Tin nóng tối 4/7: Điều tra vụ chuyển nhượng sao Real, lộ ảnh Coleman mặc áo M.U

beck beck @beck

Tin nóng tối 4/7: Điều tra vụ chuyển nhượng sao Real, lộ ảnh Coleman mặc áo M.U

(ĐSPL) Vụ chuyển nhượng Luka Modric bị điều tra, lộ ảnh Coleman khoác áo M.U, Quỷ đỏ bơm thêm tiền mua Schneiderlin là những tin chính đáng chú ý tối nay.

05/07/2015 09:04 AM
475

Arsenal chia tay Podolski

Theo thông báo của Galatasray, Podolski đã đến Istanbul và kiểm tra y tế tại bệnh viện quốc gia Liv Hospital vào sáng nay. Trên Twitter chính thức của CLB, Galatasaray xác nhận thêm: “Số 10 của tuyển Đức Lukas Podolski sẽ chính thức ký hợp đồng tại Türk Telekom Arena vào lúc 16h30 hôm nay (giờ địa phương, tức 23h30 giờ Việt Nam).”
Năm 2012, Galatasaray từng cố gắng chiêu mộ Podolski khi tiền đạo này còn ở FC Koln nhưng cuối cùng, Podolski đã chọn đến Arsenal với giá 11 triệu bảng. Sau đó, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ còn có thêm 2 lần thất bại trong việc hỏi mượn (hoặc mua đứt) tiền đạo này trong những năm vừa qua.

Vụ chuyển nhượng Luka Modric bất ngờ bị điều tra

Theo tờ AS, cơ quan chức năng bất ngờ điều tra vụ chuyển nhượng tiền vệ Luka Modric từ Dinamo Zagreb sang Tottenham năm 2008. Cảnh sát Croatia bất ngờ tìm được một số bằng chứng kết tội Chủ tịch Dinamo Zagreb, Zdravko Mamic, HLV Zoran Mamic và Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Croatia, Damir Vrbanovic bởi nghi ngờ trốn thuế trong vụ chuyển nhượng tiền vệ này từ Dinamo Zagreb sang Tottenham năm 2008.

 - Ảnh 1Phóng to

Siêu mẫu hứa thưởng 2 tiếng sex nếu Chile vô địch Copa America 2015

Mới đây siêu mẫu ngực trần Daniella Chavez vừa khiến Alexis Sanchez cùng đồng đội phấn khích khi hứa sẽ tặng “2 tiếng sex miễn phí” nếu ĐT Chile đánh bại Argentina tại trận chung kết.
Được biết, trước trận bán kết gặp Peru, người đẹp gợi cảm này đã tung trọn bộ ảnh không mảnh vải che thân để tiếp lửa cho ĐT Chile và tại trận đấu đó ĐT chủ nhà đã xuất sắc vượt qua Peru để có mặt tại trận chung kết.

Lộ hình ảnh Coleman khoác áo M.U

Truyền thông Anh cho biết, Coleman vốn là một fan của “Quỷ đỏ”. Hồi còn niên thiếu, Coleman thường xuyên mặc những chiếc áo đỏ của đội bóng thành Manchester khi thi đấu. Trong căn hộ mà bố mẹ anh sinh sống hiện giờ vẫn còn lưu giữ nhiều hình ảnh như thế. Thực tế, Coleman cũng từng bóng gió rằng, giấc mơ của anh là được khoác áo những đội bóng lớn như M.U, Arsenal hay Chelsea.
Coleman năm nay 26 tuổi, chơi ở vị trí hậu vệ phải. Anh ra nhập Everton vào hè năm 2009 từ Sligo Rovers với giá chỉ 60.000 bảng. Mùa vừa qua, Coleman ra sân 42 trận và có 5 bàn thắng. Anh được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh hay nhất của Vương quốc Anh thời điểm này.

Đội trưởng Parma quyết gắn bó dù đội bóng phá sản

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, trung vệ đội trưởng Alessandro Lucarelli của Parma đã cho cả thế giới thấy được tình yêu của mình dành cho Parma là lớn đến thế nào, khi tuyến bố sẽ cùng Parma chiến đấu tại Serie D trong mùa tới: "Tôi sẽ ở lại đây và chiến đấu cùng đội bóng tại Serie D. Parma cần phải gầy dựng lại từ đầu và đó là lý do tôi muốn ở lại."
Được biết trung vệ 37 tuổi này trước đó cũng đã nhận được rất nhiều lời đề nghị tại của các đội bóng đang chơi tại Serie B, những đội bóng chắc chắn đủ khả năng để đảm bảo cho anh mức tài chính tốt hơn, tuy nhiên cuối cùng thi như chúng ta đã thấy, anh đã từ chối.

M.U “bơm” thêm tiền vụ Schneiderlin

Theo tờ Guardian, M.U chuẩn bị đưa ra lời đề nghị thứ 2 trong vụ Schneiderlin. Đội bóng thành phố Cảng muốn thu về 30 triệu bảng từ Schneiderlin nhưng M.U tin rằng họ có thể thuyết phục Southampton nhả người với mức phí 25 triệu bảng.
Dự kiến, M.U sẽ đưa ra lời đề nghị mới ngay trong tuần này bởi HLV Van Gaal rất muốn chiêu mộ thành công tiền vệ người Pháp trước thềm tour du đấu của M.U ở Seattle (Mỹ). Schneiderlin đang được xem là mục tiêu số 1 ở vị trí tiền vệ trung tâm của M.U. Mới đây, Quỷ đỏ đã bị Southampton từ chối lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng.

Riquelme hối tiếc vì từ chối M.U

Trong bài phỏng vấn mới nhất trên đài FOX Sport, cựu tiền vệ người Argentina cho biết đây là quyết định khiến anh nuối tiếc nhất trong sự nghiệp thi đấu của mình.
“Điều duy nhất khiến tôi nuối tiếc khi nhìn lại sự nghiệp của mình là quyết định được tôi đưa ra vào năm 2006. Khi ấy, tôi ở khách sạn tại London chuẩn bị cho trận bán kết Champions League lượt về với Arsenal. Man Utd đã đến và đặt vấn đề chiêu mộ tôi nhưng tôi đã từ chối. Tôi đã ở lại Villarreal bởi vì tôi cảm thấy thoải mái với những người đồng đội của mình”.


T.T

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý