Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 8/7

mesu mesu @mesu

Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 8/7

Nhầm chân phanh, xe ô tô đâm đổ dải phân cách lao sang làn đường bên cạnh... là những tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua.

08/07/2015 06:33 AM
1,709

Lái xe 'rét run' vì hàng loạt cần cẩu vắt ngang đường

Hàng loạt công trình xây dựng đang tấp nập triển khai, kéo theo đó là các trang thiết bị hỗ trợ ngổn ngang, đặc biệt cần cẩu tháp lơ lửng “chìa tay” ra đường đe dọa người tham gia giao thông.

Theo quan sát của phóng viên báo Người Đưa Tin, dọc đường Lê Văn Lương, Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội), và nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch, nơi mỗi ngày hàng nghìn người qua lại có hàng chục chiếc cần cầu với hàng trăm khối bê tông lơ lửng trên đầu người tham gia giao thông. Điều này khiến nhiều người vô cùng bất an khi tham gia giao thông qua các tuyến đường này.

   - Ảnh 1

Xem tin chi tiết...

Nhầm chân phanh, xe ô tô đâm đổ dải phân cách lao sang làn đường bên cạnh

Vào khoảng 10h30, ngày 7.7, một xe ô tô mang nhãn hiệu Altis đang lưu thông trên đường Cầu Giấy theo hướng Kim Mã (Hà Nội) bất ngờ lao thẳng lên dải phân cách, đâm sang làn đường bên cạnh.

Nhiều người dân hiếu kỳ đã dừng xe lại xem khiến cho giao thông tắc nghẽn. Nguyên nhân ban đầu được xác định có thể do lái xe đạp nhầm chân phanh và chân ga.

   - Ảnh 2

Hiện trường vụ tai nạn

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt, giải quyết tình hình và phân luồng giao thông. Rất may không có ai bị thương trong vụ tai nạn này. Dải phân cách trên đường bị xuyên thủng 3m, ô tô bị hư hỏng nặng.

Xe giường nằm rơi xuống ruộng, 40 người thoát chết

Thông tin từ Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An), trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khi chiếc xe khách giường nằm đang chạy hướng Bắc – Nam bỗng nhiên mất lái lao xuống ruộng, khiến hơn 40 người thoát chết trong gang tấc.

Trước đó, vào khoảng 21 giờ ngày 6/7, trên Q1A đoạn qua địa bàn xã Nghi Long, Nghi Lộc (Nghệ An) đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng. Chiếc xe giường nằm mang BKS 75B.005.17 chạy tuyến Thanh Hóa – TP Huế khi đến địa phận xã Nghi Long bất ngờ gặp chiếc xe máy băng qua đường, khiến lái xe khách phải bẻ lái lao xuống ruộng.

Hậu quả, xe giường nằm bị hư hỏng hoàn toàn phần thân vỏ, hơn 40 hành khách trên xe được một phen hoảng loạn, rất may không có thiệt hại về người.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, Công an huyện Nghi Lộc đã có mặt kịp thời để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn, cũng như điều tiết giao thông và điều một chiếc xe khách để những hành khách trên xe tiếp tục cuộc hành trình.

Minh Minh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý