Tin thể thao hôm nay 26/1/2015: Sân Pleiku lại bị phạt

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tin thể thao hôm nay 26/1/2015: Sân Pleiku lại bị phạt

Tin thể thao ngày 26/1/2015: Tổng hợp những tin nóng thể thao trong nước, thể thao quốc tế cùng tin hậu trường thể thao mới nhất diễn ra trong ngày hôm nay.

26/01/2015 07:21 PM
780

Tin thể thao trong nước ngày 26/1/2015

# Sân Pleiku lại bị phạt

Hào hứng sau chiến thắng của đội nhà trước SHB Đà Nẵng với tỉ số 1-0 vào tối 25/1, CĐV đội HAGL đã đốt pháo sáng ở khán đài B sau khi trận đấu vừa kết thúc. Giám sát trận đấu, ông Nguyễn Hồng Sơn cho biết: “Trong báo cáo gửi về ban tổ chức giải và ban kỷ luật của VFF (LĐBĐVN), tôi đã ghi rõ hành động ăn mừng nguy hiểm này. Cho dù đây là lần đầu tiên việc đốt pháo sáng xảy ra trên sân Pleiku, nhưng hành động này đã vi phạm điều cấm của quy định kỷ luật. Chắc chắn  ban tổ chức sân Pleiku sẽ bị phạt trong tuần này”.

Tin thể thao 26/1/2015: Sân Pleiku lại bị phạt

Tin thể thao 26/1/2015: Sân Pleiku lại bị phạt

# Lý Hoàng Nam muốn viết tiếp kỳ tích ở giải trẻ Australia Mở rộng

Tin thể thao 26/1: Tay vợt trẻ Việt Nam tự tin sẽ tạo thêm bất ngờ dù phải đối đầu với hạt giống số 16 Akira Santillan ở vòng hai đơn nam giải Grand Slam danh giá đang diễn ra ở Australia. ''Như trường hợp Moutet, tôi cũng nghiên cứu kỹ lối đánh của Santillan. Tay vợt này cũng thuận tay phải, sở hữu khả năng giao bóng và chơi thuận tay rất tốt. Đây cũng là lần đầu tiên tôi gặp Santillan trong sự nghiệp. Tuy nhiên tôi vẫn tự tin sẽ thi đấu hết mình, để tiếp tục làm nên kỳ tích ở giải này".

# ‘100% trọng tài đều thổi penalty ở pha ngã của Công Phượng’

Cựu còi vàng Việt Nam, đồng thời là giám sát trận HAGL - ĐN, ông Dương Văn Hiền đánh giá trọng tài Trần Đình Thịnh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, đặc biệt là tình huống thổi phạt đền. “Đấy là pha bóng trọng tài Đình Thịnh theo rất sát tình huống, có góc quan sát tốt và đã quyết định chính xác. Chân của thủ môn Văn Hưng (Đà Nẵng) đã có tác động với lực đủ mạnh khiến Công Phượng (HAGL) ngã trong vòng cấm. Đó rõ ràng là một pha truy cản không hợp lệ và 100% trọng tài ở tình huống này đều sẽ thổi phạt đền”.

# Trung vệ Đà Nẵng tố trọng tài thiên vị HAGL

Trung vệ Hải Lâm là một trong 5 cầu thủ của Đà Nẵng đã phải nhận thẻ vàng. Anh bày tỏ sự bức xúc của mình: “Tình huống vào bóng của tôi không hề ác ý và trên thực tế đã chạm trúng quả bóng trước khi cầu thủ HAGL té ngã. Nhưng rất khó hiểu là trọng tài lại rút thẻ vàng. Khi tôi hỏi tại sao thì trọng tài lại trả lời là do lỗi phản ứng”.

# Người sáng lập Học viện JMG không đánh giá cao Công Phượng

Tin thể thao mới nhất: Chứng kiến trận thắng HAGL trước SHB Đà Nẵng, ông Jean Marc Guillou – người sáng lập kiêm Giám đốc Học viện JMG toàn cầu đánh giá: “HAGL thắng khá may mắn khiến tôi muốn đau tim”. Điều khá ngạc nhiên là ông J.M.Guillou không đánh giá cao Công Phượng, thay vào đó cựu HLV tuyển Bờ Biển Ngà cho rằng Thanh Tùng là cầu thủ chơi ấn tượng nhất.

Tin thể thao quốc tế ngày 26/1/2015

# Douglas Costa 'tỏ tình" với Mourinho và Chelsea

Mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea, Douglas Costa, tiết lộ rằng anh muốn được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho. "Được chơi cho Chelsea là giấc mơ của mọi cầu thủ khi họ sẽ được đứng bên cạnh những cầu thủ hàng đầu thế giới. Nhưng thực sự thì HLV Mourinho mới khiến tôi thích thú hơn cả. Ông ấy là một HLV cực thông minh và chiến thắng ở mọi nơi mình đến", Costa thừa nhận.

# Nani: "Tôi vẫn còn tương lai ở Man United"

Tiền vệ cánh Nani tin rằng anh vẫn còn tương lai ở Old Trafford bất chấp việc anh đang được Man United đem cho Sporting Lisbon mượn trong toàn bộ mùa giải 2014-15.  "Man United biết rõ giá trị của tôi và tôi biết họ muốn tôi ở lại", Nani nói trên Manchester Evening News. "Quyết định rời CLB là của tôi và đó là một quyết định chính xác bởi tôi biết rằng nếu ở lại Old Trafford thêm 1 mùa nữa, mọi thứ sẽ càng khó khăn. Tôi cần một ai đó tin tưởng vào tài năng của tôi và cho tôi cơ hội chứng tỏ trên sân cỏ".

# Sau Barca, FIFA điều tra Real Madrid

Tin thể thao quốc tế 26/1: Trước một số khiếu nại, trong đó có cả Barca, FIFA đã chính thức mở cuộc điều tra về chuyển nhượng của Real Madrid, liên quan đến cầu thủ trẻ vị thành niên. Theo đó, FIFA vừa gửi công văn yêu cầu LĐBD Hoàng gia Tây Ban Nha (RFEF) gửi tất cả hồ sơ về các vụ chuyển nhượng của Real Madrid trong vòng 5 năm qua. Thời hạn cuối để nộp hồ sơ là 28/1. Theo báo AS, Real đã thuê luật sư để thực hiện các yêu cầu pháp lý và gửi các báo cáo chi tiết đến trụ sở FIFA ở Zurich.

# Roma kích hoạt điều khoản mua đứt Yanga-Mbiwa

AS Roma đã mượn Mapou Yanga-Mbiwa từ Newcastle hồi mùa Hè vừa qua với điều khoản rằng họ sẽ mua đứt trung vệ người Pháp nếu anh ra sân ít nhất 20 trận trên mọi đấu trường. Và Yanga-Mbiwa đã đạt tới cột mốc 20 trận cho AS Roma sau khi ra sân ngay từ đầu trong trận hòa 1-1 với Fiorentina ở vòng 20 Serie A diễn ra rạng sáng nay. Yanga-Mbiwa đã có 14 trận ở Serie A, 5 ở Champions League và 1 tại Coppa Italia.

# Villarreal mượn Joel Campbell từ Arsenal

Tin thể thao quốc tế mới nhất: Villarreal vừa xác nhận rằng họ đã mượn thành công tiền đạo Joel Campbell từ Arsenal trong phần còn lại của mùa giải này. Hai đội bóng cũng đã đạt được thỏa thuận vụ chuyển nhượng của trung vệ Gabriel Paulista. Một khi Paulista chính thức tới Arsenal, Campbell sẽ tới Villarreal theo chiều ngược lại. Campbell không còn xa lạ gì với Liga khi anh từng đá một mùa (2012-13) cho Real Betis theo dạng cho mượn. Campbell tới Arsenal từ năm 2011 nhưng mới đá 10 trận cho Pháo thủ và không ghi được bàn nào.

# Chelsea muốn trả lương cao hơn cho Sterling

Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay Chelsea đang đặt điều kiện với Liverpool để chiêu mộ Raheem Sterling. Tờ Daily Express cho hay đội bóng đến từ phía Tây London muốn trả cho Sterling 100.000 bảng/tuần, nhưng không tiết lộ mức phí chuyển nhượng dự kiến. Mặc dù HLV Jose Mourinho vừa mới khẳng định đội bóng của ông sẽ không mua sắm trong tháng Giêng này nhưng những động thái gần đây của họ khiến giới truyền không theo dõi sát sao.

# Man United đón tin vui từ Nathaniel Clyne

Hy vọng giành được chữ ký của hậu vệ phải Nathaniel Clyne của Man United lại được tăng thêm khi cầu thủ này tuyên bố rằng anh chưa vội vàng gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản Southampton. "Hợp đồng của tôi ư? Chúng tôi vẫn đang đàm phán. Tôi đang thảo luận với người đại diện của tôi cũng như đội bóng, nhưng chúng tôi sẽ phải đợi tới tháng Tư để biết kết quả", Clyne tiết lộ.

Tin hậu trường thể thao ngày 26/1/ 2015

# CĐV Bundesliga thường xuyên dùng ma túy đá trên khán đài

Trên tờ Welt, tiến sĩ Roland Hartel Petri thừa nhận: “Rượu vẫn là mối lo chính nhưng ma túy đá không còn là chuyện đơn giản nữa. Giải bóng đá Đức đang bắt đầu chấp nhận thực tế này“. Theo ông Petri, CĐV Đức bây giờ thường giấu ma túy khi vào sân và sử dụng chúng không chỉ nhằm tăng sự cuồng nhiệt trên các khán đài mà còn phòng khi ẩu đả với CĐV đối phương.

# James Rodriguez tới sân xem ‘hotgirl’ đánh bóng chuyền

Tin hậu trường thể thao 26/1: Tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid đã có mặt trên khán đài để theo dõi một ‘hotgirl’ chơi bóng chuyền. ‘Hotgirl’ ở đây chính là Daniela Ospina, bà xã của James Rodriguez. Với chiếc áo đấu số 10 khoác trên mình, Daniela là thành viên đội bóng chuyền Madrid. Cô được mời thi đấu sau khi theo chồng tới thủ đô của Tây Ban Nha. Được biết, sở dĩ Daniela được gọi là ‘hotgirl’ bóng chuyền nhờ ngoại hình rất xinh đẹp.

# Mourinho bị HLV đội hạng dưới từ chối bắt tay

Tình huống diễn ra khi trận đấu chỉ còn vài phút. Mourinho dường như chấp nhận thực tế Chelsea sẽ không thể ghi liên tiếp hai bàn. "Người Đặc Biệt" tiến tới đưa tay ra trước mặt đồng nghiệp bên phía Bradford, Phil Parkinson ngỏ ý muốn bắt tay. Tuy nhiên, ông này ngó lơ Mourinho, vẫn tập trung theo dõi trận đấu đang diễn ra.

# Riquelme giải nghệ ở tuổi 36

Tiền vệ tài hoa của bóng đá Argentina quyết định từ giã sự nghiệp thi đấu sau 20 năm với nhiều thăng trầm. "Tôi quyết định không chơi bóng nữa", Riquelme nói. "Tôi chỉ còn là một cổ động viên và tận hưởng bầu không khí ở các sân vận động. Tôi hạnh phúc với những gì mình đạt được trong sự nghiệp. Tôi sẽ giành thời gian nghỉ ngơi và ở bên cạnh các con. Cuộc đời bóng đá của tôi đã kết thúc và một cuộc đời mới sẽ mở ra".

# Mourinho có một thư viện toàn sách về bản thân

Cuốn tự truyện mới ra lò của "siêu đại diện cầu thủ" Jorge Mendes tiết lộ rằng phòng làm việc của Jose Mourinho cất giữ toàn sách viết về bản thân HLV người Bồ Đào Nha. Mourinho cho phép nhà báo người Tây Ban Nha Miguel Cuesta vào văn phòng của ông để phỏng vấn, lấy tư liệu cho cuốn tự truyện của Mendes. Được thể, Mourinho khoe một thư viện nhỏ, chuyên cất giữ những cuốn sách viết về ông.

Thanh Tùng (tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý