Tin thể thao ngày 31/1/2015: Nutifood xây dựng Học viện bóng đá tại TP.HCM

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tin thể thao ngày 31/1/2015: Nutifood xây dựng Học viện bóng đá tại TP.HCM

Tin thể thao ngày 31/1/2015: Tổng hợp những tin nóng thể thao trong nước, thể thao quốc tế cùng tin hậu trường thể thao mới nhất diễn ra trong ngày hôm nay.

31/01/2015 07:50 PM
528

Tin thể thao trong nước ngày 31/1/2015

# Tiếp bước bầu Đức, Nutifood xây dựng Học viện bóng đá tại TP.HCM

Tin thể thao mới nhất: Chiều 31/1 tại Pleiku, công ty Nutifood đã ký hợp đồng ghi nhớ xây dựng Học viện bóng đá tại TP.HCM cùng Tổng giám đốc Học viện bóng đá JMG toàn cầu- ông Jean Marc Guillou (cựu tuyển thủ Pháp từng tham dự vòng chung kết World Cup 1978 tại Argentina). Cựu danh thủ Jean Marc Guillou sẽ trực tiếp tuyển chọn các thí sinh lọt vòng chung kết toàn quốc trước lúc ký hợp đồng đào tạo dài hạn trong 7 năm (ăn ở tập trung, vừa học văn hóa, học đá bóng và ngoại ngữ).

Tin thể thao 31/1: Tiếp nối thành công của HAGL, Nutifood xây dựng Học viện bóng đá tại TP.HCM

Tin thể thao 31/1: Tiếp nối thành công của HAGL, Nutifood xây dựng Học viện bóng đá tại TP.HCM

# Than Quảng Ninh sẽ bỏ túi 700 triệu đồng nếu đánh bại HAGL

Theo thông tin từ BLĐ đội bóng đất Mỏ, UBND Tỉnh Quảng Ninh sẽ thưởng 200 triệu đồng cho đội bóng nếu như có trận thắng trước HAGL tại Pleiku. Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp, các cá nhân trong tỉnh cũng sẽ hứa thưởng cho thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa cho trận thắng này với số tiền cũng lên đến 200 triệu đồng. Như vậy, theo khung thưởng của CLB các trận thắng là 300 triệu/1 trận thì CLB Than Quảng Ninh sẽ có khoảng 700 triệu nếu thắng lượt trận vòng 6 V-League 2015.

# Bình Dương đá dở, HLV Lê Thụy Hải sẽ lập tức bị “trảm”

Tin thể thao trong nước: Các vị lãnh đạo cao cấp của tập đoàn Becamex cũng như tỉnh Bình Dương khẳng định nếu B.Bình Dương không giành chiến thắng trước Cần Thơ hoặc đội thi đấu bế tắc, chắc chắn HLV Lê Thụy Hải sẽ bị sa thải ngay lập tức. Có thể nói, đây được xem là “tối hậu thư” mà Bình Dương muốn gửi đến HLV Lê Thụy Hải trong cuộc đối đầu với Cần Thơ chủ nhật này. Trước đây ông Hải từng thành công với 2 chức vô địch cùng Bình Dương nhưng sau đó phải ra đi vì không được lòng lãnh đạo đất Thủ cũng bởi chính cái chất “lơ” của mình.

# Than Quảng Ninh không sợ trọng tài thiên vị HAGL

Lường trước sức nóng của trận đấu, VFF đã cử những ông vua sân cỏ tốt nhất đến Pleiku. Nhiều khả năng, Nguyễn Trọng Thư – người đoạt danh hiệu “Còi vàng” mùa 2013, 2014 sẽ điều khiển trận đấu. HLV Đinh Cao Nghĩa cho biết: “Từ đầu V.League đến giờ, các trận đấu của Than Quảng Ninh đều diễn ra suôn sẻ. Các trọng tài đã làm tốt nhiệm vụ của mình. Thế nên đối đầu với HAGL vào ngày mai, tôi tin họ sẽ điều khiển công tâm”.

# HAGL đặt chỉ tiêu thắng Than Quảng Ninh cách biệt 1 bàn

Đánh giá về đối thủ, HLV Guillaume Graechen cho biết: “Than Quảng Ninh là đội bóng rất mạnh khi đang đứng trên chúng tôi ở bảng xếp hạng. Họ có những cầu thủ ngoại rất tốt trên hàng công, nhưng chúng tôi có lợi thế sân nhà nên rất tự tin giành một kết quả tốt. Tôi tin cả hai đội sẽ cống hiến một trận đấu hấp dẫn, nhiều bàn thắng và tôi hy vọng HAGL sẽ ghi nhiều hơn đối thủ một bàn”.

Tin thể thao quốc tế ngày 31/1/2015

# Hernandez không thể ‘trốn’ khỏi Real là vì MU

Tuy rất muốn rời khỏi Real Madrid, nhưng Javier Hernandez hoàn toàn không thể ra đi vì từng thì đấu cho Manchester United. Cụ thể theo luật của FIFA, thì một cầu thủ sẽ không được phép thi đấu cho 3 đội bóng khác nhau trong cùng một mùa giải, và điều đó đồng nghĩa nếu ra đi, Javier Hernandez cũng chỉ có thể trở lại Man Utd, nhưng tiếc là đội bóng nước Anh cũng đã từ chối gọi anh trở lại.

# Van Gaal đã tìm ra nguyên nhân khiến Van Persie sa sút

Tin thể thao quốc tế 31/1: Trong một phát biểu mới đây, HLV Louis van Gaal thừa nhận ông biết vì sao Robin van Persie đã không thi đấu thành công trong thời gian qua. “Đó không phải là lỗi của cậu ấy. Đó là bởi vì chúng tôi thường xuyên phải thi đấu với những đội bóng chơi thủ tới 10 người bên phần sân nhà, và khi bước vào những trận đấu như thế, mọi thứ đều trở nên vô cùng khó khăn”.

# James Rodriguez cảm cúm, có thể nghỉ trận Sociedad

Ngoài Ronaldo bị cấm thi đấu, Real Madrid có thể mất thêm James Rodriguez vào cuối tuần này vì bị cảm cúm. Trong buổi tập gần nhất, tiền vệ James Rodriguez đã bị cảm cúm và có triệu chứng sốt nhẹ. Bộ phận y tế cho biết tuyển thủ người Colombia nhiều khả năng sẽ phải bỏ lỡ trận đấu cuối tuần gặp Real Sociedad.

# Vì Bale, Man Utd sẵn sàng bỏ ra 120 triệu bảng

Tin thể thao quốc tế mới nhất: Theo những thông tin từ Daily Star, BLĐ Manchester United đang quyết tâm phải có bằng được chữ ký của Gareth Bale. Man United vẫn chưa bao giờ từ bỏ ý đồ theo đuổi ngôi sao của Real Madrid, và cụ thể đó là việc họ đang lên kế hoạch cho một vụ bom tấn vào cuối mùa giải năm nay với số tiền lên tới 120 triệu bảng.

# Arsenal gấp rút đưa Mandzukic về Emirates

Theo những thông tin mới đây từ trang Givemesport, Arsenal đang gấp rút chuẩn bị để có thể kịp đón Mario Mandzukic trước khi TTCN kết thúc. Theo những ghi nhận từ trang Givemesport, thì Pháo Thủ sẵn sàng bỏ ra tới gần 30 triệu bảng để có thể có được sự phục vụ của chân sút người Croatia ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông lần này. Trong mùa giải năm nay, Mandzukic đã ra sân tổng cộng 23 trận và lập công 13 lần, một thành tích vô cùng ấn tượng đối với một tân binh như anh.

# Fiorentina xác nhận Juan Cuadrado sẽ ra đi

Chelsea cuối cùng cũng hoàn thành xong những thỏa thuận với Fiorentina để chiêu mộ Cuadrado. Mức giá mà cả hai bên thống nhất khoảng 33 triệu euro. Mặc dù nỗ lực giữ chân cầu thủ người Colombia nhưng HLV Montella cũng bất lực trước sự chèo kéo của Chelsea. Ông xác nhận rằng Cuadrado sẽ đến Stamford Bridge còn Mohamed Salah chuyển đi theo chiều ngược lại.

# Sau Atletico, Simeone sẽ dẫn dắt Inter Milan

Cậu con trai nhà Simeone vừa tiết lộ cha mình muốn dẫn dắt Inter Milan sau khi hoàn tất công việc tại Atletico Madrid. "Cha tôi sẽ trở lại Italia, dẫn dắt Inter Milan. Ông ấy rất yêu quý và luôn giữ CLB này trong tim. Hiện tại, mọi chuyện vẫn rất tốt đẹp tại Madrid, nhưng ông ấy có tình cảm đặc biệt với CLB cũ. Đó là chuyện tương lai, nhưng gần như sẽ xảy ra”.

Tin hậu trường thể thao ngày 31/1/ 2015

# Trung vệ Van Bakel khoe ảnh “chat Skype” với con trai 4 tháng tuổi

Tin hậu trường thể thao 31/1: Phải xa vợ con để thi đấu cùng CLB Thanh Hóa nhưng trung vệ Van Bakel vẫn có những cách để ngắm nhìn tổ ấm của mình hàng ngày. Mới đây, Van Bakel đã khoe trên facebook cá nhân tấm hình anh và con trai 4 tháng tuổi đang trò chuyện bằng hình ảnh với nhau thông qua ứng dụng Skype. Rất nhiều người đã thấy phấn khích khi nhìn thấy hình ảnh đáng yêu của cậu bé David Van Bakel.

# Totti đối mặt hình phạt vì “tự sướng” bằng iPhone 6

Hành động selfie trong trận hòa 2-2 giữa Roma và Lazio hồi đầu tháng 1 vừa qua có thể khiến lão tướng Totti đối mặt án phạt từ Cơ quan chống độc quyền của Italia (Antitrust). Hành động “tự sướng” của Totti có ảnh hưởng lớn đến người tiêu dùng trong việc lựa chọn hãng điện thoại. Nếu kết quả chứng minh sự thật, Totti chắc chắn sẽ nhận hình phạt nhằm răn đe những cầu thủ khác có ý định làm điều tương tự.

# Bí mật tên con trai thứ hai của Pique

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của cả Pique và Shakira đều đăng tải thông tin cặp đôi có em bé thứ hai với nội dung: “Chúng tôi hạnh phúc thông báo rằng bé Sasha Pique Mebarak, con trai của Shakira Mebarak và Gerard Pique, hạ sinh hồi 21h54 ngày 29/1 tại Barcelona. Cái tên Sasha có nguồn gốc từ Nga và Hy Lạp, mang ý nghĩa là chiến binh hoặc người bảo vệ loài người. Cả mẹ và bé đều rất khỏe mạnh”.

# Hổ báo với cảnh sát, sao Atletico bị bắt giam khẩn cấp

Theo thông báo từ cảnh sát Madrid, Cristian Ansaldi bị tống giam khẩn cấp sau khi có những lời lẽ xúc phạm nặng nề với các cảnh sát làm việc bên ngoài khu vực sân Vicente Calderon. Cụ thể, khi Cristian Ansaldi đang đỗ xe bên ngoài sân Vicente Calderon, cảnh sát đã ập đến kiểm tra giấy tờ. Tuy nhiên hậu vệ 28 tuổi người Argentina của Atletico đã không xuất trình được các giấy tờ theo yêu cầu mà còn tung ra những lời nói hết sức khó nghe.

Thanh Tùng (tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý