Tin nóng tối 29/10: Pellegrini xem nhẹ Rooney

ronandinho ronandinho @ronandinho

Tin nóng tối 29/10: Pellegrini xem nhẹ Rooney

Mia Hamm làm lãnh đạo tại AS Roma. Mario Balotelli đã phải nén đau để ra sân. Fabio Coentrao nhiều khả năng sẽ rời Bernabeu trong tháng 1. Gianluigi Buffon hướng tới mốc 500 trận cho Juventus...

29/10/2014 07:36 PM
823

- Mia Hamm, cựu tiền đạo đội tuyển nữ Mỹ đã chính thức được Chủ tịch James Pallotta của AS Roma bổ nhiệm vào thành phần Ban giám đốc đội chủ sân Olimpico. Trước Mia Hamm, AS Roma cũng từng có sếp nữ nổi tiếng là doanh nhân Rosella Sensi. Tuy nhiên, doanh nhân này chỉ đảm nhiệm vai trò Chủ tịch CLB trong khoảng thời gian từ 2008-2011.

- Trước thềm derby thành Manchester, HLV Manuel Pellegrini của Man City đã lên tiếng cho rằng ông không quá bận tâm đến việc Wayne Xứ Sương mù cho rằng chân sút này không thể ra sân dù đã thụ xong án phạt 3 trận, do bất ngờ dính chấn thương.

 - Ảnh 1

Rooney tái phát chấn thương.

- Trợ lý HLV Colin Pascoe của Liverpool vừa lên tiếng cho biết Mario Balotelli đã phải nén đau để ra sân trong trận The Kop thắng ngược Swansea 2-1 ở Capital One Cup. “Cậu ấy cảm thấy có gì đó không ổn với đấu gối và đã được đưa đi trị liệu. Ngay sau đó cậu ấy cảm thấy ổn và có thể ra sân”. Ở trận đấu diễn ra rạng sáng nay, chân sút người Italy đã ghi bàn thắng giúp đội bóng ngược dòng thành công. Đó là pha lập công thứ 2 của Balotelli cho Liverpool và chấm dứt 9 trận tịt ngòi.

- Không có được vị trí trong đội hình toàn sao của Real Madrid, hậu vệ Fabio Coentrao nhiều khả năng sẽ rời Bernabeu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Điểm đến của cầu thủ người Bồ Đào Nha có thể sẽ là M.U hoặc PSG. Ở mùa giải năm nay, Coentrao mới được HLV Carlo Ancelotti tung ra sân đúng 1 lần.

- Trong cuộc trả lời phỏng vấn với 'Sportske Novosti', tiền đạo Mario Mandzukic của Atletico Madrid đã bất ngờ trách móc Pep Guardiola. "Tôi rất thất vọng về cách đối xử của Pep. Ông ấy không để tôi trở thành tay săn bàn hàng đầu ở Bundesliga. Với tôi, Jupp Heynckes tốt gấp 2 lần Pep. Liệu có khi nào tôi ngồi tán gẫu trong một buổi cà phê với Pep không ư? Điều đó không bao giờ xảy ra", Mandzukic nói. "Tôi không xứng đáng bị đối xử như vậy sau những gì đã cống hiến cho Bayern".

- Nếu được ra sân trong trận gặp Genoa vào đêm mai (30/10), thủ thành kỳ cựu Gianluigi Buffon sẽ cán mốc 500 trận thi đấu cho Juventus và anh đang hy vọng sẽ cùng đội bóng tiếp tục đà chiến thắng tại Serie A. Sau 8 trận đã đấu, Juventus đang đứng ở vị trí cao nhất khi có trong tay 22 điểm (7 thắng, 1 hòa).

 - Ảnh 2

Buffon hướng đến cột mốc 500 cho Juventus.

- Nga đã chính thức công bố biểu trưng của World Cup 2018. Theo ban tổ chức, biểu tượng của World Cup 2018 được lấy từ “truyền thống nghệ thuật giàu có, lịch sử, và các thành tựu đổi mới của Nga”. Các chi tiết trên biểu trưng World Cup 2018 kết hợp các đặc điểm chính của giải đấu và nước Nga và các thành phố đăng cai các trận đấu.

- Theo nguồn tin đăng tải trên O Jogo, HLV Arsene Wenger của Arsenal đang rất tự tin để giành chữ ký của Goncalo Guedes để tăng cường vào danh sách cầu thủ trẻ tại Emirates. Thậm chí, thương vụ này có thể dễ dàng được tiến hành bởi chính cầu thủ được mệnh danh là “Franck Ribery mới” muốn chuyển nhượng đến Premier League. Ngoài Arsenal, cầu thủ 17 tuổi này còn nhận được sự quan tâm từ Bayern Munich, AC Milan và Borussia Dortmund.

Thanh Xuân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý