Tin nóng tối 3/7: Falcao chính thức gia nhập Chelsea, Ramos quyết tới M.U

beck beck @beck

Tin nóng tối 3/7: Falcao chính thức gia nhập Chelsea, Ramos quyết tới M.U

(ĐSPL) Falcao chính thức gia nhập Chelsea, Ramos quyết rời Real, hàng thừa M.U tới Thổ Nhĩ Kỳ là những tin đáng chú ý tối nay.Ramos quyết rời RealTheo tờ Marca (Tây Ban Nha), việc Sergio Ramos rời Real Madrid chỉ còn là vấn đề thời gian. Tờ báo thân Real Madrid còn cho biết Sergio Ramos rất thất vọng khi lòng trung thành và sự chuyên nghiệp của anh bị ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Bernabeu hoài nghi.Marca cho biết rằng trái tim Sergio Ramos đã bị tổn thương và anh đã quyết định chia tay Real Madrid tới M.U vào hè này. Quyết định ra đi của Sergio Ramos không còn vì lí do tiền bạc nữa, mặc dù đó là nguyên nhân phát sinh vấn đề.Arsenal tăng lương, “trói chân” JenkinsonNhằm thuyết phục hậu vệ Carl Jenkinson đặt bút gia hạn hợp đồng tới tháng 6.2020, Ban lãnh đạo Arsenal sẵn sàng tăng lương cho anh lên 50.000 bảng/tuần, gấp đôi so với thu nhập hiện nay. Bản gieo kèo hiện tại giữa đôi bên có thời hạn tới mùa hè năm 2018. Juventus nâng giá thương vụ OscarTheo Corriere dello Sport, Juventus đã quyết định nâng số tiền hỏi mua tiền vệ Oscar, người đang thuộc biên chế CLB Chelsea lên 28 triệu euro và sẽ gửi lời đề nghị này đến The Blues trong thời gian sắp tới.Bản thân HLV Max Allegri đã từng thừa nhận ông rất muốn có được sự phục vụ của Oscar cho kế hoạch của đội bóng. Bởi vậy, việc Juventus sẵn sàng nâng giá để đạt được mục đích cũng là điều dễ hiểu.

04/07/2015 07:32 AM
467

Falcao chính thức gia nhập Chelsea

 - Ảnh 1Phóng to

Trên trang chủ, Chelsea xác nhận đã mượn thành công Falcao từ Monaco. Theo đó, cầu thủ trẻ Mario Pasalic sẽ chuyển sang chơi cho đội bóng của Pháp như là một phần của thương vụ này.

Trước đó 2 ngày, gia đình của Falcao cũng xác nhận “Mãnh hổ” vẫn sẽ ở lại Premier League thêm năm nữa nhưng không phải là trong màu áo MU. Tại Old Trafford, chân sút người Colombia chơi rất tệ và chỉ có 4 bàn sau 26 lần ra sân.

Arsenal thanh lý hàng loạt ngôi sao

Theo thông tin từ báo chí Anh, pháo thủ thành London chuẩn bị thanh loạt cầu thủ trong mùa Hè này gồm: Lukas Podolski, Mathieu Flamini, David Ospina, Joel Campbell và Yaya Sanogo.
Đây là những cầu thủ không còn chỗ đứng trong đội hình của HLV Wenger. Trong số này, Podolski được cho là chuẩn bị đến Galatasaray; thủ môn Ospina nhiều khả năng gia nhập Besiktas; Joel Campbell và Yaya Sanogo chưa rõ điểm đến tương lai.

Man City có tân binh đầu tiên

Goal cho hay, Man City đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Fabian Delph từ phía Aston Villa. Nguồn tin này khẳng định Manchester City sẽ chắc chắn sở hữu Fabian Delph từ mùa bóng 2015/16 với bản hợp đồng trị giá 8 triệu bảng, kèm theo mức lương 100 nghìn bảng/tuần.
Đâyợc coi là một cái giá quá hời nếu xét về tài năng của Delph. Năm nay 26 tuổi, Delph là trụ cột nơi tuyến giữa của Aston Villa và thường xuyên góp mặt trong đội hình tuyển Anh.

Nani xác nhận gia nhập Fenerbahce

Man United và Fenerbahce vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng nhưng trong hoàn cảnh “người chán bán người cần” như thế này, phía Quỷ Đỏ cũng linh động để Nani sớm đến kiểm tra y tế ở Thổ Nhĩ Kỳ. Theo tin chuyển nhượng hè 2015 ngày 3/7, Fenerbahce đã xác nhận thương vụ Nani rời MU này qua trang mạng xã hội Twitter:
“Fenerbahce đã và đang đàm phán với Nani và CLB chủ quản Manchester United của anh ấy về một thương vụ chuyển nhượng. Nani sẽ có mặt ở Istabul vào chủ nhật tuần này để hoàn thành buổi kiểm tra y tế và đặt bút ký hợp đồng mới”.

Mohamed Salah từ chối ở lại Fiorentina

Theo các thỏa thuận mà Fiorentina từng đạt được với Chelsea trước đây, thì họ sẽ được quyền ưu tiên mượn Salah thêm một mùa giải nữa kèm theo số tiền là 1 triệu euro hoặc có thể mua đứt với giá 18 triệu euro, điều mà Viola tuyên bố là họ sẵn lòng thực hiện.
Tuy nhiên trong thỏa thuận trên, Fiorentina và Chesea sẽ hoàn toàn không có quyền định đoạt tương lai của Salah, mà chuyện đi hay ở sẽ do chính tiền vệ này quyết định.
Sau cuộc họp mới đây với BLĐ Fiorentina, thì tiền vệ người Ai Cập cũng đã nói rõ nguyện vọng của mình, đó là ra đi và tìm cho mình một đội bóng mới tại Italia.

T.T

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý