Tin thể thao ngày 1/2/2015: HLV Graechen “nắn gân” Công Phượng

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Tin thể thao ngày 1/2/2015: HLV Graechen “nắn gân” Công Phượng

Tin thể thao ngày 1/2/2015: Tổng hợp những tin nóng thể thao trong nước, thể thao quốc tế cùng tin hậu trường thể thao mới nhất diễn ra trong ngày hôm nay.

01/02/2015 07:09 PM
466

Tin thể thao trong nước ngày 1/2/2015

# HLV Graechen “nắn gân” Công Phượng

HLV Graechen đã bóng gió đến vị trí của Công Phượng sau khi cầu thủ này tiếp tục mờ nhạt trong trận HA.GL thua Than Quảng Ninh. “Công Phượng là người đơn giản trong cuộc sống, thông minh nên tự biết phải làm gì. Tôi hy vọng trong trận đấu với Cần Thơ tới đây, Công Phượng sẽ có một cú hích để vượt qua giai đoạn khó khăn này”, HLV Graechen nói.

Công Phượng chơi không thật sự tốt trước trận thua Than Quảng Ninh

Công Phượng chơi không thật sự tốt trước trận thua Than Quảng Ninh

# ĐT nữ Việt Nam: Mời HLV Nhật thay HLV Mai Đức Chung

Theo kế hoạch huấn luyện năm 2015, ĐT nữ Việt Nam tập trung vào hai mục tiêu chính là giải vô địch AFF Cup và vòng loại Olympic 2016. Với hiệu ứng thành công từ cách huấn luyện của HLV Miura, dự kiến VFF sẽ tìm HLV người Nhật khác đảm trách vị trí HLV trưởng đội tuyển bóng đá nữ thay ông Mai Đức Chung. Theo lịch thi đấu được AFF ấn định, giải vô địch Đông Nam Á 2015 tranh tài từ ngày 29/4 đến 11/5 tại TP.HCM.

# Văn Quyết tỏa sáng nhờ… HLV Miura

Văn Quyết chính là người hùng của HN T&T, khi lập cú đúp giúp đội bóng thủ đô đánh bại Đồng Nai, chấm dứt chuỗi 3 trận liên tiếp toàn hòa và thua. Trong ngày thi đấu bùng nổ, Văn Quyết cho biết anh muốn cảm ơn HLV Miura rất nhiều vì ông đã dạy cho các cầu thủ Việt Nam cách vượt qua gian khó. Với cú đúp trong vòng 3 phút vào lưới thủ thành Danh Hoàng Tuấn của Đồng Nai, Văn Quyết đã có 3 bàn thắng cho Hà Nội T&T tại V-League 2015 tính đến thời điểm này.

# “Tội đồ” của HAGL bật khóc sau trận thua Quảng Ninh

Ngoại binh Cosmin đã có một trận đấu không thể tồi tệ hơn trong màu áo HAGL. Sau khi Văn Thanh ghi được bàn thắng san bằng tỉ số và còn được chơi hơn người, tưởng như các cầu thủ HAGL sẽ vùng lên mạnh mẽ để giành 3 điểm trước Than Quảng Ninh. Nhưng một lần nữa sai lầm của trung vệ Cosmin khiến đội bóng phố núi phải trả giá. Sau đó, ngoại binh của HAGL bật khóc và rất ân hận sau 2 sai lầm dẫn đến 2 bàn thắng của Than Quảng Ninh.

Tin thể thao quốc tế ngày 1/2/2015

# Strootman vẫn là mục tiêu số 1 của Van Gaal

Strootman nói rằng anh chỉ phải phẫu thuật để chữa một “vết bầm tím” trên đầu gối sau trận gặp Fiorentina. Tuy nhiên, ca phẫu thuật cũng khiến Strootman nghỉ vài tháng nữa. Trước đó, Strootman đã nghỉ thi đấu 9 tháng vì chấn thương dây chằng đầu gối và nghỉ gần hết mùa giải năm ngoái. Anh hiện vẫn là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Man United thời HLV Louis van Gaal. Vị HLV này được cho là vẫn đang đi tìm một tiền vệ toàn diện như Strootman để xây dựng lối chơi cho Man United.

# Man United mua Mats Hummels trong 24 giờ tới

Đó là thông tin được Daily Mail đăng tải. Theo tờ báo này, Man United sẽ mua cầu thủ trung vệ của Dortmund với giá 37 triệu bảng ngay mùa đông này. Hiện vẫn chưa có nguồn tin nào khác xác nhận thương vụ này. 37 triệu bảng được mặc định là đề nghị ban đầu của Man United cho Hummels, nhưng cái giá này đã xuất hiện hơn 1 năm nay mà "Quỷ đỏ" vẫn chưa hoàn thành được thương vụ.

# Tottenham chuẩn bị có Kevin Mirallas của Everton

Everton nhấn mạnh: Họ không bán tiền đạo 27 tuổi Kevin Mirallas, nhưng cầu thủ này lại khẳng định anh muốn ra đi. Chủ tịch Daniel Levy đang muốn đa dạng hóa hàng công của Spurs, dù “Gà trống” thật ra đang tận hưởng tài năng của tiền đạo Harry Kane. Để mua được Mirallas, Tottenham phải cạnh tranh với Atetico Madrid và Dortmund.

# Luis Enrique phủ nhận việc chia tay Martin Montoya

Barcelona mà cụ thể là HLV Luis Enrique đã phủ nhận thông tin bán Martin Montoya. Cầu thủ này được cho là muốn rời đội vì không tìm được vị trí trong đội hình chính thức. Đầu mùa giải, có tin Dani Alves muốn ra đi. Nhưng sau đó, Alves ở lại, Barca mua thêm cầu thủ Douglas Costa. Những thương vụ này khiến vị trí của Montoya ở Barca bị đe dọa. Tuy vậy, trong tháng 1, Montoya đã được ra sân trong 3 trận và đá trọn 90 phút trong 1 trận, những động thái có thể chứng minh rằng họ cần Montoya.

# Thương vụ Darren Fletcher sang West Ham đổ vỡ

Tưởng như Darren Fletcher chắc chắn sẽ rời Man United thì mới đây, HLV Louis van Gaal xác nhận tiền vệ người Scotland sẽ ở lại Old Trafford. “Chúng tôi muốn giúp Darren Fletcher. Đó là mối quan tâm duy nhất của tôi. Là một HLV, tôi rất vui khi cậu ấy ở lại. Cậu ấy là đội trưởng thứ 3 của đội bóng. Nhưng bởi sự cạnh tranh, cậu ấy không được ra sân nhiều. Đó là lí do tôi muốn giúp cậu ấy”.

# Tiền đạo Southampton ủng hộ Diego Costa chơi tiểu xảo

Tiền đạo Graziano Pelle của Southampton khẳng định rằng việc Diego Costa “chơi tiểu xảo” là điều cần thiết để thi đấu ở Premier League. Pelle nói với các phóng viên: “Cậu ấy có lối chơi tiểu xảo. Nhưng đó là cách mà cậu ấy chơi bóng. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Khi tôi còn đang chơi cho Feyenoord, Joris Mathijsen đã nói với tôi rằng: Costa là một cầu thủ giỏi nhưng cậu ấy còn là một sát thủ. Còn bạn thì không”.

# HLV Pellegrini: ‘Cuộc đua vô địch Premier League chưa kết thúc’

HLV Manuel Pellegrini của Manchester City (Man City) tin rằng cuộc đua giữa Chelsea và đội bóng do ông dẫn dắt vẫn chưa kết thúc sau khi hai đội hòa nhau 1-1 trong trận đấu ở vòng 23 Premier League diễn ra rạng sáng nay. Với trận hòa này, khoảng cách giữa Chelsea và Man City vẫn được giữ nguyên là 5 điểm (48 so với 53).

Tin hậu trường thể thao ngày 1/2/ 2015

# Đối thủ nhận thẻ đỏ, Công Phượng vỗ tay… khen trọng tài

Sau bàn thắng gỡ hòa, lợi thế tiếp tục đến với HAGL khi hậu vệ Minh Tùng bên phía đội khách bị truất quyền thi đấu sau một pha phạm lỗi thô bạo. Đáng chú ý hơn, sau khi trọng tài rút thẻ đỏ với cầu thủ Than Quảng Ninh, Công Phượng đã có phản ứng hơi thái quá khi vỗ tay khen ngợi quyết định của trọng tài. Ngay lập tức Công Phượng đã bị trọng tài Võ Quang Vinh nhắc nhở vì hành vi không đẹp này.

# Ca ngợi Công Vinh, Thủy Tiên ‘xoáy’ HLV Lê Thụy Hải?

Trên fanpage Facebook, Thủy Tiên đăng status ca ngợi Công Vinh và cho rằng chồng mình là người hiếm thấy vì không giận cả kẻ hại anh. Cụ thể hơn, Thủy Tiên cho biết Công Vinh là người chẳng bao giờ biết giận ai, kể cả người chửi, làm nhục hay cố tình hại anh. Nữ ca sĩ của hit "Dẫu chỉ là mơ" cho biết thêm, ngoài cha cô ra thì hiếm ai có tính cách như Công Vinh. Trái lại, Thủy Tiên tự nhận mình là người thù dai, đã giận ai thì giận suốt đời. Một số người cho rằng status trên của Thủy Tiên có nhắc đến HLV Lê Thụy Hải, người được cho là đang “dìm” Công Vinh ở B. Bình Dương.

# Mạc Hồng Quân ‘rửa’ Iphone 6 sau khi ghi bàn hạ HAGL

Tiền đạo Việt Kiều nhận được phần thưởng nóng từ Chủ tịch Hội CĐV Than Quảng Ninh sau khi ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới HAGL để giúp đội nhà giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Anh không giấu được sự vui mừng sau khi nhận phần thưởng: “Tôi xin cảm ơn mọi người đã giúp đỡ tôi hòa nhập trong đội bóng mới. Phần thưởng này là của toàn đội nên khi về Quảng Ninh, tôi xin mời toàn đội một bữa ăn thay lời cảm ơn sâu sắc”.

# Fan nữ xinh đẹp tưng bừng ăn mừng chiến thắng ở phố núi

Trong trận đấu giữa HAGL và Than Quảng Ninh, hàng trăm CĐV của đội bóng đất mỏ đã đổ bộ lên Pleiku để cổ vũ cho các cầu thủ quê nhà. Trong đó, không ít các CĐV nữ xinh đẹp đã không ngần ngại đường xa và cái lạnh của phố núi để “thắp lửa” cho đội quân của HLV Đinh Cao Nghĩa trên khán đài sân Pleiku. Sự cuồng nhiệt của các cô gái hâm mộ đội bóng vùng mỏ đã được đền đáp khi Than Quảng Ninh có chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước chủ nhà HAGL.

Thanh Tùng (tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý