Tin nóng tối 6/7: Persie ra yêu sách để rời MU, Guardiola rộng cửa trở lại Barca

ronandinho ronandinho @ronandinho

Tin nóng tối 6/7: Persie ra yêu sách để rời MU, Guardiola rộng cửa trở lại Barca

(ĐSPL) Nani chính thức rời M.U, Liverpool sắp có bom tấn người Bỉ, Barca lên kế hoạch đón Pep trở lại Nou Camp là những tin chính đáng chú ý tối nay.Nani chính thức rời M.U, tới FenerbahceCách đây ít giờ, CLB Fenerbahce đã chính thức thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ Nani từ M.U với mức phí không được tiết lộ. Theo báo cáo từ đội bóng này, cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ ra mắt vào lúc 16h00 (giờ địa phương).Phát biểu trong buổi gia nhập Fenerbahce, Nani đã không giấu được niềm tự hào. Anh cho biết: “Tôi hạnh phúc vì được đầu quân cho CLB Fenerbahce. Tôi nghĩ rằng mình đang đứng trước cơ hội lớn để chứng minh tài năng của mình ở đây. Tôi hy vọng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp. Tôi rất muốn thành công với Fenerbahce.

07/07/2015 10:00 AM
351

Laporta mở cửa đón Pep trở lại Barca

Trong tiến trình vận động tranh chức Chủ tịch Barca, ông Joan Laporta đã bất ngờ tiết lộ ý định đưa HLV Pep Guardiola trở lại Camp Nou. Điều này đã được cựu Chủ tịch Barca chia sẻ trên Cuatro.  “Tôi có mối quan hệ khá thân mật với Pep. Nếu ông ấy thực sự muốn trở lại đây làm việc, chúng tôi sẽ nói chuyện về vấn đề này. Tuy vậy, Luis Enrique vẫn sẽ là HLV của Barca ở mùa giải tới”, Joan Laporta chia sẻ.
Kế hoạch của Laporta không bất ngờ bởi khi còn giữ chức Chủ tịch Barca giai đoạn 2003-10, ông đã gặt hái rất nhiều thành công khi bổ nhiệm Pep Guardiola vào chiếc ghế nóng ở Camp Nou (vào năm 2008). Trong 4 năm làm việc ở đây, Pep đã giành tổng cộng 14 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó phải kể tới cú ăn 6 vào năm 2009.

 - Ảnh 1Phóng to


Sức ảnh hưởng của Pep ở Barca vẫn quá lớn để Laporta "lợi dụng".

Thua Chile, sao Argentina cãi nhau chí choé

Báo giới Chile cho hay, Javier Mascherano đã cãi nhau với Ever Banega trong phòng thay đồ sau khi Argentina thua Chile ở trận CK Copa America. Ever Banega còn là một trong những tội đồ khi đá hỏng quả 11m thứ 3 của Argentina ở loạt sút luân lưu khiến đội bóng xứ Tango gục ngã trước Chile sau cú sút thành công của Alexis Sanchez.
Được biết, Javier Mascherano đã gây sự trước khi dùng lời lẽ không hay ho nhắm vào tiền vệ Sevilla.khi toàn đội bước vào phòng thay đồ. Ever Banega cũng không phải dạng vừa nên lập tức bật lại Javier Mascherano khiến cả 2 lời qua tiếng lại rất kịch liệt. Sự việc chỉ chấm dứt khi các cầu thủ Argentina can ngăn cả 2.

Dunga ép LĐBĐ Brazil không kháng cáo án phạt của Neymar

Trước báo giới, Tổng thư ký LĐBĐ Brazil, Walter Feldman tiết lộ: “Sau khi Copa America kết thúc, các thành viên của Ban huấn luyện đã yêu cầu tôi không kháng cáo cho Neymar bởi lúc này, sự trừng phạt là tốt hơn đối với cậu ấy”.

Như vậy, Neymar sẽ vắng mặt trong 2 trận đấu đầu tiên của Brazil ở chiến dịch vòng loại World Cup 2018. Đây là tổn thất không nhỏ với Selecao. Bên cạnh đó, ông Walter Feldman cũng khẳng định sẽ không sa thải HLV Dunga.

Van Persie khiến M.U méo mặt

Hôm qua (5/7), báo giới Anh đã đồng loạt đăng tải thông tin khẳng định Van Persie đã đạt thỏa thuận gia nhập Fenerbahce. Mirror, Man Utd đã chấp nhận chi trả 5 triệu bảng cho Van Persie gọi là khoản đền bù tiền lương cho 12 tháng hợp đồng còn lại. Nhưng vấn đề nảy sinh ở chỗ chân sút người Hà Lan không đồng ý với mức đền bù trên.
Thay vào đó, cầu thủ này yêu câu M.U phải trả 100% khoản lương còn lại của anh như hợp đồng đã kí kết. Với mức lương 250 nghìn bảng/tuần, Van Persie muốn nhận được 12 triệu bảng cho 12 tháng tới.

Liverpool ép Sterling sang châu Á

Sterling không muốn cùng Liverpool du đấu châu Á và Australia vào Chủ nhật tuần này bởi tiền vệ người Anh hy vọng ở nhà để hoàn tất hợp đồng với Man City. Anh đã xin rút khỏi thành phần du đấu. Tuy nhiên sau khi nhận được cuộc gọi từ HLV Brendan Rodgers, ngôi sao người Anh buộc phải chuẩn bị hành lý du đấu cùng The Kop.

Vẫn còn cơ hội để Sterling không phải du đấu với Liverpool nếu từ giờ đến trước Chủ nhật tuần này Man City hoàn tất hợp đồng với tuyển thủ Anh. Đến thời điểm này Man City đã gửi đến Liverpool 2 đề nghị mua Sterling với giá 30 và 40 triệu bảng nhưng The Kop đã thẳng thừng từ chối.

Liverpool sắp đón Benteke

Ban đầu, Liverpool muốn đàm phán mua Benteke với giá khoảng 20-25 triệu bảng nhưng không thành công. Không thể thương thảo với Aston Villa, The Reds buộc lòng sử dụng đòn mạnh tay khi bỏ ra 32,5 triệu bảng phá hợp đồng của tiền đạo người Bỉ.
Sau khi chấp nhận bỏ ra số tiền lớn nói trên, Liverpool sẽ được phép đàm phán các điều khoản cá nhân với Benteke. Theo tờ Daily Express, đội chủ sân Anfield rất có thể sẽ hoàn tất thương vụ này trong vài ngày tới.

T.T

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý