Tin nóng tối 31/10: Sao Real, Barca bị điều tra, Lee Nguyễn được vinh danh

mu mu @mu

Tin nóng tối 31/10: Sao Real, Barca bị điều tra, Lee Nguyễn được vinh danh

Hàng loạt ngôi sao La Liga bị điều tra trốn thuế. Zlatan Ibrahimovic lo lắng trước cơ hội đoạt Quả bóng vàng. Arsenal không có cơ hội chiêu mộ Stephan Lichtsteiner. Siêu Cúp Italy giữa Juventus và Napoli sẽ diễn ra tại Doha, Qatar.

31/10/2014 07:34 PM
965

- Theo tờ El Mundo, sau Lionel Messi, hàng loạt các ngôi sao đang thi đấu tại La Liga như Sergio Ramos, Iker Casillas, (Real Madrid), Xabi Alonso (đã chuyển sang Bayern), Iniesta, Xavi, Gerard Pique (Barcelona)... bị nghi ngờ gian lận thuế thu nhập. Các ngôi sao nói trên đang bị Sở thuế vụ Tây Ban Nha tiến hành điều tra. Đáng chú ý, chính hai CLB chủ quản Real Madrid và Barcelona đã đồng tình và giúp đỡ các cầu thủ trong đội bóng của mình lách luật, trốn thuế.

 - Ảnh 1

Một loạt ngôi sao của La Liga bị điều tra tội trốn thuế.

- Trái với sự thờ ơ như nhiều mùa trước, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic lại đang tỏ ra lo lắng với cơ hội giành Quả bóng vàng FIFA 2014 của mình. Tiền đạo người Thụy Điển chỉ ra nguyên nhân là do anh không được tham dự World Cup. "Tôi nằm trong số những ứng cử viên nhưng sẽ rất khó để đoạt giải thưởng này bởi tôi không thi đấu ở World Cup. Rất nhiều cầu thủ tuyệt vời đã tỏa sáng ở giải đấu đó, do vậy họ chắc chắn có lợi thế". Ở mùa trước, Ibrahimovic đã ghi được 41 bàn thắng trong 46 lần ra sân ở mọi đấu trường cho PSG.

- Theo nguồn tin từ Tuttosport, Arsenal gần như không có cơ hội để chiêu mộ Stephan Lichtsteiner. Nguyên nhân khiến cho thương vụ này có khả năng đổ bể là do quá trình gia hạn hợp đồng giữa cầu thủ này với Juventus đang diễn rất suôn sẻ. Lichtsteiner hiện nhận mức lương 2 triệu bảng/mùa và anh muốn nhận thêm 1 triệu nữa. Cầu thủ 30 tuổi này được xem là phương án thay thế hoàn hảo cho Mathieu Debuchy, tân binh đang trong quá trình dưỡng thương.

- Theo thông tin chính thức từ Italy, trận tranh Siêu Cúp Italy giữa Juventus và Napoli sẽ diễn ra tại Doha, Qatar. Đây cũng là lần đầu tiên trận đấu truyền thống đầu mỗi mùa giải này diễn ra ở kỳ nghỉ Đông. Trận đấu dự kiến sẽ được bắt đầu vào 2 giờ sáng ngày 23/12 (giờ Việt Nam), trên sân vận động Al Sadd - JassimBin Hamad, thời điểm các đội ở Serie A bước vào kỳ nghỉ đông.

- Theo kết quả bình chọn của độc giả trên trang mlssoccer.com, Lee Nguyễn đã trở thành "Cầu thủ hay nhất tháng 10" của giải Nhà nghề Mỹ MLS. Cụ thể, ngôi sao người Việt này đã nhận được tổng cộng 47,08% số phiếu bầu. Đứng sau anh là tiền đạo Obafemi Martins của Seattle với 44,66% số phiếu. Trong tháng 10, Lee Nguyễn đã ghi 5 bàn trong 4 trận liên tiếp, góp công lớn giúp New England Revolution đạt thành tích bất bại (thắng 3, hòa 1).

 - Ảnh 2

Lee Nguyễn hay nhất MLS tháng 10.

- Phát biểu trước thềm trận đấu với Chelsea, HLV Harry Redknapp hy vọng QPR sẽ tạo nên cú sốc trước đoàn quân của Jose Mourinho. "Hy vọng rằng chúng tôi sẽ tiếp tục tạo ra một cú sốc khác. Thời gian gần đây, chúng tôi đã có những kết quả tích cực". Tuy nhiên, vị HLV này cũng cho rằng "Chelsea là đội bóng tốt nhất tại Premier League năm nay. Tôi có thể thấy họ sẽ giành chức vô địch trong mùa giải".

- Tiền vệ Mesut Ozil đang rất tích cực tập luyện với hy vọng phục hồi nhanh nhất chấn thương đầu gối mà anh gặp phải trong trận đấu với Chelsea hồi đầu tháng 10. Mới đây, tiền vệ người Đức đã đăng một bức hình anh đang “chiến đấu” với chấn thương đấu gối trong phòng tập lên trang Twitter của mình: “Không, đây không phải là thảm đỏ hay tấm thảm thần kỳ. Đó chỉ đơn giản là nơi tôi luyện tập để trở lại”.

Thanh Xuân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý