Tin thế giới - Ông Obama nhận được lời mời làm việc đầu tiên sau phát biểu chia tay

sakura1 sakura1 @sakura1

Tin thế giới - Ông Obama nhận được lời mời làm việc đầu tiên sau phát biểu chia tay

Tin thế giới Ông Obama nhận được lời mời làm việc đầu tiên sau phát biểu chia tay. Daniel Ek, giám đốc điều hành của Spotifydịch vụ nghe nhạc trực tuyến hàng đầu thế giới đã ngỏ lời mời Tổn

11/01/2017 03:49 PM
877

(ĐSPL) - Daniel Ek, giám đốc điều hành của Spotify-dịch vụ nghe nhạc trực tuyến hàng đầu thế giới đã ngỏ lời mời Tổng thống Barack Obama về làm việc.

BBC đưa tin, dịch vụ âm nhạc trực tuyến Spotify vừa đăng một tin tuyển dụng với tiêu đề “Tổng thống của các danh sách nhạc”, công việc có vẻ hoàn toàn phù hợp với ông Barack Obama.

Một yêu cầu đầu tiên của công việc này là nhân viên phải có “ít nhất tám năm kinh nghiệm điều hành một đất nước”.

Tổng thống Obama nhận được lời mời làm việc đầu tiên sau mãn nhiệm - Ảnh 1

Tổng thống Mỹ Barack Obama - Ảnh: Reuters.

Công việc trên cũng yêu cầu người ứng tuyển có giải Nobel Hòa Bình – giải thưởng mà ông Obama đã đạt được hồi năm 2009. Bên cạnh đó, dòng đăng tuyển ghi rõ, “thân thiện, hòa đồng” và “có mối quan hệ thân thiết với nhiều loạt nghệ sĩ và nhạc sĩ. Bạn từng được Kendrick Lamar chơi nhạc tại bữa tiệc sinh nhật? Chúng tôi rất muốn nghe về các trải nghiệm này”.

Lamar đã tham dự lễ sinh nhật lần thứ 55 của ông Obama, tổng thống Mỹ đã gọi đây là nghệ sĩ rap yêu thích của mình.

Đoạn đăng tải tuy không nói rõ tên của Tổng thống Mỹ sắp mãn nhiệm nhưng đã dùng những từ ngữ, câu nói nổi tiếng nhất của vị tổng thống sắp mãn nhiệm.

Trên mạng xã hội Twitter, Giám đốc điều hành Spotify Daniel Ek cũng đã gửi lời mời làm việc tới Tổng thống Obama: “Tôi được biết ngài đang muốn làm việc tại Spotify. Vậy ngài đã tìm được công việc yêu thích nào chưa?”.

Lời mời ông Obama về làm việc xuất hiện sau khi ông Obama nói rằng ông “đang chờ một công việc tại Spotify”, sau khi kết mãn nhiệm.

Tổng thống Obama đã chia sẻ danh sách bài hát mà ông yêu thích từ Spotify trong lễ Giáng sinh năm 2015. Spotify là một công ty của Thụy Điển, theo tiết lộ của bà Natalia Brzezinski, vợ cựu Đại sứ Mỹ tại Thụy Điển.

Trước đó, ông Obama đã tiết lộ kế hoạch sau khi mãn nhiệm của mình. Tổng thống Mỹ cho biết, ông sẽ ở lại Washington đến khi cô con gái út học xong trung học. Ông cũng để ngỏ rằng có thể sẽ tiếp tục làm việc trong lĩnh vực chính trị.

Ông Obama  từng tuyên bố rằng, ông muốn góp sức nuôi dưỡng thế hệ lãnh đạo đảng Dân chủ tương lai và quản lý một đội bóng rổ.

(Theo BBC/CNBC)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý