Tin nóng trưa 6/11: Messi ngang bằng Raul, M.U tiếp cận Perez

ronandinho ronandinho @ronandinho

Tin nóng trưa 6/11: Messi ngang bằng Raul, M.U tiếp cận Perez

Lionel Messi san bằng kỷ lục của Raul Gonzalez, M.U nhớ Di Maria thuyết phục Enzo Perez... là những tin chính trong bản tin sáng 6/11.rn

06/11/2014 12:36 PM
687

- Lionel Messi đã chính thức san bằng kỷ lục ghi bàn của Raul Gonzalez sau khi lập cú đúp trong chiến thắng 2-0 của Barcelona trước Ajax ở lượt trận diễn ra rạng sáng nay. Với cú đúp này, Messi không chỉ cân bằng 71 pha lập công của Raul mà còn giúp đội bóng xứ Catalunya chính thức giành quyền vào vòng knock-out Champions League mùa này sớm trước 2 vòng đấu.

 - Ảnh 1

Messi đã có 71 bàn thắng ở Champions League.

- Sau Real Madrid và Dortmund, bốn đội bóng khác cũng đã giành vé đi tiếp vào vòng 1/8 Champions League gồm có Bayern Munich, Barcelona, PSG và Porto. Trong số này, PSG và Barcelona là hai đội bóng đến cùng 1 bảng đấu (bảng F). Chelsea là đội bỏ lỡ cơ hội giành vé sớm khi chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước đội bóng tí hơn Maribor của Slovenia. Ở lượt trận rạng sáng nay, Man City chính là đội gây thất vọng lớn nhất khi để thua 1-2 trước CSKA Moscow trên sân nhà.

- Theo nguồn tin từ Đức, HLV Arsene Wenger đã cử tuyển trạch viên đến Monchengladbach để xem xét về trường hợp của tiền vệ trẻ người Đức Christoph Kramer. Hiện CLB chủ quản của anh là Leverkusen cũng đang muốn rao bán anh với giá 15 triệu euro và cầu thủ này có thể ra đi ngay trong tháng Giêng năm tới.

- Luiz Adriano của CLB Shakhtar Donetsk đang trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Vua phá lưới Champions League mùa này khi đã có được tổng cộng 9 bàn thắng, nhiều hơn gần gấp đôi người đứng thứ 2 là Karim Benzema (5 bàn). Ở trận đấu đêm qua, Adriano đã lập hat-trick giúp Shakhtar Donetsk có chiến thắng đậm thứ 2 liên tiếp trước BATE Borisov, đồng thời đặt 1 chăn vào vòng đấu loại trực tiếp.

- Sau trận hòa Anderlecht 3-3, nội bộ của Arsenal đã bắt đầu có những dấu hiệu bất đồng. Trung vệ người Đức Per Mertesacker mới đây đã lên tiếng cho rằng Arsenal đáng ra đã giành chiến thắng nếu nhận được sự hỗ trợ phòng ngự hàng công “Bạn không thể chơi phòng ngự chỉ với hàng thủ 4 người. Chúng tôi thiếu sự hỗ trợ từ phía trên trong khoảng 20 phút cuối trận”.

- Theo DailyExpress, M.U đã có động thái nhờ Angel di Maria tiếp cận và thuyết phục Enzo Perez cập bến Old Trafford. Tiền vệ tài năng này đang là mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của HLV Louis van Gaal. Được biết, hợp đồng giữa Perez và Benfica có điều khoản phá vỡ là 24 triệu bảng. M.U sẽ có Perez ngay trong tháng 1 nếu thuyết phục được tiền vệ 28 tuổi này.

Thanh Xuân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý