Tin nóng trong ngày: M.U dùng tiền giữ chân De Gea; Arsenal thiệt quân trước đại chiến

ronandinho ronandinho @ronandinho

Tin nóng trong ngày: M.U dùng tiền giữ chân De Gea; Arsenal thiệt quân trước đại chiến

Ban lãnh đạo Man United đã quyết tâm dùng tiền để giữ chân thủ môn De Gea; Arsenal thiệt quân trước thềm đại chiến…

26/04/2015 08:34 AM
421

M.U dùng tiền giữ chân De Gea: Thông tin này đã được tiết lộ trên tờ Dailymail. Theo đó, BLĐ của Quỷ đỏ quyết định sẽ nâng mức lương của De Gea lên 200 nghìn bảng/tuần. Đây là mức lương kỷ lục đối với một thủ môn.

HLV Van Gaal cũng thừa nhận M.U sẽ chi rất nhiều tiền cho De Gea nhưng không nói con số cụ thể. Hiện hợp đồng của De Gea với M.U còn một năm và có thể việc Real Madrid nhăm nhe chiêu mộ De Gea khiến M.U phải nhanh chóng có động thái giữ chân thủ môn xuất sắc của mình.

M.U quyết định tăng lương cho De Gea lên mức kỷ lục là 200 nghìn bảng/tuần

Arsenal thiệt quân trước thềm đại chiến: Per Mertesacker sẽ không có mặt trong đội hình của Pháo thủ ở trận đấu với Chelsea do chấn thương tại trận bán kết FA Cup vừa qua. Trung vệ người Đức bị tái phát chấn thương mắt cá chân và phải mất khoảng một tuần để chữa trị. 

Có thể HLV Wenger sẽ phải điều chỉnh lại hàng phòng ngự của Arsenal để đối phó với Chelsea trong cuộc chiến vào tối mai và cầu thủ thay thế Mertesacker là Gabriel Paulista.

CĐV Arsenal doạ uy hiếp Cecs Fabregas: Tiền vệ người Tây Ban Nha từng có 8 năm khoác áo Arsenal trước khi đến Barca và giờ là Chelsea. Thế nên trong lần trở lại này, Cecs Fabregas sẽ trở thành đối thủ của đội bóng cũ. Vì thế các CĐV của Pháo thủ đang kêu gọi nhau sẽ uy hiếp tinh thần Fabregas trên sân Emirates. Tuy nhiên HLV Wenger cũng đã kêu gọi CĐV của Arsenal nên tôn trọng và không làm khó người học trò cũ của mình.

Sao Dortmund đồng ý đến M.U: Tin trên Sky Sports cho biết, tiền vệ Ilkay Gundogan của Borussia Dortmund đã đồng ý chuyển tới thi đấu cho  Man Utd vào mùa hè tới. Để có được tiền vệ người Đức, Man Utd đã đồng ý bỏ ra khoảng 21,5 triệu bảng.

Theo giới chuyên môn, Ilkay Gundogan phù hợp để thế chỗ cho Michael Carrick trong đội hình của M.U. Ở mùa giải này, Gundoga mới có 18 lần ra sân cho Dortmund do liên tục dính chấn thương nên không đạt 100% phong độ.

Hà Nội T&T đạt kỷ lục về bán vé: Con số khoảng 10.000 vé đã được bán ra ở trận Hà Nội T&T với Hoàng Anh Gia Lai thực sự là điều không tưởng bởi sân Hàng Đẫy luôn vắng vẻ nhất V-League. Tuy nhiên việc các QBV, QBB Văn Quyết, Thành Lương thi đấu với lứa cầu thủ Công Phượng, Hồng Duy của HAGL đã tao nên hiệu ứng tích cực thu hút NHM đến sân.

BTC sân Hàng Đẫy cho biết, lực lượng an ninh sẽ được tăng cường để đảm bảo an toàn nhất trong trận đấu chiều tối nay. Điều này có lẽ được rút kinh nghiệm từ trận đấu tập của U23 Việt Nam và Hà Nội T&T tháng trước. Khi đó hàng trăm khán giả đã nhảy rào xuống sân để chụp ảnh cùng Công Phượng và HLV Miura tạo nên một sự lộn xộn và mất an toàn trên sân.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý