Tin nóng tối 28/5: Ancelotti vẫn ở lại Bernabeu, M.U bị "cướp hàng hot"

mu mu @mu

Tin nóng tối 28/5: Ancelotti vẫn ở lại Bernabeu, M.U bị "cướp hàng hot"

(ĐSPL) Benitez chia tay Napoli, M.U và Liverpool bị nẫng tay trên hàng hot, Ancelotti vẫn ở lại Bernabeu là những tin đáng chú ý tối nay.

29/05/2015 11:31 AM
503

Rafa Benitez chính thức rời Napoli, sẵn sàng tới Real

Trong buổi họp báo vừa kết thúc, Benitez đã chính thức nói lời chia tay với CLB Napoli. Với động thái này, khả năng Rafa Benitez tới làm việc ở Real Madrid là rất lớn. 

Trước đó, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã hứa sẽ công bố danh tính HLV mới vào tuần sau. Đây cũng là thời điểm mà HLV Benitez hoàn tất mùa giải với Napoli (sau trận đấu cuối cùng với Lazio vào cuối tuần này).

Trong quá khứ, HLV Benitez từng có thời gian cống hiến cho đội trẻ Real Madrid dưới tư cách cầu thủ và cả HLV. Tuy nhiên, ông đều không thành công. 

Wenger khẳng định rất thích Vidal

Mặc dù khẳng định rất thích Vidal, Wenger đã phủ nhận rằng Pháo thủ đang xúc tiến chuyển nhượng như báo chí đưa tin. “Nếu tôi nói là tôi thích cậu ấy (Vidal), các bạn chắc sẽ đưa tin là tôi muốn mua luôn. Nhưng nếu các bạn muốn thì tôi nói luôn là tôi thích Arturo Vidal, đúng rồi. Nhưng chúng tôi có đang đàm phán chuyển nhượng không ư? Không”.

Ancelotti vẫn sẽ có mặt ở Bernabeu mùa tới

Tin nóng tối 28/5: Ancelotti vẫn ở lại Bernabeu, M.U bị "cướp hàng hot" - Ảnh 1Phóng to

Ancelotti vẫn ở lại Madrid mùa tới.

Sau trận đấu cuối cùng của ông trên cương vị HLV của Real hôm thứ bảy vừa rồi, Ancelotti cùng vợ vẫn sẽ ở lại căn hộ của mình ở thủ đô Tây Ban Nha, nhưng là với tư cách hai khách du lịch. Họ sẽ giành thời gian để thăm thú phong cảnh ở Tây Ban Nha, và tận hưởng cuộc sống ở đây.

Ancelotti cũng đã đặt mua vé cả mùa của Real Madrid vào mùa giải sau. Như vậy, ông vẫn sẽ theo dõi đội bóng Hoàng Gia TBN trong vòng hơn một năm nữa. Trước khi bị sa thải, ông cho biết sẽ nghỉ 1 năm để phẫu thuật vết thương ở cổ.

Man United và Liverpool sắp bị nẫng tay trên "hàng hot"

Danny Ings trở thành mục tiêu săn đón của rất nhiều đội bóng sau những màn trình diễn ấn tượng ở Premier League mùa giải vừa qua. Báo chí Anh cho hay Burnley đã chấp nhận lời đề nghị của Tottenham dành cho tiền đạo trẻ Danny Ings, một trong những mục tiêu tiềm năng của cả hai "Quỷ đỏ".

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý