Tin thể thao sáng 18/4: Mẹ sao Brazil viết tâm thư bảo vệ con

ronandinho ronandinho @ronandinho

Tin thể thao sáng 18/4: Mẹ sao Brazil viết tâm thư bảo vệ con

(ĐSPL) Mẹ David Luiz viết tâm thư bảo vệ con, Barcelona bị phát hiện điểm yếu, Djokovic vào bán kết Monte Carlo với Nadal là những tin chính đáng chú ý.

18/04/2015 12:06 PM
501

Barca cũng có điểm yếu 

Trước báo giới, HLV Nuno Santo của Valencia khẳng định rằng ông đã tìm ra điểm yếu của Barcelona và sẽ khai thác trong trận chiến sắp tới. Không chỉ Barca, Valencia cũng rất cần chiến thắng để cạnh tranh vé dự Champions League.

Mẹ David Luiz viết tâm thư bảo vệ con

Trong trận lượt đi tứ kết Champions League giữa Barca và PSG , David Luiz trở thành “tội đồ” khi mắc những lỗi sơ đẳng dẫn đến 2 trong số 3 bàn thua của đội bóng Pháp. Sau trận, trung vệ người Brazil trở thành đề tài chỉ trích của giới chuyên môn cũng như người hâm mộ.
Trước làn sóng chỉ trích dữ dội nhắm vào con trai mình, mẹ của David Luiz, bà Regina Celia đã viết trên trang Instagram: “Tôi có một đứa con trai và mãi mãi là như thế! Đầu nó ngẩng cao, dưới chân nó là một quả bóng. Chúa thấu hiểu mọi thứ! Ngài đã đấu tranh cho chúng ta đến tận hôm nay vậy mà vẫn còn những kẻ thích phán xét người khác. Họ là ai mà có quyền phán xét con! Mẹ sẽ luôn yêu con sau những trận đấu tốt, và sẽ càng yêu con hơn sau những trận không như ý!”.

 - Ảnh 1Phóng to

Luiz 2 lần bị Suarez xỏ háng.

“Ông lớn” phát cuồng vì Reus

Ngay sau khi HLV Jurgen Klopp nói lời chia tay Dortmund, hàng loạt “ông lớn” như M.U, Arsenal, Liverpool, Real Madrid đã liên hệ với Marco Reus. Trong đó, Real Madrid sẵn sàng trả 30 triệu bảng cho tiền vệ này.

Atletico nên quên trận đấu với Real

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận gặp Deportivo, HLV Simeone khẳng định rằng Atletico Madrid nên quên đi trận derby với Real Madrid, để tập trung vào trận đấu khó khăn với CLB đang chiến đấu trụ hạng ở La Liga. Hiện tại, Los Rojiblancos đang cạnh tranh tấm vé dự Champions League mùa giải tới.

Djokovic đại chiến Nadal ở bán kết Monte Carlo


Sau khi vượt qua vòng tứ kết diễn ra đêm qua, Novak Djokovic và Rafael Nadal sẽ đụng độ nhau ở bán kết giải quần vợt Monte Carlo Masters. Giành chiến thắng chóng vánh 2-0 trước Marin Cilic sau 1 giờ 5 phút thi đấu, Djokovic đã giành quyền vào chơi ở vòng bán kết. Đối thủ tiếp theo của anh sẽ là Rafael Nadal. Ở vòng tứ kết vừa qua, Nadal đã nhọc nhằn khuất phục tay vợt đồng hương David Ferrer với tỷ số 2-1 (6-4, 5-7, 6-2). 

Video: Suarez nổi giận vì bị tố muốn cắn Demichellis.

T.T

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý