Tin nóng tối 28/10: Messi không chuyền bóng cho Suarez

ronandinho ronandinho @ronandinho

Tin nóng tối 28/10: Messi không chuyền bóng cho Suarez

Zinedine Zidane kêu gọi Ribery trở lại ĐT Pháp. Gonzalo Higuain muốn gắn bó lâu dài với Napoli. Courtois tiếc vì Chelsea không thể hạ M.U. Cristiano Ronaldo giành hattrick danh hiệu.

28/10/2014 08:08 PM
900

- Huyền thoại người Pháp Zinedine Zidane vừa lên tiếng kêu gọi Ribery hãy cân nhắc kỹ quyết định của mình về việc giã từ đội tuyển quốc gia dù vẫn còn cống hiến được nhiều năm nữa. "Khi bạn có trong tay một cầu thủ đẳng cấp như Ribery, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều", Zidane cho hay. "Tôi hy vọng Franck cũng sẽ quyết định trở lại. Điều đó sẽ tốt cho Pháp rất nhiều".

- Trong buổi lễ trao giải các danh hiệu cá nhân xuất sắc tại La Liga mùa trước, Real Madrid gần như giành được tất cả các giải. Cristiano Ronaldo đã giành cú hat-trick danh hiệu khi được xướng tên ở những giải thưởng "cầu thủ xuất sắc nhất, tiền đạo xuất sắc nhất và bàn thắng đẹp nhất mùa". Ngoài Ronaldo, Real Madrid còn có 3 cầu thủ khác đoạt giải bao gồm Keylor Navas (thủ môn xuất sắc nhất), Luka Modric (tiền vệ xuất sắc nhất) và Sergio Ramos (hậu vệ xuất sắc nhất).

 - Ảnh 1

Real Madrid thống trị các giải thưởng La Liga.

- Sau khi lập cú đúp giúp Napoli giành chiến thắng 6-2 trước Verona, người đại diện của Gonzalo Higuain đã lên tiếng khẳng định thân chủ của mình muốn gắn bó với sân San Paolo. "Về những tin đồn liên quan đến Liverpool, Gonzalo hiện vẫn còn hợp đồng với Napoli trong năm mùa giải nữa, do đó anh ấy sẽ tiếp tục là người của sân San Paolo. Bên cạnh đó tôi cũng phải xác nhận rằng chưa có bất cứ liên hệ nào từ Liverpool."

- Một ngày sau trận hòa 1-1 đầy đáng tiếc trước M.U, thủ thành Courtois cho biết anh cảm thấy rất buồn và cho rằng đó là kết quá đầy thất vọng. Tuy nhiên, thủ thành người Bỉ cho rằng Chelsea vẫn đang là đội bóng tốt nhất tại Premier League. "Đó một kết quả rất đáng thất vọng, vì thực tế chúng tôi đã kiểm soát toàn trận đấu. Chúng tôi vẫn đang chơi rất tốt trong mùa giải năm nay, và chắc chắn chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì điều này, tiếp tục tìm kiếm thêm những chiến thắng khác".

- Chuyên gia bóng đá Marcelo Decaux của tờ El Observador đã lên tiếng cho biết, ông cảm thấy vô cùng thất vọng khi chứng kiến Lionel Messi không chuyền bóng cho Luis Suarez ở trận El Clasico thứ 229 trong lịch sử. "Messi đã không chuyền cho Suarez lấy dù chỉ 1 lần. Các đồng đội cũng chẳng có trợ giúp nào và điều đó khiến cậu ấy gặp nhiều khó khăn. Suarez đã kiến tạo cho Neymar ghi bàn và nếu Messi làm được điều tương tự ở đường chuyền sau đó của cậu ấy, thế trận có lẽ đã xoay chuyển theo hướng khác".

 - Ảnh 2

Suarez.

- Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Star (Anh), Rooney đã bị dính chấn thương và phải tập tễnh rời sân trong buổi tập hôm Chủ nhật vừa qua của M.U tại trung tâm huấn luyện Carrington. Với chấn thương này, thủ quân của “Quỷ đỏ” nhiều khả năng sẽ lỡ trận đại chiến với M.U.

- Trong bài phát biểu mới đây, cựu ngôi sao người Ukraine Andriy Shevchenko cho rằng thủ thành Manuel Neuer xứng đáng giành Quả bóng vàng FIFA 2014 hơn cả Cristiano Ronaldo lẫn Lionel Messi. "Tôi rất vinh dự được nhận danh hiệu Quả bóng vàng trước đây”, Sheva thổ lộ. “Đó là một danh hiệu cá nhân rất đáng quý và quan trọng. Nếu bạn hỏi tôi ai xứng đáng với danh hiệu đó trong năm nay, tôi sẽ chọn Manuel Neuer."

Thanh Xuân

Xem thêm video clip : M.U 1-1 Chelsea: Thoát 'chết' nhờ Van Persie

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý