Tin thế giới - 5.000 người chơi mô tô tình nguyện bảo vệ ngày nhậm chức của Donald Trump

biettuot biettuot @biettuot

Tin thế giới - 5.000 người chơi mô tô tình nguyện bảo vệ ngày nhậm chức của Donald Trump

Tin thế giới Hơn 5.000 tay đua mô tô phân khối lớn dự kiến có mặt ở thủ đô Washington D.C (Mỹ) trong ngày 20/1 tới, để lập thành một hàng rào an ninh để bảo vệ ông Trump...

17/01/2017 02:19 PM
105

(ĐSPL) - Hơn 5.000 tay đua mô tô phân khối lớn dự kiến có mặt ở thủ đô Washington D.C (Mỹ) trong ngày 20/1 tới, để lập thành một hàng rào an ninh để bảo vệ ông Donald Trump nhậm chức Tổng thống Mỹ.

Chris Cox, 48 tuổi, thành viên ban tổ chức đội đua tiết lộ rằng, đây sẽ là một cuộc diễu hành quy mô lớn cho những tay đua ủng hộ Tổng thống đắc cử Donald Trump. Ngoài những chiếc mô tô, đội đua này cũng sẽ đem theo loa phóng thanh, và thêm cả nhóm biểu diễn ca nhạc đi cùng.

Những tay đua này dự kiến sẽ lái hơn 5.000 xe mô tô phân khối lớn tới thủ đô Washington vào ngày 20/1 tới.

"Trong trường hợp cần thiết, chúng tôi sẽ lập ra một hàng rào an ninh bằng người thật, nhằm ngăn những kẻ phá rối lễ nhậm chức của ông Trump", ông Cox trả lời phỏng vấn chương trình Fox & Friends hôm 14/1.

5.000 người chơi mô tô tình nguyện bảo vệ ngày nhậm chức của Donald Trump - Ảnh 1

Hơn 5.000 tay đua mô tô phân khối lớn sẽ tề tựu để bảo vệ cho lễ nhậm chức của ông Donald Trump. - Ảnh: Getty.

Ông Cox nói thêm, hơn 5.000 tay đua sẽ cùng nhau đảm bảo một lễ nhậm chức tốt đẹp cho Donald Trump. Nhóm điều khiển mô tô phân khối lớn ủng hộ ông Trump có 200.000 thành viên, đồng thời ông Cox hy vọng sẽ có thêm nhiều người ủng hộ từ hàng triệu người yêu thích lái mô tô phân khối lớn, đặc biệt là những người ủng hộ ông Trump.

 “Chúng tôi sẽ kề vai, sát cánh bên nhau và ngăn chặn bất kì ai có ý định phá hàng rào này”, thành viên ban tổ chức đội đua tiết lộ.

Ông Cox mong sự kiện quan trọng này sẽ diễn ra tốt đẹp, và khẳng định sẽ không để những người tấn công phụ nữ, nhổ nước bọt bừa bãi và quăng chai lọ được phép xuất hiện trong ngày này.

Ông Cox đã lập ra câu lạc bộ này ngay từ những ngày đầu ông Donald Trump tham gia chiến dịch tranh cử tổng thống, và tuyên bố đây là một nhóm đa sắc tộc và ủng hộ sự hòa hợp về chủng tộc. Thành viên ban tổ chức đội đua cũng tiết lộ rằng, ông từng gặp Tổng thống đắc cử Mỹ nhiều lần.

Theo thống kê, những tay đua ủng hộ Donald Trump trên toàn nước Mỹ chủ yếu là cựu binh và công nhân.

(Theo DailyMail)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý