Tin pháp luật - Thanh niên mang cả "kho vũ khí" đụng chốt 141

biettuot biettuot @biettuot

Tin pháp luật - Thanh niên mang cả "kho vũ khí" đụng chốt 141

Tin pháp luật – Đối tượng mang theo một con dao phóng lợn, một gậy 3 khúc và một bình xịt hơi cay “dạo phố” thì bị lực lượng 141 phát hiện và bắt giữ.

21/01/2017 09:49 AM
88
(ĐSPL) – Nam thanh niên mang theo một con dao phóng lợn, một gậy 3 khúc và một bình xịt hơi cay “dạo phố” thì bị lực lượng 141 phát hiện và bắt giữ.

Thanh niên mang cả "kho vũ khí" đụng chốt 141 - Ảnh 1

Đối tượng Nguyễn Tiến Mạnh cùng số vũ khí mang theo để "phòng thân"

Khoảng 23h30 hôm qua (20/1), Tổ công tác Y10/141 do Thượng tá Nguyễn Văn Nhạc làm tổ trưởng, khi đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Ngô Thì Nhậm – Hòa Mã phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS 29E2 – 126.13 có dấu hiệu nghi vấn nên đã cho dừng xe để kiểm tra.

Tại thời điểm kiểm tra, Tổ công tác phát hiện trong cốp xe của đối tượng có 1 con dao phóng lợn, 1 bình xịt hơi cay. Tiếp tục kiểm tra, phát hiện thêm trên người đối tượng còn giữ một cây gậy 3 khúc (loại công cụ hỗ trợ).

Qua đấu tranh, đối tượng khai tên Nguyễn Tiến Mạnh (SN 1991, trú tại phố Huế). Mạnh thừa nhận làm an ninh tại một quán bar trên địa bàn Hà Nội, được giao nhiệm vụ áp giải tiền của quán về nên có mang theo vũ khí và công cụ hỗ trợ để phòng thân.

Hiện, vụ việc đã được bàn giao cho công an phường Ngô Thì Nhậm tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý