Tin nóng tối 29/5: MU bất ngờ lên tiếng vụ Guendogan, Suarez có thể được giảm án

mu mu @mu

Tin nóng tối 29/5: MU bất ngờ lên tiếng vụ Guendogan, Suarez có thể được giảm án

(ĐSPL) M.U bất ngờ lên tiếng về thương vụ Guendogan, sao Real nịnh thầy mới, Nadal thị uy sức mạnh ở Roland Garros là những tin chính tối nay.

29/05/2015 09:37 PM
531

Arsenal đã có J. Martinez

Theo tờ Daily Express, Arsenal đã đạt thỏa thuận mua chân sút số 1 của Porto, Jackson Martinez với giá 24,5 triệu bảng. Đây được coi là thương vụ cực chất lượng của "Pháo thủ" bởi vị trí trung phong cắm của họ chưa bao giờ đạt yêu cầu cao nhất với những tiền đạo như Oliver Giroud hay Danny Welbeck.

Pepe nịnh thầy mới

Tuy chưa chính thức trở thành người của sân Bernabeu, nhưng Benitez cũng đã nhận được sự ủng hộ của các cầu thủ, trong đó nổi bật nhất là trung vệ Pepe. Ngôi sao sinh năm 1983 cho rằng Benitez hoàn toàn đủ sức đưa một đội bóng đầy tham vọng như Real đi đến thành công:"Benitez là một HLV tài năng. Ông ấy đã gặt hái thành quả ở nhiều đội bóng trong sự nghiệp, đặc biệt là tại Liverpool.

Chưa thể khẳng định bất kỳ điều gì vào thời điểm này. Các cầu thủ Real Madrid sẽ biết thông tin chính thức về HLV mới trong vài ngày tới". Trung vệ người Bồ cũng tỏ ra nuối tiếc khi Carlo Ancelotti phải ra đi chỉ sau một năm cùng Real lên ngôi tại Champions League.

LĐBĐ Uruguay đòi giảm án cho Suarez

Suarez đã bị cấm chín trận ở cấp độ ĐTQG sau khi cắn Chiellini ở World Cup 2014, đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể chơi ở Copa America. Và tranh thủ những lùm xùm mới đây ở FIFA, LĐBĐ Uruquay đã kiến nghị lên FIFPro, hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp thế giới, một tổ chức độc lập với FIFA để yêu cầu dỡ bỏ lệnh cấm của FIFA đối với cầu thủ này.

Người phát ngôn của LĐBĐ Uruquay cũng cho biết là họ cần sự hỗ trợ của FIFPro trong việc kêu gọi giảm án cho Suarez. LĐBĐ nước này cho rằng, “Suarez là nạn nhân của FIFA, một tổ chức đầy tham nhũng và bê bối”, đồng thời cũng cho biết “vì những bê bối của FIFA, nên các hình phạt mà tổ chức đã dành cho Suarez là không công bằng và minh bạch”.

M.U bất ngờ phủ nhận thông tin mua Guendogan

 - Ảnh 1Phóng to

Guendogan sẽ không đến M.U.

Theo tin tức mới nhất đăng tải trên tờ Goal, M.U đã bất ngờ phủ nhận thông tin mua Ilkay Guendogan của Dortmund trong phiên chợ Hè này. Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester khẳng định họ chỉ cần bổ sung thêm tiền đạo và trung vệ khi mà HLV Van Gaal vẫn đang rất hài lòng với hàng tiền vệ với những quân bài “tẩy” như Fellaini, Mata hay Blind.

Hiện tại, cầu thủ người Đức đang nằm trong tầm ngắm của Barca hay Arsenal. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng Barca sẽ là điểm đến lý tưởng của cầu thủ sinh năm 1990 nhất là khi Xavi rời Nou Camp, Iniesta sa sút vì tuổi tác.

Nadal thị uy sức mạnh, Serena thoát hiểm vào vòng 3 Roland Garros

Tiếp sau Federer và Nishikori, ba ứng cử viên hàng đầu khác cho chức vô địch như Rafael Nadal, Djokovic và Andy Murray cũng đều đã giành quyền vào vòng 3 Roland Garros 2015. Trong khi đó, ở đơn nữ bất ngờ đã xảy ra khi hạt giống số 5 Caroline Wozniacki bị loại, Serena đã trải qua những phút giây vô cùng khó khăn.



T.T

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý