TIn nóng tối 28/4: Mục tiêu của M.U có giá ...0 đồng, Odegaard sắp ra mắt Real

beck beck @beck

TIn nóng tối 28/4: Mục tiêu của M.U có giá ...0 đồng, Odegaard sắp ra mắt Real

(ĐSPL) Mục tiêu của M.U có giá chuyển nhượng ...0 đồng, thần đồng Odegaard bất ngờ được ra mắt Real, Dany Alves sẽ ở lại Barca là những tin chính đáng chú ý.

29/04/2015 01:01 AM
534

“Thần đồng” Odegaard bất ngờ được ra mắt Real

Martin Ødegaard gia nhập Madrid từ Stromsgodset vào tháng 1, nhưng đến giờ, anh chỉ được thi đấu cho đội trẻ Castilla. Trong lúc tương lai của Odegaard trở thành dấu hỏi lớn, HLV Carlo Ancelotti đã bất ngờ trao cơ hội cho thần đồng này. Cụ thể, Odegaard sẽ là 1 trong 3 cái tên thuộc Castilla được tham gia trận đấu giữa Real và Almeria
Ancelotti cho biết: “Odegaard, Mayoral và [Diego] Llorente sẽ có tên trong đội hình tham dự trận đấu với Almeria. 2 trong 3 người họ sẽ ngồi trên ghế dự bị. Chúng tôi đang có lịch thi đấu rất nặng và phải xoay vòng. Chúng tôi sẽ đối phó được với nó, bởi ngoài một số cầu thủ bị chất thương, tất cả các cầu thủ còn lại đều rất khỏe mạnh và có tinh thần tốt.”

Lloris có giá chuyển nhượng ...0 đồng

Hồi đầu mùa giải năm nay, Hugo Lloris đã chính thức ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với đội chủ sân White Hart Lane, trong đó có điều khoản nếu Gà Trống không thể giành được quyền tham dự Champions League vào mùa sau, anh sẽ được tự do tìm cho mình một đội bóng đủ khả năng đáp ứng nguyện vọng của bản thân. Nhiều nguồn tin cho biết M.U đang rất quan tâm tới cầu thủ này để thay thế De Gea sẽ chuyển tới Real Madrid.

 - Ảnh 1Phóng to

Lloris là sự thay thế xứng đáng cho De Gea.

Daniel Alves chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Barcelona

Daniel Alves nhiều khả năng sẽ gia hạn hợp đồng với Barcelona. Trang tin International Business Times cho biết, bất chấp việc người đại diện của Alves (và đồng thời là vợ cũ) Dinorah Santana tiết lộ rằng anh sẽ rời khỏi CLB sau khi hợp đồng kết thúc vào cuối mùa giải, rất có thể mọi thứ sẽ lật ngược hoàn toàn.
Đài phát thanh Cadena Cope, những đàm phán ngầm đang diễn ra và rất có thể Alves và Barca sẽ khiến tất cả phải bất ngờ trước khi mùa hè diễn ra. Barcelona vẫn đánh giá Alves rất cao sau những gì anh cống hiến ở mùa giải này.

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin tại Anh, đây chỉ là phương án đối phó của Barca trước án cấm chuyển nhượng. Do Martin Montoya và Douglas không đáp ứng được nhu cầu chuyên môn nên Alves vẫn sẽ có vai trò quan trọng. Đây là lý do thuyết phục được cầu thủ người Brazil ở lại.

Real Madrid tin De Gea sẽ không thể cưỡng lại ‘sức hút Bernabeu’

Real Madrid đang vô cùng tự tin về việc thuyết phục David De Gea rời sân Old Trafford để trở lại Tây Ban Nha trong mùa Hè này - đó là khẳng định của The Daily Mail (Anh).
Tờ báo này khẳng định De Gea đang được phía Real Madrid tiếp cận một cách bí mật, thông qua những người bạn chung. Real đang sốt sắng trong việc tìm ra một thủ môn đủ sức đứng trong khung gỗ một thời gian dài trong tương lai gần, bởi Iker Casillas đã sa sút nhiều trong vài năm qua. Hợp đồng của De Gea sẽ kết thúc vào cuối mùa giải tiếp theo. Trước đó, HLV Louis Van Gaal thừa nhận việc đàm phán hợp đồng đang bị trì hoãn.


Clip Real Madrid vượt qua Atletico Madrid ở tứ kết Champions League.

T.T

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý