Tin thể thao ngày 28/1/2015: U23 VN nhận lệnh hội quân vào mồng 6 Tết

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tin thể thao ngày 28/1/2015: U23 VN nhận lệnh hội quân vào mồng 6 Tết

Tin thể thao ngày 28/1/2015: Tổng hợp những tin nóng thể thao trong nước, thể thao quốc tế cùng tin hậu trường thể thao mới nhất diễn ra trong ngày hôm nay.

28/01/2015 06:48 PM
587

Tin thể thao trong nước ngày 28/1/2015

# “Bình Dương không vô địch thì coi như vứt!“

Tin thể thao 28/1: Mới đây, ông chủ HAGL Đoàn Nguyên Đức đã gián tiếp “nắn gân” ông Lê Thụy Hải bằng nhận xét: “Bình Dương ở V-League mùa rồi nhờ dàn cầu thủ họ quá mạnh nên vô địch là lẽ đương nhiên. Ở mùa giải năm nay, nếu đội bóng này không bảo vệ thành công ngôi vô địch, coi như vứt”. Đây có thể được coi là lời đáp trả sau khi HLV Lê Thụy Hải từng có nhiều phát biểu “dìm hàng” lứa U19 HAGL.

Tin thể thao 28/1: Bầu Đức và HLV Lê Thụy Hải đang liên tục công kích nhau

Tin thể thao 28/1: Bầu Đức và HLV Lê Thụy Hải liên tục công kích nhau

# Thái Lan nhận lời làm 'quân xanh' cho Olympic Việt Nam

Liên đoàn bóng đá Thái Lan đồng ý cho đội Olympic của nước này đá giao hữu với Olympic Việt Nam vào ngày 22/3, trước thềm vòng loại U23 châu Á. Ngày 20/3, Olympic Việt Nam lên đường sang Thái Lan để hai ngày sau đá giao hữu với đội Olympic của quốc gia này. Ngày 23/3, thầy trò HLV Miura sẽ sang Malaysia tranh tài tại vòng loại U23 châu Á.Theo lịch thi đấu, Olumpic Việt Nam sẽ gặp Olympic Malaysia vào ngày 27/3, hai ngày sau là đối thủ Macau và ngày 31/3 là màn so tài cùng Olympic Nhật Bản.

# Tuyển U23 Việt Nam nhận lệnh hội quân vào mồng 6 Tết

Tin thể thao trong nước mới nhất: Để gấp rút chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á tại Malaysia, VFF và HLV Miura triệu tập các cầu thủ U23 Việt Nam vào ngày 24/2 (tức mồng 6 Tết Nguyên đán). Theo đó, sau khi kết thúc vòng 8 V.League 2015 vào ngày 15/2, các cầu thủ sẽ được nghỉ 8 ngày trước khi có mặt tại Hà Nội để hội quân. Danh sách chính thức gồm gần 30 cầu thủ được triệu tập lên ĐT U23 Việt Nam sẽ được HLV Miura công bố vào khoảng đầu tháng 2 tới.

# HLV Lê Thụy Hải có thể bị sa thải vì phát ngôn gây sốc

Một nguồn tin nội bộ của Becamex Bình Dương tiết lộ rằng nếu HLV Lê Thụy Hải để xảy ra tình trạng bất ổn nội bộ và có những phát biểu cẩu thả như vừa qua thì đội bóng đất Thủ sẵn sàng tìm người thay thế. Ở một đội bóng sẵn sàng bỏ ra ngót trăm tỷ đồng để chiêu mộ một dàn cầu thủ chất lượng thì chọn HLV thay thế ông Hải không phải chuyện khó.  Cuối tuần này, B.Bình Dương sẽ có chuyến làm khách trên sân của Cần Thơ. Đội bóng cần một chiến thắng để khẳng định lại vị thế của mình trong cuộc đua vô địch.

# Bầu Đệ: ‘Tôi chán nói về HAGL rồi’

Chủ tịch của CLB Thanh Hóa cho biết ông cảm thấy không phục án phạt thứ hai mà HAGL vừa phải nhận, nhưng không muốn lên tiếng vì chẳng thay đổi được điều gì. Quyết định của Ban kỷ luật VFF khiến bầu Đệ cảm thấy không phục nhưng ông cũng không muốn bình luận gì thêm. Vị chủ tịch của CLB Thanh Hóa chỉ phát biểu ngắn gọn: “Tôi chán nói về HAGL rồi. Nói ra thì phải thay đổi được điều gì, còn nếu không thay đổi được thì thôi’.

Tin thể thao quốc tế ngày 28/1/2015

# Đồng ý điều khoản cá nhân, Cuadrado rất gần Chelsea

Tin thể thao quốc tế 28/1: Nguồn tin mới nhất từ Italia cho hay tiền vệ Juan Cuadrado đã đồng ý điều khoản cá nhân với CLB Chelsea. Trước đó, chủ tịch Fiorentina đã thừa nhận Juan Cuadrado hoàn toàn có thể ra đi nếu có CLB nào trả đúng số tiền giải phóng hợp đồng của cầu thủ này được cho vào khoảng 30 triệu bảng. Với tình hình hiện tại, có thể khẳng định Juan Cuadrado đã rất gần với Chelsea. Mẫu cầu thủ như Cuadrado hứa hẹn sẽ rất thích hợp với môi trường Premier League khắc nghiệt. Đó là lí do mà anh được cả Chelsea lẫn Man United săn đón.

# Bale phớt lờ Man United

Trong cuộc đối thoại trên chương trình El Larguero của đài Cadena Ser, Gareth Bale đã nhấn mạnh việc anh hạnh phúc với Real, yêu thích cuộc sống tại Madrid và sẽ không chuyển sang Man United như tin đồn. “Tôi không có một chút suy nghĩ nào về M.U. Tôi luôn nói tôi đang hạnh phúc ở Madrid. Hợp đồng của tôi với Real còn dài, chúng tôi đang chiến đấu cho các danh hiệu, và tôi sẽ ở đây nhiều năm nữa”.

# Liverpool nhắm “thần đồng” Bồ Đào Nha

Theo báo chí Anh và Bồ Đào Nha, Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ Ruben Neves, tiền vệ mới 17 tuổi thuộc sở hữu của Porto. Ruben Neves được xem là thần đồng bóng đá Bồ Đào Nha, và là một trong những tài năng trẻ được chú ý nhất châu Âu. Truyền thông châu Âu ví Ruben Neves là Sergio Busquets mới, nhờ lối đá khá giống với ngôi sao người Tây Ban Nha.

# M.U “trói chân” De Gea đến 2020

Tin thể thao quốc tế: Đội bóng Quỷ đỏ thành Manchester được cho là đã giữ chân thành công “bùa hộ mệnh” De Gea cho tới mùa hè 2020 bất chấp sự theo đuổi ráo riết của nhà ĐKVĐ Champions League, Real Madrid. Với những màn trình diễn xuất thần đến khó tin, De Gea được ví như “bùa hộ mệnh” cho đoàn quân của Van Gaal và đương nhiên, “tuylip thép” không muốn bị đối thủ khác cuỗm mất cầu thủ giá trị của mình. Với điều khoản mới, M.U được cho là sẽ trả cho De Gea mức lương 140.000 bảng/tuần.

# Real tranh Gaya với Man City

Real Madrid đang lên kế hoạch mua Gaya, hậu vệ trái đang thi đấu rất nổi bật trong màu áo Valencia mùa này. Tài năng 19 tuổi này đang là một phát hiện của Valencia cũng như La Liga. Gaya sở hữu kỹ thuật và tốc độ cần thiết với một cầu thủ đá cánh toàn diện (có thể đá tiền vệ và tấn công). Hiện tại, Man City cũng đang theo đuổi Gaya. Vì thế, Real đang cân nhắc chuộc hợp đồng của cầu thủ này, được Valencia ấn định ở mức 18 triệu euro.

# Inzaghi không bị sa thải

Cuộc khủng hoảng của Milan vẫn chưa chấm dứt, và mới nhất là trận thua Lazio 0-1 ngay trên sân nhà San Siro. Đáng chú ý, Milan được đá hơn người cả hiệp hai nhưng vẫn không thể gỡ hòa. Ngay sau trận thua, Chủ tịch Silvio Berlusconi cũng gọi điện cho TGĐ Adriano Galliani. “Inzaghi vẫn đi cùng với đội bóng”, cựu thủ tướng Italia chỉ đạo cấp dưới của mình. Ở San Siro, Galliani đã phải bỏ về trước khi trận đấu kết thúc, vì phản ứng gay gắt của CĐV Milan.

# Chi 14 triệu bảng, Liverpool ở rất gần sao PSG

Tin từ Daily Express khẳng định Liverpool đang ở rất gần Ezequiel Lavezzi khi chấp nhận chi ra 14 triệu bảng cho Paris Saitn Germain. Không có gì ngạc nhiên khi Liverpool nhắm đến cái tên Ezequiel Lavezzi. Tiền đạo 29 tuổi người Argentina cũng như Suarez của Barca hay Sanchez của Arsenal sở hữu kĩ thuật cùng tốc độ tốt để có thể tạo đột biến bất cứ lúc nào. Sau 877 phút thi đấu vẻn vẹn mùa này, Lavezzi kịp để lại dấu ấn với 2 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo.

Tin hậu trường thể thao ngày 28/1/ 2015

# Đội bóng V-League ‘chơi sang’, mời Hari Won đến sân

Tin hậu trường thể thao 28/1: CLB Đồng Tháp vừa quyết định bỏ tiền để mời ca sĩ Hari Won tới sân Cao Lãnh biểu diễn. Nỗ lực kéo thêm khán giả đến sân của ban lãnh đạo đội bóng nhằm cổ vũ tinh thần cho thầy trò HLV Phạm Công Lộc trong giai đoạn khó khăn. Ca sĩ đang lên được mời hát khoảng 4-5 bài trong trận đấu giữa CLB Đồng Tháp gặp đội khách Quảng Nam vào ngày 31/1. Hari Won sẽ biểu diễn trước khi trận đấu diễn ra và thời gian 15 phút nghỉ giữa hai hiệp.

# Vương miện Hoa hậu hoàn vũ lớn hơn vô địch World Cup

Tại World Cup 2014, Colombia đã để thua Brazil tại tứ kết nhưng 6 tháng sau, quốc gia Nam Mỹ này được an ủi phần nào bằng chiến thắng của Paulina Vega tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ. Không có gì ngạc nhiên khi Paulina khẳng định rằng “chiến thắng này tương đương hoặc lớn hơn chức vô địch World Cup”. Điều đáng nói là người đẹp Paulina là một fan bóng đá cuồng nhiệt và hâm mộ CLB Junior de Barranquilla.

# Xuất hiện bản sao giống y đúc Manuel Neuer

Bảo tàng Madame Tussauds ở Berlin (Đức) vừa cho ra mắt bức tượng sáp của thủ thành Manuel Neuer. Việc dựng tượng sáp cho Manuel Neuer mang ý nghĩa vinh danh đóng góp của thủ môn này cho đội tuyển Đức. Hè năm ngoái, thủ thành 28 tuổi đã giúp đội nhà giành chức vô địch World Cup 2014 sau khi giành chiến thắng trước Argentina ở chung kết.

# Tượng đài bơi lội Hàn Quốc dính doping

Mẫu thử mới đây của Park Tae Hwan - HC vàng 400 mét tự do Olympic Bắc Kinh 2008 - dương tính với chất cấm. Thông tin được đăng tải trên trang Yonhap (thông tấn xã Hàn Quốc). Đơn vị quản lý của Park là GMP sau đó thừa nhận kình ngư này đang "choáng váng". Ngôi sao từng đoạt bốn HC tại Olympic 2008 và 2012 đổ lỗi cho mũi tiêm được thực hiện tại một bệnh viện ở Hàn Quốc, khi anh điều trị chấn thương chỉnh hình miễn phí hai tháng trước khi dự ASIAD 17.

Thanh Tùng (tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý