong đội hình này. Trước báo giới, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: “Vâng, tôi nghĩ 11 cầu thủ Chelsea xứng đáng góp mặt. Tôi hiểu rằng có những người xuất sắc nhưng không lọt vào đội hình đó. Tiêu biểu là Fabregas, người dẫn đầu danh sách kiến tạo ở Premier League.

Hazard từ chối gia nhập Real Madrid

Trong lễ trao giải diễn ra sáng nay, Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) đã vinh danh Eden Hazard ở hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất mùa bóng 2014-14. Tiền vệ 24 tuổi đóng góp rất lớn cho sự ổn định của Chelsea, giúp đội bóng tiến gần hơn bao giờ hết với chức vô địch Premier League. Tính tới thời điểm này, Hazard đã ghi được 13 bàn và kiến tạo 8 đường chuyền cho Chelsea. Hiện Real Madrid đang rất quan tâm tới Hazard nhưng cầu thủ người Bỉ chưa muốn ra đi. Anh trả lời về khả năng gia nhập Real Madrid: “Không, tôi ở lại Chelsea”.

Mourinho: 10 năm không danh hiệu thật tẻ nhạt

Sau khi cầm hòa Arsenal ở Emirates, HLV Jose Mourinho đã khiến Wenger tức lộn ruột với lời chế giễu nhắm vào giai đoạn không thành công của Arsenal trong 10 năm qua. “Tôi nghĩ thật tẻ nhạt khi họ không giành nổi 1 danh hiệu (Premier League) trong suốt 10 năm. Sự chờ đợi, chờ đợi, chờ đợi trong cả 10 năm quả thực rất nhàm chán”, Mourinho móc máy Arsenal.

T.T

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý