Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 6/2

mesu mesu @mesu

Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 6/2

Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 6/2: Gây tai nạn trên phố, xế hộp BMW i8 bẹp rúm; Hàng chục người về quê ăn Tết la hét trong chiếc xe nằm dưới ruộng;...

06/02/2016 07:49 AM
33

(ĐSPL) - Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 6/2: Gây tai nạn trên phố, xế hộp BMW i8 bẹp rúm; Hàng chục người về quê ăn Tết la hét trong chiếc xe nằm dưới ruộng…

Gây tai nạn trên phố, xế hộp BMW i8 bẹp rúm

Vụ tai nạn cả ra lúc 1h15 ngày 5/2, trên phố Đinh Tiên Hoàng (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Một nhân chứng cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn, ôtô BMW màu xanh di chuyển quanh bờ hồ với tốc độ cao.

Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 6/2 - Ảnh 1Phóng to

Chiếc xe bị hư hỏng nặng sau tai nạn. (Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến)

Người điều khiển bất ngờ lao xe lên vỉa hè đâm gục một cây xanh, sau đó xế hộp tông vào mái hiên của nhiều hộ dân trên đường Đinh Tiên Hoàng.

Cú va chạm khiến tài xế bị thương. Nam thanh niên này có biểu hiện đã sử dụng rượu bia, được người dân đưa vào viện cấp cứu. Chiếc BMW hư hỏng cửa bên phải và nhiều bộ phận khác.

Trung tá Trần Ngọc Quyên, Phó đội trưởng Đội CSGT số 1 cho biết, tài xế bị thương đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu, vụ việc đã được chuyển giao cho công an quận Hoàn Kiếm thụ lý, điều tra.

Hàng chục người về quê ăn Tết la hét trong chiếc xe nằm dưới ruộng

Vào khoảng 10h sáng ngày 5/2 tại QL21B đường mới Hà Nam – Nam Định, đoạn chạy qua địa bàn xã Trung Lương, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam một chiếc xe khách mang BKS 17B- 010.57 chở theo hành khách chạy từ Hà Nội về Thái Bình.

Khi chạy đến địa bàn xã Trung Lương thì bất ngờ ở ngã tư có một chiếc xe máy (chưa rõ BKS) do nam thanh niên điều khiển sang đường. Tài xế xe khách vội đánh lái để tránh va chạm.

Do tình huống bất ngờ, dù đã cố đánh lái tránh nhưng chiếc xe khác vẫn va chạm nhẹ với chiếc xe máy rồi lao thẳng xuống ruộng, lật ngửa. Hàng chục hành khách trên xe la hét hoảng loạn.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân sống gần hiện trường đã ra cứu người, đồng thời báo lên Công an huyện Bình Lục.

Thông tin từ phía Công an huyện Bình Lục cho biết, vụ tai nạn trên khiến ít nhất 7 người bị thương, trong đó có một người bị thương nhẹ đã xin tự về, 6 người còn lại được đưa đi các bệnh viện khác nhau cấp cứu. Tài xế và người điều khiển xe máy không bị thương.

Đến hơn 11h trưa cùng ngày, lực lượng chức năng đã điều động xe cẩu đến để giải cứu chiếc xe nằm dưới ruộng.

Ô tô lao vào tiệm Internet, 4 người bị thương

Khoảng 21h đêm 4/2, đang chạy trên đường chiếc xe ô tô bất ngờ lao vào lề hất tung biển báo giao thông và một xe máy rồi lao vào tiệm Internet trên đường Phạm Văn Đồng.

Thời điểm xảy ra vụ việc trong tiệm có 9 người gồm cả nhân viên và khách. 3 khách đang chơi game và tài xế đã được đưa đi bệnh viện. Trong đó một người bị thương rất nặng đã được chuyển đến Bệnh viện Việt Đức.

Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 6/2 - Ảnh 2Phóng to

Ô tô lao vào tiệm Internet, 4 người bị thương. (Ảnh: Tuổi Trẻ)

Thông tin ban đầu, bốn người bị thương là Lê Duy Thắng (22 tuổi, ở Q. Bắc Từ Liêm), Dương Mạnh Chiến (34 tuổi, huyện Sóc Sơn, cùng ở Hà Nội), Đặng Trung Tâm (20 tuổi, quê huyện Hải Hậu, Nam Định). Một nạn nhân khác chưa rõ danh tính.

Tài xế nồng nặc hơi men tông chết người rồi bỏ trốn

​Sáng 5/2, Công an TP Quy Nhơn (Bình Định) tạm giam tài xế Nguyễn Phi Dũng (31 tuổi, ngụ Gia Lai) về hành vi Vi phạm quy định về điều khiển giao thông gây hậu quả nghiêm trọng.

Thiếu tá Ngô Đức Hoài, Phó trưởng phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh Bình Định) cho biết, tài xế xe tải đầu kéo này điều khiển phương tiện trong tình trạng nồng nặc hơi men, nồng độ cồn trong máu vượt mức cho phép.

Theo ông Hoài, 15h ngày 4/2, anh này lái xe tải đầu kéo container chạy tốc độ cao qua khu dân cư đông đúc, tông ông Phạm Văn Chiêu (ngụ phường Đống Đa) trên đường Đào Tấn (phường Nhơn Bình,TP Quy Nhơn) chết tại chỗ. Sau tai nạn, tài xế tăng ga chạy trốn khỏi hiện trường. Người dân địa phương đã dùng xe máy truy đuổi và điện thoại báo tin cho công an.

Đức An (Tổng hợp)

Xem thêm video tin tức:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý