Tin thể thao ngày 30/1/2015: HLV Miura khen ngợi V-League 2015

mesu mesu @mesu

Tin thể thao ngày 30/1/2015: HLV Miura khen ngợi V-League 2015

Tin thể thao ngày 30/1/2015: Tổng hợp những tin nóng thể thao trong nước, thể thao quốc tế cùng tin hậu trường thể thao mới nhất diễn ra trong ngày hôm nay.

30/01/2015 07:19 PM
564

Tin thể thao trong nước ngày 30/1/2015

# HLV Miura khen ngợi V-League 2015

V-League 2015 vừa đi qua 5 vòng đấu nhưng đã gây được những ấn tượng nhất định với HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Toshiya Miura. Sau một số chuyến vào nam ra bắc, chiến lược gia từng chê V-League tơi bời này đã dành nhiều lời ngợi khen cho giải bóng đá hàng đầu Việt Nam. “Hấp dẫn, trình độ chuyên môn tốt, cầu thủ quyết tâm thi đấu” là những nhận xét của vị HLV người Nhật nói về V-League. Ngoài ra, ông Miura cũng không quên khích lệ các cầu thủ nội khi cho biết ông muốn xây dựng nhận sự 2 đội tuyển khác nhau để phù hợp với lịch thi đấu trong năm nay.

Tin thể thao 30/1: HLV Miura khen ngợi V-League 2015

Tin thể thao 30/1: HLV Miura khen ngợi V-League 2015

# HLV Miura sẽ không bỏ qua Công Phượng, Tuấn Anh

Tin thể thao 30/1: HLV Phan Thanh Hùng đánh giá các cầu thủ trẻ HAGL thuộc diện tốt nhất bóng đá Việt Nam nên cho rằng họ sẽ được trao cơ hội dưới thời HLV Miura. “Tôi nghĩ không chỉ riêng mình mà nhiều người cũng sẽ đồng ý rằng Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường nằm trong số những cầu thủ trẻ tốt nhất của bóng đá Việt Nam. Họ có thể còn non nớt tại V.League hay đội tuyển Việt Nam, nhưng ở cấp độ U23, họ đủ sức thi đấu tốt”.

# Giải bóng đá nữ vô địch quốc gia: Thêm vui vì có tân binh

Khác với mọi năm, giải bóng đá nữ vô địch quốc gia (VĐQG) 2015 sẽ có sự xuất hiện của tân binh trẻ Tao Đàn từ TP.HCM. Điều này được kỳ vọng như một cú hích sẽ giúp giải nữ vui hơn… Theo điều lệ, 7 đội nữ tham dự giải VĐQG 2015 sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 2 lượt đi-về. Các trận lượt đi sẽ diễn ra từ 5 đến 26/3 tại sân Thống Nhất (TP.HCM); lượt về từ 21/6 đến 12/7 tại sân Hà Nam (TP.Phủ Lý). Đội vô địch sẽ nhận được số tiền lên tới 300 triệu đồng (đội vô địch 2014 nhận 200 triệu đồng).

# Chỉ hai cầu thủ HAGL có cơ hội lên đội U23

Tin thể thao mới nhất: Theo tiết lộ, chỉ có hai cầu thủ HAGL nằm trong danh sách dự tuyển U23 Việt Nam. Và bất ngờ hơn nữa đó không phải những cái tên mà người ta vẫn hay nhắc tới. Theo đó, hậu vệ Đức Lương và thủ môn Văn Tiến là hai cầu thủ của HAGL được gọi tham gia đội dự tuyển. Dù VFF từ chối xác nhận thông tin, tuy vậy, mọi chuyện càng có cơ sở khi biết rằng VFF chỉ yêu cầu Đức Lương và Văn Tiến gửi những giấy tờ cần thiết để hoàn tất thủ tục gọi tập trung.

# 300 CĐV Quảng Ninh sẽ lên Pleiku “tiếp lửa” cho đội nhà gặp HAGL

Dự kiến sẽ có khoảng 300 CĐV Quảng Ninh hành quân đến sân Pleiku để theo dõi và tiếp sức cho thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa trong chuyến làm khách trước HAGL ở vòng 6 V-League 2015 diễn ra cuối tuần này. Trận đấu giữa HAGL vs Than Quảng Ninh sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 31/1 trên sân Pleiku.

Tin thể thao quốc tế ngày 30/1/2015

# Man United sắp có hậu vệ mới

Tin thể thao quốc tế 30/1: Nathaniel Clyne đang trên đường gia nhập sân Old Trafford. Hậu vệ phải 23 tuổi này được xem là mắt xích quan trọng với HLV Louis van Gaal trong mùa giải tới. Quá trình chuyển nhượng Clyne dự kiến sẽ được hoàn tất trong thời gian ngắn sắp tới, và anh chính thức đến Man United mùa hè năm nay. Clyne còn hợp đồng với Southampton đến mùa hè 2016. Việc giữ Clyne là điều gần như không thể với Southampton, và họ sẽ chấp nhận mức giá 15 triệu bảng mà Man United đưa ra.

# Khedira có thể sang Thổ Nhĩ Kỳ

Báo chí Thổ Nhĩ Kỳ vừa loan tin, Sami Khedira có thể rời Real Madrid vào cuối mùa giải để sang quốc gia này thi đấu. Theo đó, bến đỗ mới của Khedira là Trabzonspor, một trong những CLB có tiềm lực tài chính mạnh nhất Thổ Nhĩ Kỳ. Khedira đang trong những tháng cuối hợp đồng với Real, và hai bên chưa tìm được giải pháp ra hạn. Mới đây, đội chủ sân Bernabeu còn mang về tiền vệ trẻ Lucas Silva từ Brazil.

# Tài năng 19 tuổi nối gót Pogba muốn rời Man United

Tin thể thao quốc tế mới nhất: Cha của tiền vệ tài năng Andreas Pereira, cũng chính là người đại diện của cầu thủ này cho biết anh sẵn sàng đến Paris Saint-Germain thi đấu. Hợp đồng giữa Pereira với M.U sẽ hết hạn vào mùa Hè này. Thời gian từ nay đến đó sẽ là giới hạn để lãnh đạo đội bóng quyết định có nên giữ chân Pereira hay không.

# Liverpool muốn có Diego Costa

Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, HLV Brendan Rodgers cho biết, ông không hề tức giận với những hành động của tiền đạo Diego Costa ở trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn giữa Liverpool và Chelsea. Thậm chí, chiến lược gia người Bắc Ireland còn không hề giấu giếm ý định đưa ngôi sao người Tây Ban Nha về sân Anfield. "Tôi không muốn nói về những hành vi của Diego Costa. Chúng tôi thực sự muốn có chữ ký của cậu ấy bởi cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Hy vọng chúng tôi sẽ có dịp được làm việc cùng nhau".

# Thêm một tỷ phú Thái Lan bỏ tiền mua CLB Anh

Tập đoàn Thai Union Frozen (TUF) đã hoàn tất việc mua lại 100 % quyền sở hữu CLB của giải hạng Nhất từ tay chủ tịch Milan Mandaric hôm qua 29/1. Theo đó, tỷ phú Thái Lan Dejphon Chansiri vừa bỏ ra 45,3 triệu đôla để sở hữu CLB Sheffield Wednesday của Anh. Sheffield Wednesday thành lập năm 1867, là một trong những CLB lâu đời nhất ở nước Anh. Wednesday từng giành bốn chức vô địch quốc gia và ba FA Cup. Lần gần đây nhất họ góp mặt tại Ngoại hạng Anh là năm 2000.

# Balotelli quyết bám trụ ở Liverpool

Đại diện của anh - Mino Raiola thừa nhận: "Balotelli cảm thấy thất vọng với chính mình. Cậu ta đang trải qua khoảng thời gian tồi tệ chưa từng có. Nhưng kế hoạch tương lai của Balotelli là tiếp tục ở lại Anfield. Hồi đầu tuần, khi gặp Balotelli tôi đã nói: 'Anh còn 4 năm hợp đồng và tôi sẽ không đẩy anh đi đâu hết".

# Cựu cầu thủ M.U xác nhận đầu quân cho Lazio

Tiền vệ Ravel Morrison đã chính thức thuộc về Lazio sau khi ký vào bản ghi nhớ hợp đồng với đội bóng đang chơi ở Serie A. Hiện tại anh vẫn còn thuộc biên chế West Ham và không ít người nghi ngờ về việc anh chuyển đến Lazio chỉ là tin đồn. Tuy nhiên, cựu cầu thủ của Manchester United đã đăng tải hình ảnh áo đấu số 4 của anh tại Lazio trên Instagram. Hình ảnh đó xem như một lời xác nhận rằng anh sẽ chuyển đến Ý thi đấu dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hợp đồng với West Ham.

Tin hậu trường thể thao ngày 30/1/ 2015

# TP.HCM yêu cầu làm rõ nghi án mua bán huy chương môn taekwondo

Chiều qua 29/1, Ban giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao TP HCM đã nhóm họp với trưởng bộ môn taekwondo, lãnh đạo phòng thể thao thành tích cao và các VĐV có liên quan. Tại cuộc họp này, Giám đốc Sở Phan Nguyễn Như Khuê đề nghị các bên liên quan phải làm báo cáo giải trình trước nghi vấn môn taekwondo TP HCM mua bán huy chương tại Đại hội TDTT toàn quốc 2014.

# Ronaldo bị chê hành xử xấu xí và kiêu ngạo

Tin hậu trường thể thao 30/1: HLV Cordoba, Miroslav Djukic chỉ trích những hành động phản cảm của Cristiano Ronaldo trong trận đấu mới đây giữa đội này với Real Madrid. HLV Djukic tỏ ra bức xúc: "Cách hành xử của Ronaldo thật xấu xí và đầy kiêu ngạo. Một cầu thủ tầm cỡ như cậu ta không nên hành xử như thế". Tuy nhiên HLV Djukic cũng tỏ ra thông cảm về điều đó: "Ronaldo hẳn không cảm thấy thoải mái, mọi thứ diễn ra không tốt và có lẽ cậu ta ức chế".

# Pique đón thêm con trai

Gerard Pique và người tình - nữ ca sĩ Shakira, vừa chính thức chào đón đứa con thứ hai. Em bé chào đời vào 23h15 ngày 29/1 (giờ địa phương), trong một phòng khám ở thành phố Barcelona. Shakira đã sinh em bé thứ hai bằng phương pháp mổ. Pique và Shakira từng tâm sự, sau khi sinh bé Milan, rằng họ thích một cô con gái. Vì thế, cặp đôi này sẽ phải quyết định xem họ có sinh con lần thứ 3 hay không.

# Neymar bóng gió chỉ trích Atetico

Sau trận thắng Atletico 3-2, Neymar đã đưa ra những bình luận ngắn trên mạng xã hội Instagram, với lời lẽ đầy sắc nhọn dành cho đội chủ nhà.“ "Không ai có nghĩa vụ phải thích bất kỳ cá nhân nào, nhưng cuộc sống có một thứ tồn tại, gọi là tôn trọng”". Neymar là nạn nhân trong một trận đấu bạo lực của Atletico. Đồng thời, hậu vệ Juanfran cũng có những hành động chế nhạo Neymar về trận thua 1-7 của Brazil trước Đức ở World Cup 2014.

# Man Utd không bắt chước Real đổi tên Old Trafford

Man Utd với danh tiếng và lượng cổ động viên đông đảo được xem là mục tiêu tiếp theo của các tập đoàn kinh tế. Tuy nhiên trang Sportmail cho biết lãnh đạo câu lạc bộ không có ý định bán tên sân Old Trafford. “Chuyện này đã được làm rõ ràng trước đây, Old Trafford là Old Trafford. Không có kế hoạch nào thay đổi cái tên này. Những gì xảy ra ở Madrid không ảnh hưởng tới câu lạc bộ”, một nguồn tin từ Man Utd cho biết.

Thanh Tùng (tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý