Tin nóng trưa 1/12: HLV Miura kiêng mặc vest trắng, Messi bị ném đá

mu mu @mu

Tin nóng trưa 1/12: HLV Miura kiêng mặc vest trắng, Messi bị ném đá

Việt Nam có 3 cầu thủ trong đội hình xuất sắc nhất vòng bảng AFF Cup. Phillippines ngán Thái Lan vì giống tuyển Việt Nam... là những tin chính trong bản tin trưa 1/12.

01/12/2014 12:31 PM
687

- HLV Miura kiêng mặc vest trắng. Lần duy nhất HLV Miura mặc vest trắng đứng chỉ đạo, ĐT Việt Nam đã để thua 1-3 trước Palestine khiến ông từng thốt lên: “Đây là trận tệ nhất kể từ khi tôi làm việc ở Việt Nam". Cũng kể từ đó, nhà cầm quân người Nhật này không có thêm một lần nào mặc những bộ vest trắng. Thay vào đó ông thường mặc vest đen hoặc áo sơ mi có cổ.

 - Ảnh 1

HLV Miura

- Messi bị ném chảy máu đầu. Barcelona tới làm khách tại Valencia và có chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Sergio Busquets ở phút thứ 90+2. Thế nhưng điều họ không vui chính là lối hành xử của các CĐV chủ nhà. Phút thứ 90+4, Linonel Messi đã bị một CĐV áo trắng ném vật thể lạ vào đầu. Máu đã cháy và các bác sĩ phải vào sân sơ cứu.

- Quế Ngọc Hải, Hoàng Thịnh và Thành Lương là ba cái tên của đội tuyển Việt Nam góp mặt trong đội hình xuất sắc nhất vòng bảng AFF Suzuki Cup 2014. Kết quả này hoàn toàn xứng đáng khi mà cả ba cầu thủ này đã góp công không nhỏ đưa Việt Nam vào bán kết để đối đầu với đội tuyển Malaysia.

 - Ảnh 2

Hoàng Thịnh

- Theo nguồn tin đăng tải trên Sunday People, ban lãnh đạo Man City đang muốn đưa Steven Gerrard cập bến Etihad trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Động thái được đưa ra sau khi Liverpool tỏ ra "thờ ơ" với việc gia hạn với thủ quân của đội bóng. Hợp đồng của Gerrard và The Kop sẽ hết hạn sau khi mùa giải này khép lại. Ngoài ra, đội bóng này cũng đang muốn giữ chân Frank Lampard.

- Theo kết quả bình chọn của độc giả AS, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là hai cái tên đáng chú ý trong đội hình xuất sắc nhất UEFA 2014. Cuộc bình chọn này được tiến hành với sự tham gia của hơn 31.000 độc giả của tờ báo Tây Ban Nha này.

- Trước thềm bán kết AFF Cup 2014, HLV Thomas Dooley tỏ ra khá lo lắng khi cho rằng đội tuyển Thái Lan cũng giống như Việt Nam - đều là những đội bóng không dễ có thể đánh bại. "Đối đầu với Thái Lan không bao giờ là trận đấu dễ dàng. Họ chơi y hệt Việt Nam". Tuy nhiên, vị HLV này cũng khẳng định mục tiêu của Philippines là "giành chức vô địch".

- Ngôi sao gốc Việt Lee Nguyễn đã chính thức cùng New England Revolution xuất sắc giành chức vô địch MLS miền Đông, sau khi giành chiến thắng chung cuộc 4-3 trước New York Redbull sau hai lượt trận. Ở trận lượt về, New England Revolution đã cầm hòa đội bóng của Thierry Henry với tỷ số 2-2.

- Theo báo giới Anh, Chủ tịch Wigan, Dave Whelan đang cố gắng thuyết phục cựu tiền vệ M.U, Ryan Giggs về dẫn dắt đội bóng trong bối cảnh HLV hiện tại của CLB là Malky Mackay đang bị FA điều tra. Wigan đang không có được thành tích tốt tại Championship (hạng nhất nước Anh) khi đứng ở vị trí thứ 23 trên tổng số 24 đội tham dự.

 - Ảnh 3

Ryan Giggs

- The nguồn tin từ Express, Real Madrid đã quyết định không chi tiền mua đứt tiền đạo Chicharito vào cuối mùa bóng này. Cầu thủ người Mexico hiện đang thi đấu cho đội bóng Tây Ban Nha dưới dạng cho mượn từ M.U. Ở mùa này, anh đã ra sân 10 lần trên tất cả các mặt trận và ghi được 4 bàn thắng, trong đó có một cú đúp vào lưới Deportivo La Coruna hồi tháng 9.

- Theo tờ Daily Mail, Arsenal đang lên kế hoạch chi ra 16 triệu bảng để thuyết phục Everton nhả James McCarthy. Pháo thủ hy vọng sự có mặt của James McCarthy tại Emirates sẽ giúp đội bóng tăng cường sức mạnh cũng như sự chắc chắn nơi hàng tiền vệ.

Thanh Xuân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý