Tin nóng trưa 31/10: M.U đón tin vui, Messi mất danh hiệu

mu mu @mu

Tin nóng trưa 31/10: M.U đón tin vui, Messi mất danh hiệu

Wayne Rooney đã bình phục chấn thương và nhiều khả năng sẽ ra sân ở trận derby thành Mancchester. Mascherano đã vượt mặt Messi để giành danh hiệu Cầu thủ Barcelona xuất sắc nhất mùa giải 201314. Torres đã lên tiếng cho biết lý do anh rời Chelsea.

31/10/2014 11:32 AM
1,595

- Tiền vệ Javier Mascherano đã vượt qua hàng loạt ứng cử viên sáng giá, trong đó có cả Lionel Messi, để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Barcelona mùa giải 2013-14. Chia sẻ sau khi đuộc bình chọn, Mascherano nói: "Tôi cám ơn tất cả những người đã bỏ phiếu cho tôi. Chúng tôi vẫn đang cố gắng cống hiến hết sức, đáp ứng tất cả những gì đội bóng đòi hỏi và tin tưởng vào hướng đi của đội". Kể từ khi giải thưởng này ra đời vào năm 2009, Messi đã 3 lần đoạt giải thưởng này vào các mùa 2009 - 2010, 2010 -2011 và 2012 - 2013. Chỉ có mùa bóng 2011 -2012, hậu vệ người Pháp Eric Abidal được trao tặng danh hiệu này.

 - Ảnh 1

Mascherano vượt mặt Messi để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc.

- Chia sẻ trên AS, HLV Fabio Capello cho biết ông đã từng ngỏ lời chiêu mộ Messi khi còn dẫn dắt CLV Juventus. Tuy nhiên, đáp lại điều đó, Barcelona mà cụ thể là HLV Frank Rijkaard đã thẳng thừng từ chối. "Tôi đã tiếp cận Frank Rijkaard và thuyết phục ông ta để Messi chuyển đến Juventus thi đấu dưới dạng cho mượn. Nhưng rốt cục Rijkaard lại từ chối vì cho rằng cậu ấy (Messi) sở hữu tố chất đặc biệt mà không cầu thủ nào có được".

- Giám đốc thể thao của Napoli, Riccardo Bigon đã lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng đội bóng đang muốn chiêu mộ tiền đạo Mario Balotelli của Liverpool. "Tất cả chỉ là tin đồn thất thiệt. Không có gì xảy ra giữa chúng tôi và Balotelli cả. Cậu ấy rất xuất sắc nhưng vẫn đang nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ Liverpool". Chân sút người Italy hiện đã có được hai bàn thắng cho The Kop kể từ khi anh cập bến Anfield trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014.

- Tờ Goal vừa tiến hành cuộc bình chọn Quả bóng vàng do chính các biên tập viên của tờ báo này thực hiện. Kết quả cũng không có gì bất ngờ khi ứng cử viên nặng ký nhất là Cristiano Ronaldo. Hai vị trí tiếp theo là thủ môn Manuel Neuer và tiền vệ Arjen Robben - cả hai cùng thuộc CLB Bayern Munich. Ngày 1/12 tới đây, FIFA sẽ chính thức công bố danh sách rút gọn 3 ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Quả bóng vàng 2014.

- Theo nguồn tin trên trang Daily Mail, thủ quân Wayne Rooney của M.U sẽ là người đá chính trong trận derby thành Manchester sắp tới trên sân Etihad. Rooney đã không thi đấu cho M.U kể từ tháng trước sau khi nhận án phạt treo giò 3 trận vì nhận chiếc thẻ đỏ trong trận đấu với West Ham. Trong 3 trận Rooney vắng mặt, M.U thắng 1 và hòa 2 trận.

 - Ảnh 2

Wayne Rooney sẽ ra sân vào cuối tuần này.

- Theo tin từ Goal, M.U và Monaco đã đồng ý mức phí 44 triệu bảng cho một bản hợp đồng mới dành cho Radamel Falcao để chính thức có được anh vào cuối mùa giải. Tính đến thời điểm này, cựu tiền đạo của Atletico Madrid và Porto mới chỉ có được 1 bàn thắng sau 5 trận đấu cho M.U. Falcao nhiều khả năng sẽ được ra sân ở trận derby thành Manchester vào cuối tuần.

- Tiền đạo Fernando Torres đã lần đầu tiết lộ lý do thực sự khiến anh quyết định rời Chelsea. Theo chân sút này, việc anh rời Chelsea không hề có tác động nào từ HLV Jose Mourinho: “Ông ấy luôn tốt với tôi. Tôi chỉ rời đi bởi bản thân tôi muốn thế, tôi muốn được cảm thấy mình quan trọng ở một nơi khác. Mourinho và tôi có mối quan hệ rất tốt, và tới tận bây giờ chúng tôi vẫn giữ liên lạc với nhau”.

Thanh Xuân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý