Tin sáng 27/11: Arsenal đoạt vé knock-out, M.U lại có tân binh

mu mu @mu

Tin sáng 27/11: Arsenal đoạt vé knock-out, M.U lại có tân binh

Arsenal và Atletico đã ghi tên mình vào vòng đấu loại trực tiếp Champions League, M.U lên kế hoạch chiêu mộ Carvalho ngay trong tháng 1 tới...

27/11/2014 08:03 AM
788

- Atletico Madrid và Arsenal đã chính thức trở thành chủ nhân của hai tấm vé tiếp theo giành quyền vào chơi vòng knock-out Champions League. Ở loạt trận sáng nay, Atletico đã đánh bại Olympiakos 4-0, trong khi Arsenal vượt qua Dortmund với tỷ số 2-0. Như vậy, đã có tất cả 10 đội bóng giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp và người hâm mộ đang chờ đội xem ai là chủ nhân tiếp theo.

 - Ảnh 1

Yaya Sanogo giúp Arsenal đi tiếp.

- Theo nguồn tin đăng tải trên Marca, Real Madrid và Mallorca gần như đã đạt được những thỏa thuận cơ bản trong vụ chuyển nhượng tài năng trẻ Marco Asenjo. Cụ thể, đội bóng Hoàng gia sẽ có được cầu thủ này sau khi chi ra số tiền rơi vào khoảng 3,5 triệu euro. Nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi, Asenjo sẽ chính thức gia nhập "kền kền trắng” trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

- Chưa kịp cho "đi ở" trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Barcelona tiếp tục phải đón nhận hung tin từ Thomas Vermaelen. Cụ thể, trung vệ người Bỉ này sẽ tiếp tục nghỉ 5 tháng, để tiến hành phẫu thuật để giải quyết dứt điểm chấn thương gân kheo. Trước đó, cựu cầu thủ Arsenal chưa thi đấu phút nào cho đội chủ sân Nou Camp sau khi chuyển đến từ Hè 2014.

- Tương lai của Lionel Messi một lần nữa lại được nhắc đến, khi cựu cầu thủ của Barcelona Deco cho rằng ngôi sao người Argentina sẽ ra đi là điều khó tránh khỏi. Anh nói: "Tôi biết rằng một ngày nào đó cậu ta sẽ rời Barca. Đó là điều bình thường. Messi đã có mọi danh hiệu cùng CLB và viễn cảnh cậu ta rời Tây Ban Nha sau những năm tháng hạnh phúc sẽ đến". Messi vừa liên tiếp lập nên những kỷ lục mới: chân sút vĩ đại nhất La Liga (253 bàn) và chân sút vĩ đại nhất Champions League (74 bàn).

- Chủ tịch danh dự của Bayern Munich, ông Franz Beckenbauer thừa nhận CLB đang muốn bán tiền vệ người Thụy Sĩ Xherdan Shaqiri. Hiện đội bóng vẫn đang chờ xem có CLB nào trả mức giá hợp lý cho cầu thủ có biệt danh là "Messi của Thụy Sĩ" này. Việc ban lãnh đạo đội bóng muốn bán Xherdan Shaqiri khiến vị huyền thoại người Đức tỏ ra tiếc nuối.

- Theo DailyExpress , M.U đã lên kế hoạch đổi Nani lấy tiền vệ William Carvalho, 1 trong những mục tiêu theo đuổi từ lâu của Quỷ đỏ. Nếu Sporting Lisbon đồng ý, vụ đổi chác này sẽ diễn ra ngay trong tháng 1. Nani hiện đang thi đấu cho Sporting theo bản hợp đồng cho mượn và sẽ hết hạn vào mùa Hè 2015, nhưng anh không hề muốn trở lại Old Trafford.

 - Ảnh 2

M.U chưa từ bỏ ý định chiêu mộ Carvalho.

- Franck Ribery cho rằng Manuel Neuer và Robben xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2014. Tuy vậy, anh đã bày tỏ mối lo ngại về những âm mưu loại Neuer và Robben của FIFA. Trong khi đó, khi đưa ra nhận định về cuộc đua Quả bóng Vàng FIFA 2014, cựu chân sút người Pháp cho rằng Arjen Robben mới là người xứng đáng chứ không phải Cristiano Ronaldo.

Thanh Xuân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý