Tin nóng tối 28/11: Công Phượng chọn số 44 vì... mê tín

beck beck @beck

Tin nóng tối 28/11: Công Phượng chọn số 44 vì... mê tín

Công Phượng chọn số 44 vì... mê tín. Công Vinh được HLV Miura tin tưởng. Filippo Inzaghi bác bỏ thông tin cặp kè với Barbara Berlusconi. Mancini tính rút ruột M.U.

28/11/2014 08:01 PM
414

- Công Phượng chọn số 44 vì... mê tín. Cách đây 2 ngày, trên trang “chấm” con số này vì số 44 đại diện cho con công. Tên lót của anh là Công, tên là Phượng.

 - Ảnh 1

Công Phượng thoải mái với áo số 44.

- Gây ấn tượng mạnh ở trận . Tại giải đấu năm nay, tiền đạo người xứ Nghệ đã có hai bàn thắng, và là bàn thắng thứ 11 tại giải đấu này.

 - Ảnh 2

Công Vinh đá chính trận gặp Philippines.

- Hậu vệ Álvaro Arbeloa vừa thẳng thừng lên tiếng chỉ trích Chủ tịch UEFA Michael Platin sau khi người đứng đầu cơ quan quyền lực nhất châu Âu tuyên bố Quả bóng vàng FIFA nên thuộc về một cầu thủ của Đức. Arbeloa nói: "Bằng tất cả sự tôn trọng, nhưng tôi không thể hiểu tại sao ngài chủ tịch UEFA ở vị trí của mình lại có những lời phát biểu như vậy".

- HLV Filippo Inzaghi vừa lên tiếng bác bỏ những thông từ về chuyện tình của vị Phó chủ tịch xinh đẹp này được đăng tải trên mặt báo. Barbara từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với doanh nhân Giorgio Valaguzza, sau đó là mối tình hơn 2 năm với tiền đạo Pato và mới đây nhất là với chàng sinh viên Lorenzo Guerrieri.

- Theo tờ Telegraph, HLV Roberto Mancini vừa khiến M.U nóng mặt khi đưa ra kế hoạch mộ tiền đạo Robin van Persie, người chỉ còn bản hợp đồng 1 năm rưỡi tại Old Trafford. Tương lai của chân sút người Hà Lan này tại M.U cũng đang khá mù mịt, khi mà ban lãnh đạo đội bóng không có ý định gia hạn hợp đồng. Ở mùa giải năm nay, Van Persie mới chỉ ghi được 3 bàn thắng.

 - Ảnh 3

Van Persie

- Theo nguồn tin đăng tải trên DailyExpress, trung vệ Ron Vlaar nhiều khả năng sẽ rời Aston Villa ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, sau khi ban lãnh đạo đội bóng ngỏ ý muốn để anh ra đi. Mức phí chuyển nhượng của Ron Vlaar rơi vào khoảng hơn 8 triệu bảng. Arsenal chính là đội bóng muốn có hậu vệ người Hà Lan này nhất.

- Cũng giống như khi cập bến Old Trafford, HLV David Moyes lại bắt đầu hành trình của mình bằng việc tạo vây cánh tại Real Sociedad. Cụ thể, vị HLV người Scotland này đã quyết định đưa Billy McKinlay về Anoeta giữ chức trợ lý HLV. Mùa này, McKinlay bị Watford đã bị sa thải chỉ sau 8 ngày dẫn dắt đội bóng.

- Theo công bố mới nhất của Liên đoàn cầu lông thế giới, niềm hy vọng số 1 Việt Nam, Nguyễn Tiến Minh đã tụt 1 bậc trên bảng xếp hạng. Cụ thể, Tiến Minh đã phải nhường vị trí số 20 thế giới cho tay vợt người Hong Kong Wei Nan, tay vợt đã giành vé vào tứ kết giải Hong Kong Super Series. Ở hạng mục nữ, Vũ Thị Trang vẫn đứng hạng 51 khi có 26.890 điểm.

Thanh Xuân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý