Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 26/4

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 26/4

Phóng nhanh, 2 thanh niên tông cột điện tử vong, Gây tai nạn giao thông trong đêm rồi bỏ trốn... là những tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 26/4

26/04/2015 07:46 AM
1,479

Phóng nhanh, 2 thanh niên tông cột điện tử vong

Chạy xe tới đoạn đường cong nhưng không chịu giảm tốc độ, hai thanh niên ngồi trên chiếc xe máy bị mất lái lao thẳng lên vỉa hè rồi đâm vào cột điện bên đường.

Theo tin tức từ người dân sống gần hiện trường cho biết, vào khoảng 0h45 sáng ngày 25/4, có bốn thanh niên đi trên 2 xe máy chạy với tốc độ nhanh trên đường Hương lộ 2 hướng từ quốc lộ 1 về ngã 4 Bốn Xã (quận Bình Tân).

   - Ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 thanh niên tử vong.

Nhưng khi tới đoạn đường cong, các thanh niên này không hề giảm tốc độ, hai thanh niên điều khiển xe máy mang BKS 59N1 - 801.21 do không làm chủ được tốc độ đã lao lên vỉa hè đâm vào trụ điện trước số nhà 891 Hương lộ 2, (phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP HCM).

Xem chi tiết

Cụ ông bị ô tô cán chết, người nhà bức xúc đập vỡ kính xe

Vụ việc xảy ra vào khoảng 14h chiều 25/4. Tin nhanh trên báo Pháp luật TP. HCM cho biết, vào thời điểm trên, cụ ông tên Tư (khoảng 70 tuổi) điều khiển xe máy trên quốc lộ 1A, khi đến ngã tư đường Vườn Lài thì va chạm với xe ô tô khách mang biển số 83B – 004.61 chạy theo hướng từ từ ngã tư An Sương về quận Thủ Đức.

   - Ảnh 2

Vụ tai nạn khiến cụ ông tử vong tại chỗ. Ảnh PLO.

Cú va chạm khiến ông Tư cùng xe máy ngã xuống đường nên bị ô tô cuốn vào gầm xe.

Cụ ông bị xe ô tô cán qua người và tử vong tại chỗ. Riêng chiếc xe máy của nạn nhân bị cuốn chặt trong ô tô, hư hỏng hoàn toàn. Ô tô lao sang làn đường ngược chiều, tuyến đường quốc lộ 1A bị ùn tắc giao thông nghiêm trọng.

Sau khi nhận được tin người thân bị tai nạn, người nhà nạn nhân đã đến hiện trường than khóc, có người còn bức xúc dùng mũ bảo hiểm đập vỡ kính xe ô tô gây tai nạn và tìm tài xế để đánh. Lực lượng chức năng đã phải nhanh chóng ngăn cản không để tình trạng xấu xảy ra.

Gây tai nạn giao thông trong đêm rồi bỏ trốn

Trưa nay (25/4) nhiều người dân xã Nghi Xá huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, đêm qua có một người bị tai nạn giao thông nhưng hung thủ đã bỏ trốn khỏi hiện trường phải nhờ người dân đưa đến bệnh viện trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Theo tin tức trên Công an nhân dân, khoảng 0h ngày 25/4, anh Nguyễn Hoàng Phúc (24 tuổi, là cán bộ kỹ thuật của công ty xây dựng Tân Long, thị xã Cửa Lò, Nghệ An) đang đi xe máy BKS 75K1-03467 trên đường Cửa Lò - Nam Cấm (thuộc xã Nghi Xá, huyện Nghi Lộc, Nghệ An), khi đến địa bàn trên thì bị một chiếc xe máy đi ngược chiều đâm phải. Anh Phúc ngã xuống đường bất tỉnh, xe máy bị vỡ nát nhưng người gây tai nạn đã bỏ trốn.

Xem thêm video:

Gây tai nạn, tài xế bỏ trốn sau đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Sau đó nhờ người dân phát hiện đã khẩn trương đưa anh Phúc vào bệnh viện Nghi Lộc cấp cứu trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Hiện Công an huyện Nghi Lộc đang điều truy tìm người gây ra vụ tai nạn kể trên.

Tâm An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý