Tin thế giới - Lính Mỹ thắt cà vạt đỏ, đóng giả Donald Trump diễn tập nhậm chức

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Tin thế giới - Lính Mỹ thắt cà vạt đỏ, đóng giả Donald Trump diễn tập nhậm chức

Tin thế giới Lính Mỹ thắt cà vạt đỏ, đóng giả Donald Trump diễn tập nhậm chức. Hai thành viên trong dàn nhạc quân đội Mỹ được chọn để đóng vai Tổng thống đắc cử Donald Trump và phu nhân Melania

16/01/2017 04:49 PM
241

(ĐSPL) - Hai thành viên trong dàn nhạc quân đội Mỹ được chọn để đóng vai Tổng thống đắc cử Donald Trump và phu nhân Melania Trump trong lễ nhậm chức ngày 20/1 tới.

Buổi tổng duyệt lễ nhậm chức của Tổng thống đắc cử Donald Trump được diễn ra tại Washington, Mỹ. Trong buổi tổng duyệt hôm 15/1, các thành viên của ban quân nhạc Mỹ đã được chọn để đóng thế các nhân vật chính của lễ nhậm chức.

Thượng sĩ Greg Lowery, 45 tuổi, ca sĩ thuộc đội quân nhạc Mỹ Pershing Own, đã được chọn là người đóng vai tổng thống sắp nhậm chức Donald Trump, do có cùng chiều cao.

Ông Greg Lowery tiết lộ, “chúng tôi được đề nghị rằng, càng cố gắng giống nhân vật của mình đóng thế càng tốt, đồng thời đứng ở vị trí chính xác tại đúng thời điểm. Được có mặt tại nơi đây là niềm vinh dự thật sự cho tất cả chúng ta. Điều này làm tôi cảm thấy tự hào”.

Lính Mỹ thắt cà vạt đỏ, đóng giả Donald Trump diễn tập nhậm chức - Ảnh 1

Tổng thống đắc cử Donald Trump và phu nhân Melania “đóng thế”  - Ảnh: Reuters.

Lính Mỹ thắt cà vạt đỏ, đóng giả Donald Trump diễn tập nhậm chức - Ảnh 2

Neil Ewachiw vào vai Phó tổng thống đắc cử Mike Pence. - Ảnh: Reuters.

Bên cạnh đó, Sara Corry, 28 tuổi, cũng thuộc thành viên đội quân nhạc, vào vai bà Melania Trump. Trung sĩ Neil Ewachiw và Leigh Hinton thì đã được chọn đảm nhiệm vai Phó Tổng thống Mike Pence, và phu nhân Karen Pence.

4 người nói trên, cùng Thiếu tướng Bradley Becker đi giữa hai cặp đôi đã bước xuống những bậc thang ở khu East Front của Điện Capitol, sau đó dừng lại, đặt tay lên ngực trái và hát quốc ca. Đây chính là kịch bản chính thức sẽ diễn ra trong lễ nhậm chức của vợ chồng Tổng thống và Phó Tổng thống đắc cử hôm 20/1.

Ngoài ra, Greg Lowery và Sara Corry sẽ cùng đi diễu hành mừng lễ nhậm chức trên đại lộ Pennsylvania, với đoàn xe hộ tống theo sau. Một bé trai cũng được chọn nhằm đóng vai con trai út 10 tuổi Barron Trump của Tổng thống đắc cử Trump.

Bên cạnh đó, hai người khác đã đóng thế cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton và chồng bà là cựu Tổng thống Bill Clinton trong buổi tổng duyệt lễ nhậm chức.

Lính Mỹ thắt cà vạt đỏ, đóng giả Donald Trump diễn tập nhậm chức - Ảnh 3

Vợ chồng cựu tổng thống Bill Clinton và cựu đệ nhất phu nhân Hillary Clinton "đóng thế" - Ảnh: Reuters.

Lễ nhậm chức chính thức sẽ diễn ra từ 9h30 sáng (giờ địa phương) ngày 20/1 tới. Vào lúc 12h, Tổng thống đắc cử Donald Trump sẽ chính thức tuyên thệ nhậm chức, và sau đó là phó Tổng thống đắc cử Mike Pence. Tổng thống Trump sẽ có bài phát biểu nhậm chức ngay sau đó.

Theo dự tính ban đầu, sẽ có hàng trăm nghìn người đến theo dõi sự kiện quan trọng này. 250.000 vé đã được bán ra, và khoảng 500.000 chỗ sau khu vực kiểm soát vé đã sẵn sàng phục vụ người dân muốn chứng kiến sự kiện trọng đại này.

(Theo DailyMail)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý