Tin sao Việt mới 26/10: Trang Pháp hủy diễn, đền hợp đồng 300% vì Sơn Tùng M-TP

mesu mesu @mesu

Tin sao Việt mới 26/10: Trang Pháp hủy diễn, đền hợp đồng 300% vì Sơn Tùng M-TP

Cập nhật tin sao Việt ngày 26/10: Trang Pháp bức xúc vì bị buộc không được hát We dont talk anymore trong show diễn vì phía Sơn Tùng MTP yêu cầu.

26/10/2016 08:47 PM
2,675

Ấn F5 để cập nhật tin tức sao Việt ngày 26/10:

sao Việt ngày 26/10 0

Trang Pháp đã chia sẻ status khá dài khi gặp sự cố với Sơn Tùng MTP: "Không thể tưởng tượng nổi! Mình nghĩ bạn Sơn Tùng M-TP là người cũng dễ thương, nhưng những người quản lý của bạn đã thật sự đi quá xa rồi!

TRỚ TRÊU LẦN 1

1 tháng trước phía MTV mời mình biểu diễn trong chương trình MTV CONNECTION diễn ra vào ngày mai 27/10/2016. Bên mình đã nhận lời và gửi list 3 bài hát sẽ diễn trong chương trình là bài: "Chỉ Là", "Giấu" và cover bài "We Don't Talk Anymore".

2 ngày trước Trang nhận được poster của chương trình, mới biết là mình diễn cùng bạn Sơn Tùng M-TP, Hương Tràm, UNI5, Hoàng Tôn.

Ngày hôm qua, bên MTV gọi điện cho mình và nói rằng bên phía Sơn Tùng M-TP đòi hỏi mình không được hát bài "We Don't Talk Anymore" vì lý do Tùng sẽ hát bài "Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau".

Mình thật không thể hiểu nổi! Mình đã gửi list ca khúc của mình cho chương trình từ trước cả khi bên phía Sơn Tùng nhận lời diễn chương trình, rồi đột nhiên quản lý của bạn nhận lời diễn và bắt ca sĩ khác phải đổi bài hoặc cắt bài ngay sát ngày diễn vì lý do gì bạn không thể nêu ra?

Đây là điều quá đáng hết sức. Vì sao bạn không dám hát ca khúc "Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau" khi ca sĩ khác hát "We Don't Talk Anymore"? Người quản lý đã mất công vẽ ra cả một chiến lược ra bài cùng ngày với người ta thì sao lại phải trốn tránh không dám diễn cùng 1 sân khấu? Phủ nhận việc đạo nhạc thì tại sao không dám để người khác hát bài đó trong chương trình?

Nếu như vậy thì có lẽ phía Sơn Tùng nên làm nguyên 1 list các bài hát "những ca khúc ca sĩ Việt không được hát trong chương trình có Sơn Tùng M-TP" thì mới sẽ tránh được những tình huống trớ trêu như thế này.

Nói thật lòng, nếu biết từ đầu rằng bạn sẽ hát cùng chương trình với Trang, Trang cũng sẽ tế nhị không diễn bài đó đâu. Nhưng do Trang không biết, và do chương trình cũng không thông báo gì với mình, mà sát ngày diễn mới gọi cho mình như vậy mình cảm thấy thiếu tôn trọng vô cùng.

Mình đã trả lời rằng mình sẽ không đổi ca khúc vì lý do không hề chính đáng. Đây không phải lỗi của MTV, không phải lỗi của Trang, không ai làm gì sai. Lỗi duy nhất là ở chỗ bài Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau "tình cờ" giống với bài We don't talk anymore. Vậy thì người chịu trách nhiệm về sự giống nhau này không thể là Trang, hay MTV.

Là một người có lòng tự trọng, Trang Pháp đã xin phép chương trình cho mình hủy diễn ngày mai và sẵn sàng đền hợp đồng 300% trước sự đòi hỏi vô lý của phía bạn Sơn Tùng M-TP.

TRỚ TRÊU LẦN 2

Và câu chuyện trở nên nực cười hơn khi ít phút trước khi viết status này, phía MTV gọi lại mình và hỏi mình xem có "BẢN QUYỀN" để cover bài hát này hay không. Câu chuyện bây giờ được phía MTV lật lại và đổ lỗi cho mình. Mình đã nhắn lại rằng:

Thứ 1 theo luật thì nếu ca sĩ hát cover nhạc nước ngoài thì nhà tổ chức phải là người đứng ra xin phép chứ không phải ca sĩ. Đó là lý do vì sao ca sĩ luôn luôn phải gửi list bài hát trước, chương trình phải tổng hợp lại và đi xin phép cục bản quyền thì mới được cấp phép để chương trình diễn ra. Vậy đây là lỗi của nhà tổ chức. Thứ 2 là nếu thật sự MTV cần giấy phép thì họ đã phải hỏi Trang cách đây mấy tuần khi bên Trang gửi list bài hát chứ không phải 1 ngày trước khi chương trình diễn ra, và 1 ngày sau khi bên bạn Sơn Tùng đặt vấn đề về ca khúc mình diễn.

Thứ 3, mình rất không thích cách lật lại vấn đề như thế này để đổ lỗi cho bên mình, vì bên mình không hề có lỗi trong chuyện này.

Bây giờ vì 1 ca khúc của bạn mà mình sẵn sàng đền hợp đồng, có lỗi với fan, và MTV mất uy tín của nhà tổ chức. Thành thật mong phía quản lý của bạn Sơn Tùng hãy xem xét lại cách làm việc, tư cách nghề nghiệp của mình vì con đường của bạn Tùng còn dài, đừng vì một con đường ngắn mà mất cả con đường dài.

Trang Pháp xin được xin lỗi tất cả các bạn fan của Trang đã đăng ký ngày mai đi xem Trang diễn, xin lỗi các bạn rất nhiều vì sự cố này.

Các bạn ca sĩ diễn trong chương trình có bạn Sơn Tùng M-TP chú ý hơn những lần sau để không hát phải những ca khúc mà "tình cờ giống" với những bài của bạn ý!"

sao Việt ngày 26/10 0

Nữ hoàng sắc đẹp Toàn Cầu Ngọc Duyên sẽ về nước ngày 29/10

sao Việt ngày 26/10 1

Diễn viên Chiều Xuân diện áo dài đi trẩy hội

sao Việt ngày 26/10 2

Sau khi bị chê vòng 2 ngấn mỡ, Mai Phương Thúy khoe vòng eo con kiến đến kinh ngạc

sao Việt ngày 26/10 3

Hà Kiều Anh xinh đẹp đi ăn sushi

sao Việt ngày 26/10 0

Màn trình diễn áo tắm của Nguyễn Thị Loan tại Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2016 đã khiến
cộng đồng mạng xôn xao bởi biểu cảm nhướn mày, trợn mắt, lắc vai trong lúc tạo dáng
khiến nhiều người liên tưởng đến cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2008 người Venezuela – Dayana
Mendoza.

sao Việt ngày 26/10 1

'Bản sao' Ngọc Trinh chia sẻ: "Nếu quay lại nhặt chiếc giày, thì lọ lem đã không có cơ hội trở
thành công chúa. Vì thế đừng luyến tiếc những thứ đã qua, vì tương lai luôn giành cho ta
những gì tốt đẹp hơn rất nhiều".

sao Việt ngày 26/10 0

Phan Anh: "Trong hành trình thiện nguyện, theo lời nhắn từ người bạn, tôi có dịp ghé thăm một số bà con ở Cảnh Dương, Quảng Trạch, Quảng Bình. Một cảm xúc rất khác ở đây, khi nhìn các anh chị, lòng tôi nặng trĩu. Sự mất mát tài sản quá lớn, những con tàu giá hàng trăm triệu đến hơn cả tỉ đồng bị hư hại khiến họ thất thần. Nỗi lo về các khoản nợ tỏa ra trong mọi ánh mắt, cử chỉ, có chị đứng co ro, cảm giác như đã yếu ớt, bất lực hơn bao giờ hết!

Tôi chỉ biết nắm lấy tay các anh chị, gửi trao niềm tin rằng khó khăn nào rồi cũng sẽ qua. Tinh thần người miền Trung bất khuất, kiên cường ngại chi gian khổ. Miễn còn người, còn sức là còn của!

Chia tay, dưới tán Bồ Đề, tôi tin điều kỳ diệu của tình thương, của tấm lòng nhân ái sẽ đến! Bởi khi ngoái lại tôi bắt đầu thấy đâu đó những nụ cười, và tia sáng ấm áp trên khoé môi, trong ánh mắt... Bất chợt, giai điệu ấy vang lên:Có ai về Cảnh Dương, quê tôi đứng nơi đầu sóng gió.."

sao Việt ngày 26/10 1

Diệu Ngọc chia sẻ: "Cuộc sống không phải chỉ màu hồng, mà còn sự u tối của bão giông, những
lúc ấy ta mới hiểu được sự hiện diện của những người thân yêu quanh ta quan trọng thế
nào. (Mặc dù 1 trong những người thân yêu đó không phải là người hoàn hảo)"

sao Việt ngày 26/10 0

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đọ sắc với siêu mẫu Thanh Hằng

sao Việt ngày 26/10 1

Vợ chồng Phan Như Thảo đi ăn cùng bạn bè

sao Việt ngày 26/10 2

Vợ cũ và các con của Bằng Kiều hóa trang để chuẩn bị cho dịp lễ Haloween

sao Việt ngày 26/10 3

Chồng Thu Phương chia sẻ: "Nguyên cả mùa ổi không ăn được quả nào, những trái ổi
cuối mùa, những gì đọng lại dành cho cô ấy. Bố con hái ổi cho mẹ"

sao Việt ngày 26/10 0

Tin sao Việt ngày 26/10: Vũ Khắc Tiệp chia sẻ khoảnh khắc nhí nhố bên Ngọc Trinh
và Quỳnh Thư ở Hàn Quốc

sao Việt ngày 26/10 2

Biểu cảm cực giống nhau của vợ và con Phan Đinh Tùng khi đi ăn

sao Việt ngày 26/10 4

Trang Nhung rạng rỡ khi đi chơi cùng con

sao Việt ngày 26/10 5

Mai Phương Thúy chia sẻ: "Đêm qua mới thật gọi là tri kỷ"

sao Việt ngày 26/10 6

Minh Triệu gợi cảm bên Hồ Vĩnh Khoa ở trên bãi biển

sao Việt ngày 26/10 7

Người đẹp Phương Linh bị chảy máu khi tháo bông tai ra

sao Việt ngày 26/10 8

Ngọc Thúy tự hào vì con gái đã làm cho cô nở mày nở mặt

sao Việt ngày 26/10 9

Kỳ Hân được khen là vợ đảm khi khoe món ăn tự vào bếp nấu

sao Việt ngày 26/10 10

Thanh Duy chia sẻ lại khoảnh khắc gặp người hâm mộ ở chợ Bến Thành.

sao Việt ngày 26/10 0

Diễn viên Cát Tường dành thời gian đi ăn cùng con gái xinh đẹp sau một thời gian bận rộn

sao Việt ngày 26/10 1

Quỳnh Thư chia sẻ: "Cứ tưởng má sắp chết mấy lần nhưng má vẫn ngồi dậy và cười thật tươi...
Con nghĩ đã có phép màu dành cho má...nhưng thật sự không có! Má đã ra đi vĩnh viễn...Tuy là
bác của con nhưng má đã coi anh em nhà con như con ruột của mình, đó là vì sao con gọi
bác bằng má...như người Mẹ thứ 2 của con! Giờ đây không thể làm gì được cho má nữa rồi...
Con chỉ còn có thể cầu mong sao má được như điều mà phật hay dạy, người tốt khi chết đi
rồi sẽ được lên thiên đường...Mãi iu má!"

sao Việt ngày 26/10 2

Dương Mỹ Linh khám phá vườn nho Inniskillin winery tại Niagra.

Tin sao Việt mới 25/10: Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Tuấn Hưng, Tăng Thanh Hà đón sinh nhật cùng chồng click xem thêm

Xem thêm

  • Tin sao Việt mới 24/10: HH Hương Giang lần đầu khoe ảnh cưới, gia đình Khánh Thi tình cảm đi chơiTin sao Việt mới 24/10: HH Hương Giang lần đầu khoe ảnh cưới, gia đình Khánh Thi tình cảm đi chơi
  • Tin sao Việt mới 22/10: Vợ thứ 4 của Chế Linh theo chồng về nước, Khánh Ly chia sẻ ảnh địu con đi làm gây sốtTin sao Việt mới 22/10: Vợ thứ 4 của Chế Linh theo chồng về nước, Khánh Ly chia sẻ ảnh địu con đi làm gây sốt
  • Tin sao Việt mới 21/10: Hà Hồ muốn hạ knock out 2 người đánh nhân viên hàng không, Lê Phương khoe bạn trai kém tuổiTin sao Việt mới 21/10: Hà Hồ muốn hạ knock out 2 người đánh nhân viên hàng không, Lê Phương khoe bạn trai kém tuổi
  • Tin sao Việt mới 20/10: Thái độ của Tuấn Hưng khi bị so sánh với Phan Anh, Hoài Linh sở hữu nút Play mạ bạc từ YouTubeTin sao Việt mới 20/10: Thái độ của Tuấn Hưng khi bị so sánh với Phan Anh, Hoài Linh sở hữu nút Play mạ bạc từ YouTube
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý