Tin nóng tối 7/7: M.U coi như có hậu vệ Ý, lộ bến đỗ không ngờ của Casillas

mu mu @mu

Tin nóng tối 7/7: M.U coi như có hậu vệ Ý, lộ bến đỗ không ngờ của Casillas

(ĐSPL) M.U coi như đã có hậu vệ Ý, Mourinho gia hạn hợp đồng với Chelsea, lộ diện bến đỗ mới không thể tin nổi của Casillas là những tin chính đáng chú ý tôi nay.Man Utd coi như có DarmianBáo cáo từ Sky Sports Italia khẳng định Man Utd đã chấp nhận trả cho Torino 18 triệu euro để mua Matteo Darmian. Quỷ đỏ sẽ trả thêm 2 triệu euro trong tương lai tùy theo thành tích của hậu vệ này tại Old Trafford. Trong khi đó, tờ Manchester Evening News thậm chí cho rằng Man Utd có thể hoàn tất thương vụ Darmian ngay trong hôm nay (theo giờ Anh).Hậu vệ này đã chơi tất cả 47 trận đấu trong mùa giải 201415 của Torino, một con số kỷ lục của CLB. Darmian năm nay 25 tuổi, là sản phẩm của lò đào tạo AC Milan. Anh chuyển đến Torino vào năm 2011 sau một thời gian lưu lạc tại Padova và Parlemo. Tại Turin, Darmian nhanh chóng phát triển và trở thành hậu vệ cánh hàng đầu ở ĐT Italia.

08/07/2015 01:05 AM
944

Wozniacki cáo buộc BTC Wimbledon phân biệt giới tính

Ngay sau thất bại 4-6, 4-6 trước Garbine Muguruza ở vòng 4 đơn nữ Wimbledon 2015, Caroline Wozniacki đã lên tiếng cáo buộc Ban tổ chức giải có hành vi phân biệt giới tính. Cụ thể cô cho rằng, các tay vợt nữ thường phải thi đấu tại các sân phụ, thay vì đánh ở các sân Trung tâm như các tay vợt nam. Ở giải năm nay, Wozniacki đánh 4 trận, nhưng chỉ có 1 trận diễn ra tại sân Trung tâm.

Mourinho đồng ý gia hạn hợp đồng với Chelsea tới năm 2019

Hợp đồng của Mourinho với Chelsea còn thời hạn đến năm 2017. Theo thông tin từ Evening Standard, HLV Jose Mourinho được cho là đồng ý gia hạn hợp đồng với Chelsea tới năm 2019. Cũng theo nguồn tin này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ ký hợp đồng với Chelsea trước khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh.

HLV Jose Mourinho năm nay 52 tuổi, chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng dẫn dắt Porto, Inter Milan, Real Madrid và Chelsea. “Người đặc biệt” đã giúp Porto và Inter Milan vô địch Champions League và khá thành công khi dẫn dắt Chelsea cũng như Real Madrid.

Casillas bất ngờ tới Porto

Theo nguồn tin của tờ AS, thủ quân của Real Madrid Iker Casillas gần như chắc chắn sẽ gia nhập Porto chỉ trong vài ngày tới. Đại diện của Bồ Đào Nha đã đạt thỏa thuận với thủ môn kỳ cựu người Tây Ban Nha và sẽ nhanh chóng giải quyết những khúc mắc về mặt lương bổng với Real Madrid.

Đài truyền hình RTVE của Tây Ban Nha cho biết, Porto đã đồng ý trả 13 triệu Euro phí chuyển nhượng và hy vọng, Real Madrid sẽ chấp nhận trả bớt một phần tiền lương trong 2 năm còn lại của bản hợp đồng hiện tại với Casillas.

 - Ảnh 1Phóng to

Casillas tới Porto gây bất ngờ lớn cho NHM.

Arsenal đang tiến hành thương thảo với Wilshere

Theo các nguồn tin từ báo chí xứ sở sương mù, dù vẫn còn tới ba năm trong hợp đồng hiện tại nhưng huấn luyện viên Arsene Wenger và BLĐ đội bóng đã ráo riết lên kế hoạch trói chân tiền vệ này. Và cả hai bên vẫn đang tiến hành thảo luận với nhau về một hợp đồng mới.

Wilshere hiện đang hưởng mức lương 90 ngàn bảng một tuần tại Arsenal, và theo báo chí Anh, nếu ký hợp đồng mới, tiền vệ này sẽ được nâng lương lên 110 ngàn bảng một tuần. Mức lương này ngang bằng với mức lương của Aaron Ramsey, người vừa ký hợp đồng mới với Arsenal vào năm ngoái.

Sterling trở thành cầu thủ trẻ giá trị nhất châu Âu

Theo một báo cáo mới mang tên Soccerex 20 U21, cầu thủ chạy cánh 20 tuổi của Liverpool chính là cầu thủ trẻ giá trị nhất châu Âu. Sterling đã đứng đầu danh sách 20 cầu thủ được đánh giá cao nhất trong độ tuổi U21 trên toàn lục địa già. Bản báo cáo này được thực hiện để kỷ niệm 20 năm tuổi của Soccerex, một tổ chức kinh doanh bóng đá toàn cầu.

Xếp sau Sterling là cựu cầu thủ AS Roma, tài năng trẻ của PSG, Marquinhos (giá trị 27,84 triệu bảng, tức 39,77 triệu euro). Tân binh của Man United, Memphis Depay xếp thứ 3, với giá trị là 23,8 triệu bảng (33,64 triệu euro).

T.T

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý