Tin thể thao hôm nay 25/1/2015: Với Đà Nẵng, HAGL vẫn rất đáng gờm

mesu mesu @mesu

Tin thể thao hôm nay 25/1/2015: Với Đà Nẵng, HAGL vẫn rất đáng gờm

Tin thể thao ngày 25/1/2015: Tổng hợp những tin nóng thể thao trong nước, thể thao quốc tế cùng tin hậu trường thể thao mới nhất diễn ra trong ngày hôm nay.

25/01/2015 05:38 PM
542

Tin thể thao trong nước ngày 25/1/2015

# HLV Lê Huỳnh Đức: ‘Với Đà Nẵng, HAGL vẫn rất đáng gờm’

Tuy HAGL đã trải qua 3 thất bại liên tiếp nhưng theo HLV Lê Huỳnh Đức, Công Phượng cùng đồng đội vẫn là một thử thách rất lớn đối với Đà Nẵng ở thời điểm hiện tại. LV Lê Huỳnh Đức chia sẻ: “HAGL thua liên tiếp 3 trận nhưng vẫn xếp trên Đà Nẵng, còn chúng tôi là đội xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng. Đối với Đà Nẵng ở thời điểm này chẳng có đối thủ nào là dễ dàng và trận đấu nào cũng sẽ rất khó khăn”.

Tin thể thao 25/1: Theo HLV Huỳnh Đức, HAGL vẫn rất đáng gờm

Tin thể thao 25/1: Theo HLV Huỳnh Đức, HAGL vẫn rất đáng gờm

# Cả HAGL lẫn SHB Đà Nẵng đều căng thẳng

Ngoại trừ những khoảnh khắc đùa giỡn cùng nhau trong phần khởi động, sự căng thẳng hiện rõ trên gương mặt của HLV lẫn cầu thủ hai đội HAGL và SHB Đà Nẵng trong buổi tập vào chiều 24/1 trên sân Pleiku. Cụ thể căng thẳng ấy bắt nguồn từ việc chủ nhà HAGL vừa thua liền ba trận cả trên sân nhà lẫn sân khách. Trong khi đó, chuỗi ba trận toàn thua của SHB Đà Nẵng vừa được chặn đứng bằng trận hòa 1-1 trước Hà Nội T&T hôm 21/1.

# SHB Đà Nẵng gặp tổn thất lớn ở trận gặp HAGL

Cả SHB Đà Nẵng và HAGL đều đặt quyết tâm có 3 điểm nhưng có vẻ như đội chủ sân Chi Lăng đang gặp những khó khăn nhất định. Theo xác nhận của BHL Đà Nẵng thì họ sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Hồ Ngọc Thắng. Cầu thủ từng được gọi vào ĐT Olympic Việt Nam tại Asiad 2014 dính chấn thương dây chằng và theo đánh giá bao đầu sẽ phải mất 3 tuần để điều trị. Thiếu vắng Hồ Ngọc Thắng là một mất mát lớn cho Đà Nẵng.

# HAGL trước vòng 5 V-League: Liệu lần này có khác?

Gặp SHB Đà Nẵng được xem là cách tốt nhất để NHM phố núi có được niềm vui trọn vẹn với một trận thắng, nhất là khi HAGL được thi đấu trên sân nhà. Dẫu biết rằng đội bóng sông Hàn không hề dễ chơi, bởi họ đang cùng đường và không có đường lui. Nhưng sự khủng hoảng của họ có thể giúp các cầu thủ trẻ của HAGL có điểm. Liệu lần này sau 90 phút thi đấu HAGL có khác so với những trận đấu gần đây.

Tin thể thao quốc tế ngày 25/1/2015

# M.U kích hoạt vụ chuyển nhượng thứ 2

Theo Daily Star, M.U đang gần hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ Aleksandar Dragovic. Theo đó, cầu thủ 23 tuổi người Áo bắt đầu quá trình đàm phán các điều khoản cá nhân với đội chủ sân Old Trafford.Để có sự phục vụ của Aleksandar Dragovic, M.U phải bỏ ra 20 triệu bảng. Sự có mặt của trung vệ này sẽ gia cố cho hàng thủ vốn mong manh với những con người như Jonny Evans, Phil Jones và Chris Smalling, vốn làm HLV Louis van Gaal không thể nào hài lòng.

# Forlan giải thích lý do Falcao xuống phong độ

Mới đây, cựu chân sút Diego Forlan của Manchester United giải thích lý do khiến Radamel Falcao xuống phong độ trong màu áo đội bóng thành Manchester. “Có rất nhiều áp lực dành cho Falcao sau World Cup 2014. Có lẽ quá nhiều áp lực lại hoá thành yếu tố tiêu cực Từ ngày sang Manchester United, Falcao không chơi thứ bóng đá như thường thấy. Chính vì anh ấy từng xây dựng được tiếng tăm rất lớn và lại nhận số tiền khổng lồ nên được dành nhiều kỳ vọng. Song, mọi chuyện không bao giờ là suôn sẻ".

# Inter Milan muốn lo tương lai cho Yaya Toure

Nguồn tin từ tờ Gazzetta dello Sport cho hay Inter Milan ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền vệ Yaya Toure vào mùa Hè tới. Theo Gazzetta dello Sport, Inter Milan sẵn sàng trả cho Man City một khoản tiền lớn để có được sự phục vụ của Toure trong mùa Hè tới. Quan điểm của đội bóng đang chơi tại Serie A là cầu thủ người Bờ Biển Ngà có thể giúp họ tìm lại vinh quang ở giải quốc nội.

# Arsenal hỏi mua tiền vệ của Dortmund với giá rẻ

Theo nguồn tin từ báo chí Anh, tiền vệ Kevin Grosskreutz của Borussia Dortmund đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal. Tờ Metro cho biết mới đây Arsenal ra giá 3,7 triệu bảng cho tiền vệ Grosskreutz, một cầu thủ có thiên hướng chơi phòng ngự ở Dortmund. Đây được xem là một trong hàng loạt những tiền vệ phòng ngự mà Arsenal đang muốn đưa về Emirates để gánh vác nhiệm vụ cùng Mikel Arteta, người đang chấn thương.

# Man United định “nẫng tay trên” Paulista của Arsenal

Trong khi Arsenal tuyên bố sắp có được Gabriel Paulista của Villarreal thì bất ngờ có một kẻ ngáng đường khó chịu xuất hiện, đó là Man United. Theo tờ Daily Star, HLV Gaal đã công khai bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới Paulista và sẵn sàng nhảy vào cuộc cạnh tranh với Arsenal. Man United đang rất cần tăng cường hàng thủ, và HLV Arsene Wenger có lý do để lo lắng, bởi về độ chịu chơi thì dĩ nhiên là “Pháo thủ” thua xa “Quỷ đỏ”.

# Jose Mourinho thấy xấu hổ vì Chelsea thua Bradford

HLV Jose Mourinho thừa nhận rằng Chelsea phải cảm thấy xấu hổ và càng phải xấu hổ khi bị đội bóng hạng dưới Bradford City thắng đậm. "Tôi lặp lại một từ tôi từng sử dụng trước khi trận đấu này diễn ra. Đó là sự xấu hổ cho một đội bóng lớn khi để thua một đội bóng nhỏ đến từ một giải đấu thấp hơn. Chúng tôi phải cảm thấy xấu hổ, tôi và các cầu thủ phải cảm thấy xấu hổ vì thất vọng không phải là từ diễn tả đúng, xấu hổ… sẽ thích hợp hơn”.

# Antonio Conte không loại trừ khả năng quay lại Juventus

HLV Antonio Conte thừa nhận ông không thể loại trừ khả năng sẽ trở lại làm việc cùng Juventus trong tương lai. "Tôi sẽ trở lại Juve ư? Hãy xem, chưa khi nào tôi nói không bao giờ. Tôi đang bị ràng buộc ở thành phố này bằng những mối ràng buộc mãnh liệt: Tôi đã dành 16 năm là một cầu thủ và là một huấn luyện viên”.

Tin hậu trường thể thao ngày 25/1/ 2015

# Joachim Loew giành giải thưởng danh giá của Đức

Huấn luyện viên trưởng tuyển Đức Joachim Loew vừa được vinh danh với Giải thưởng truyền thông Đức vào tối thứ bảy (giờ VN) tại Baden-Baden. “Dưới tay ông, đội tuyển quốc gia chơi hiện đại, cởi mở và dễ gần, trở thành đại sứ cho Đức”, Peter Altmaier – Bộ trưởng Liên bang về các vấn đề đặc biệt xúc động phát biểu tại buổi lễ trao giải. Ban giám khảo của giải thưởng này là tổng biên tập của các tờ báo và tạp chí hàng đầu nước Đức. Phần thưởng này như là sự vinh danh những thành tích mà Loew đã làm trong những năm qua.

# Messi bị Gillette ‘hành hạ’ không thương tiếc

Trong một quảng cáo mới đây, tiền đạo của Barcelona - Lionel Messi đã phải hứng chịu muôn vàn thử thách đầy khó khăn từ hãng Gillette. Tất cả những điều đó chỉ để chứng minh một điều, là dù da mặt của Messi có phải hứng chịu thời tiết khắc nghiệt thế nào, thì Gillette vẫn dễ dàng… cạo sạch râu trên mặt anh một cách vô cùng nhẹ nhàng và không gây ra bất kỳ tổn thương.

# Rakitic và Suarez “vác” quà mừng sinh nhật con Pique

Các ngôi sao Barcelona đã nô nức đổ đến Khách sạn Vua Don Juan Carlos để dự lễ sinh nhật của bé Milan, con trai của Pique và ca sỹ Shakira, 1 ngày sau khi họ đánh bại Atletico 1-0 ở Cúp nhà Vua. Còn Luis Suarez và Ivan Rakitic gây ấn tượng khi khệ nệ bê quà đến tặng con trai trung vệ Pique. Theo giới truyền thông Tây Ban Nha thì sở dĩ Pique và Shakira tổ chức sinh nhật bé Milan hoành tráng như trên ngoài để đánh dấu bé tròn 2 tuổi còn để mừng chính Barcelona.

# Maradona sắp phải hầu toà vì tội phỉ báng người khác

Mới đây, huyền thoại bóng đá Argentina – Diego Maradona đã bị các công tố viên của tòa án thành phố Roma cáo buộc tội phỉ báng cựu giám đốc cơ quan thu thuế Equitalia, Italia. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Maradona dính vào những rắc rối đến pháp luật. Còn nhớ, hồi đầu tháng 8 năm ngoái, cựu tiền đạo của Napoli đã gây sốc khi tát một phóng viên của Argentina khi cho rằng anh này đã có những hành động tán tỉnh bạn gái Veronica Ojeda của mình.

# Cách thể hiện tình yêu lãng mạn của Schweinsteiger

Cả Bastian Schweinsteiger và Ana Ivanovic chưa lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm nhưng những hình ảnh cặp đôi song hành, thoải mái và tình tứ tại Australia mới đây dường như là lời khẳng định rõ ràng nhất. Bên cạnh đó, các fan còn phát hiện việc tiền vệ Bayern Munich thêu cờ Serbia, quê hương Ivanovic, đi kèm từ “duso” (em yêu) lên giày, ngầm thể hiện tình yêu với bạn gái mới.

Thanh Tùng (tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý