Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 9/2

mesu mesu @mesu

Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 9/2

Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 9/2: Mồng 1 Tết có 22 người tử vong vì tai nạn giao thông; Xe khách Phương Trang tông xe máy khiến hai người tử vong...

09/02/2016 06:49 AM
129

(ĐSPL) - Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 9/2: Mồng 1 Tết có 22 người tử vong vì tai nạn giao thông; Xe khách Phương Trang tông xe máy khiến hai người tử vong; Gần 5.000 người cấp cứu do tai nạn giao thông trong 2 ngày cuối năm; Tai nạn trên quốc lộ 1A, xe khách nằm vắt ngang đường...

Mồng 1 Tết có 22 người tử vong vì tai nạn giao thông

Theo kết quả của Ủy ban ATGT Quốc gia, trong ngày 8/2 (Mồng 1 Tết) cả nước xảy ra 32 vụ tai nạn làm 21 người chết và 30 người bị thương.

Theo báo cáo của Cục Cảnh sát giao thông – Bộ Công an tình hình tai nạn giao thông ngày 08/02/2016, Toàn quốc xảy ra 32 vụ, làm chết 21 người, làm 30 bị thương. Trong đó, đường Bộ xảy ra 31 vụ, làm chết 21 người, bị thương 28 người. Đường Sắt xảy ra 1 vụ làm 2 người bị thương.

Về xử lý vi phạm, lực lượng CSGT đường bộ toàn quốc đã tập trung xử lý 1.531 trường hợp, nộp kho bạc nhà nước 175,155 triệu đồng. Lực lượng CSGT đường thuỷ toàn quốc đã tập trung xử lý 17 trường hợp, nộp kho bạc 8,75 triệu đồng.

Ô tô lao xuống ao, 3 người thoát chết

Vào khoảng 16 giờ chiều ngày 8/2 (mồng 1 Tết), một chiếc ô tô mang biển số TP. Cần Thơ do người đàn ông khoảng 30 tuổi điều khiển chở theo vợ con chạy trên đường Quản Lộ - Phụng Hiệp (hướng Sóc Trăng về Bạc Liêu).

Khi đến dốc cầu Tư Tảo thuộc địa phận xã Ninh Qưới A, huyện Hồng Dân, xe chuẩn bị lên cầu thì ô tô bất ngờ đâm gãy nhiều cọc tiêu bên lề phải rồi rơi xuống ao nước dưới dốc cầu. Sau khi nhận được thông tin, các cơ quan cứu hộ đã đến hiện trường xem xét và cứu hộ tai nạn. Cả 3 người trong xe đều may mắn thoát nạn.

Xe khách Phương Trang tông xe máy khiến hai người tử vong

Khoảng 15g15 chiều 8-2 (mùng 1 Tết), tại km 1205+100 Quốc lộ 1A (phường Đập Đá, thị xã An Nhơn (Bình Định) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng, làm 2 người chết, 1 người bị thương.

Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 9/2 - Ảnh 1Phóng to

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Tuổi trẻ).

Vào thời điểm trên, xe khách giường nằm Phương Trang do tài xế Lê Hoàng Hòa (41 tuổi) điều khiển chạy hướng Bắc vào Nam, khi đến khu vực Bằng Châu, phường Đập Đá thì gây tai nạn với xe máy do một thanh niên chở phía sau 2 cô gái chưa xác định danh tánh.

Vụ tai nạn làm một cô gái chết tại chỗ, nam thanh niên điều khiển xe máy chết sau khi đưa đến bệnh việc cấp cứu, cô gái còn lại bị thương đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định.

Tại hiện trường cho thấy, sau khi tông làm biến dạng xe máy, xe khách Phương Trang lao xuống mép phải đường và tông sập mái hiên một nhà dân bên đường mới dừng lại.

Gần 5.000 người cấp cứu do tai nạn giao thông trong 2 ngày cuối năm

Theo báo cáo nhanh tình hình khám chữa bệnh tại các bệnh viện trên cả nước trong 2 ngày từ 6 đến 7/2, cả nước có gần 28.800 người khám cấp cứu do tai nạn. Riêng tai nạn giao thông có 4.888 người, trong đó 535 trường hợp chấn thương sọ não, 59 người đã được phẫu thuật, 34 ca tử vong.

Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 9/2 - Ảnh 2Phóng to

Hiện trường một vụ tai nạn nghiêm trọng (Ảnh: Đường bộ)

3 nạn nhân bị thương do pháo nổ, rất may mắn là không ai tử vong. 17 người nhập viện do chất nổ khác, một người chết. 622 người bị nạn do đánh nhau, 5 ca tử vong. Cấp cứu do ngộ độc thức ăn chủ yếu là rối loạn tiêu hóa và ngộ độc rượu 178 trường hợp, tai nạn sinh hoạt có 2.426 ca. Tổng số ca tử vong tại các bệnh viện trên cả nước trong 2 ngày qua là 168.

Theo khuyến cáo của Bộ Y tế, Tết là dịp người dân có nhu cầu đi lại nhiều, nhiều xe chở người về quê chở quá tải, cộng thêm tình hình sử dụng rượu bia gia tăng dễ dẫn đến tai nạn giao thông. Do vậy người dân, đặc biệt là tài xế cần tăng cường ý thức tuân thủ luật giao thông, hạn chế điều khiển phương tiện sau khi uống bia rượu.

Tai nạn trên quốc lộ 1A, xe khách nằm vắt ngang đường

Vào lúc 7h sáng ngày 6/2, trên QL 1A đoạn trước chùa Đá Trắng (thôn Cần Lương, xã An Dân, huyện Tuy An, Phú Yên), chiếc xe khách BKS 0633.659 659 lưu hành theo hướng Bắc - Nam đến địa điểm trên thì mất kiểm soát, húc đổ một đoạn dải phân cách giữa đường rồi lăn vòng, nằm vắt ngang phía bên kia đường.

Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 9/2 - Ảnh 3Phóng to

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Vietq)

Được biết, chiếc xe này sau khi giao khách ở Quảng Ngãi đang quay vòng trở lại tỉnh Lâm Đồng, trên xe không có hành khách, chỉ có tài xế và phụ xe bị thương nhẹ. Vụ tai nạn giao thông khiến xe từ chiều phía Nam bị ách tắc.

Lực lượng CSGT đã điều tiết cho xe lưu hành theo luồng còn lại và khẩn trương khắc phục hậu quả. Các phương tiện di chuyển một cách chậm chạp qua khu vực xảy ra tai nạn giao thông.

Nhân Văn (tổng hợp)

Video tin tức xem nhiều nhất:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý