Tin nóng tối 30/10: M.U và Liverpool ‘đại chiến’, Pellegrini lo lắng

ronandinho ronandinho @ronandinho

Tin nóng tối 30/10: M.U và Liverpool ‘đại chiến’, Pellegrini lo lắng

HLV Manuel Pellegrini lo lắng về tình hình nhân sự của Man City. FA loại trọng tài Mark Clattenburg. Irina Shayk tỏ ra rất bức xúc Tân binh đắt giá James Rodiguez vừa lên tiếng ca ngợi tiền vệ Isco.

30/10/2014 07:04 PM
1,058

- Trước thềm deby thành Manchester, HLV Manuel Pellegrini cho biết ông đang cảm thấy lo lắng và thiếu tự tin vào sức mạnh của đội bóng sau khi phải đón nhận thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước Newcastle United 0-2 tại Capital One Cup. "Tôi cảm thấy đội bóng đang chơi không tốt. Chúng tôi đang ở thời điểm khó khăn khi thiếu đi sự tự tin. Chúng tôi để lọt lưới quá dễ dàng và ngược lại không tận dụng được cơ hội để ghi bàn". Ngoài phong độ phập phù, Man City còn đang đối mặt với nguy cơ mất David Silva ở trận đấu này.

 - Ảnh 1

Manuel Pellegrini lo lắng trước derby Manchester.

- Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã quyết định loại trọng tài Mark Clattenburg khỏi danh sách trọng tài cầm còi ở Premier League vào cuối tuần này. Đây là án phạt dành cho Clattenburg vì ông đã cãi nhau qua điện thoại với HLV Neil Warnock của Crystal Palace sau trận hòa của đội bóng này với West Brom. Đây không phải lần đầu vị trọng tài này bị "treo còi". Ở mùa giải 2012-13, Clattenburg cũng đã bị tuất quyền chỉ đạo sau những cáo buộc phân biệt chủng tộc nhằm vào Mikel trong trận cầu tâm điểm vòng 8 giải Ngoại hạng Anh giữa Chelsea và M.U.

- Tại Gala trao giải La Liga mùa giải 2013-14, Irina Shayk tỏ ra rất bức xúc khi nghe nữ MC Eva Hache "bàn luận" về cơ thể của bạn trai Cristiano Ronaldo. Cụ thể, MC Eva Hache trong khi dẫn chương trình đã nói rằng cô chưa từng thấy người đàn ông nào xuất hiện nhiều trong quảng cáo đồ lót như Ronaldo. "Tôi phải nói với anh điều này. Tôi chưa từng nhìn thấy người đàn ông nào trong bộ đồ lót nhiều lần như anh... và anh là người đàn ông tẩy lông kỹ nhất mà tôi từng thấy".

- Theo Daily Star, Manchester United và Liverpool đang tích cực chạy đua để có được chữ ký của hậu vệ đang khoác áo Bayern Leverkusen - Omer Toprak trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây. Cầu thủ quốc tế người Thổ Nhĩ Kỳ thể hiện phong độ ấn tượng tại Bundesliga ở mùa giải năm nay và cho thấy mình là một trong những trung vệ hàng đầu ở thời điểm hiện tại.

 - Ảnh 2

Omer Toprak

- Tân binh đắt giá James Rodiguez vừa lên tiếng ca ngợi tiền vệ Isco. Theo ngôi sao người Colombia, cầu thủ mà anh ấn tượng nhất kể từ khi gia nhập Real Madrid chính là Isco chứ không phải Cristiano Ronaldo hay Gareth Bale. Trước James, HLV Carlo Ancelotti cũng đã dành cho cựu cầu thủ Malaga những lời có cánh, đặc biệt là sau màn trình diễn ở chiến thắng 3-1 trước Barcelona.

- Trong buổi tham gia trả lời trực tuyến với các fan thông qua mạng xã hội Facebook, Juan Mata đã khiến người đồng hương Ander Herrera không khỏi phật lòng khi loại khỏi đội hình tấn công của M.U. Anh nói: "Tôi không muốn thiên vị bất cứ ai nhưng chắc chắn tôi sẽ chọn một đội bóng tấn công. Vì vậy, đội hình đó có thể là tôi, Wayne Rooney, Robin van Persie, Radamel Falcao và Angel di Maria. Ander Herrera chắc sẽ giận tôi nhưng mà tôi không quan tâm".

- Theo giới truyền thông Anh, HLV Arsene Wenger của Arsenal nhiều khả năng sẽ tiếp cận tiền vệ Grzegorz Krychowiak của Sevilla trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Thực tế, Pháo thủ đã nhiều lần cử quan sát viên theo dõi cầu thủ này. Krychowiak là một trong những ngôi sao sáng giá trong đội hình Sevilla, khi giúp đội bóng Tây Ban Nha giành được chức vô địch Europe League vào mùa giải năm ngoái, và hiện tại đang xếp thứ hai sau Barcelona tại La Liga với ít hơn về hiệu số bàn thắng bại.

Thanh Xuân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý