Tin nóng trong ngày: M.U lỡ cả Harry Kane và Gareth Bale

ronandinho ronandinho @ronandinho

Tin nóng trong ngày: M.U lỡ cả Harry Kane và Gareth Bale

M.U bị cả Harry Kane và Bale từ chối; Xavi có thể về PSG; Daniel Alves đăng đàn chỉ trích chủ tịch Barcelona…

28/05/2015 07:04 AM
281

M.U lỡ cả Harry Kane và Gareth Bale: Quỷ đỏ đang trong quá trình mua sắm cầu thủ để chuẩn bị cho mùa giải tới. Ngoài việc thành công trong thương vụ Depay, HLV van Gaal còn muốn đưa về sân Old Trafford những chân sút nổi tiếng như Harry Kane của Tottenham hay Gareth Bale của Real Madrid. Tuy nhiên cả hai cầu thủ này đã lên tiếng khẳng định họ sẽ bắt đầu mùa giải mới ở CLB hiện tại mà không quan tâm đến lời đề nghị của M.U.

Harry Kane tuyên bố không quan tâm đến đề nghị của Manchester United

Xavi có thể về PSG: Tờ Le Parisien loan tin tiền vệ của Barcelona Xavi Hernandez gần như chắc chắn sẽ được CLB Al-Sadd (Qatar) đem cho PSG mượn ở mùa giải 2015-2016. Thông tin này khiến làng túc cầu Tây Ban Nha sửng sốt bởi vì Xavi vừa mới tuyên bố sẽ rời Barca vào cuối mùa giải này và sẽ sang Al-Sadd thi đấu theo bản hợp đồng có thời hạn hai năm. Có thể Xavi sẽ giống tiền vệ Frank Lampard khi rời Chelsea và quay trở lại Man City theo dạng hợp đồng cho mượn để lách luật của FIFA. Điều đáng nói là Xavi đã từng chia sẻ rằng sẽ không khoác áo cho bất cứ đội bóng nào ở châu Âu, để tránh khả năng một ngày nào đó phải rơi vào thế đối đầu với Barcelona. 

Daniel Alves đăng đàn chỉ trích chủ tịch Barca: Hậu vệ phải của Barcelona đã tự tổ chức họp báo và chỉ trích lãnh đạo của CLB, đặc biệt là chủ tịch Josep Maria Bartomeu thiếu tôn trọng anh và đánh giá sai khi nói rằng Alves chỉ chạy theo đồng tiền. Với việc làm này, Alves xem như đã xác định sẽ rời sân Nou Camp sau khi mùa giải kết thúc.  Ở La Liga mùa giải 2014/15, Alves đã ra sân cho Barca 30 trận với 2524 phút thi đấu và trở thành hậu vệ thi đấu nhiều nhất trong đội hình của HLV Luis Enrique.

AC Mila quyết tâm mời HLV Carlo Ancelotti trở lại: HLV Carlo Ancelotti vừa bị Real Madrid sa thải sau một mùa giải trắng tay của đội bóng Hoàng gia. Nhà cầm quân người Ý sau đó đã tuyên bố ông sẽ nghỉ ngơi một năm. Tuy nhiên, AC Milan đang tha thiết mời ông về và TGĐ Adriano Galliani của Milan cho biết ông sẽ đích thân bay đến Vancouver để thuyết phục HLV Ancelotti trở lại San Siro làm việc. HLV Ancelotti đã từng làm HLV tại AC Milan từ năm 2001 đến năm 2009 và gặt hái đươc nhiều danh hiệu cao quý như vô địch Champions League; Serie A; UEFA Super cup; FIFA Club World Cup, Coppa Italian…

West Ham có vé dự Europa League: UEFA xác nhận rằng West Ham đã giành quyền dự Europa League mùa tới. Nguyên nhân là Premier League đã được cấp thêm 1 suất tham dự Europa League do nằm trong top 3 giải đấu dẫn đầu bảng xếp hạng Fair-Play của UEFA (cùng Hà Lan và CH Ailen). Mùa giải 2014-2015, West Ham là đội bóng Fair-Play nhất tại Premier League chính vì vậy họ đã được FA trao vé dự Europa League. Theo đó, đội chủ sân Upton Park sẽ được tham dự ở đấu trường châu lục mùa tới kể từ vòng sơ loại thứ 2 (bắt đầu từ 2/7). Đây là lần đầu tiên West Ham trở lại Europa League kể từ mùa giải 2006/2007.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý