Tin thể thao sáng 19/4: Mourinho khoái trá với chiến thắng, Rooney cay cú

mu mu @mu

Tin thể thao sáng 19/4: Mourinho khoái trá với chiến thắng, Rooney cay cú

(ĐSPL) Mourinho khoái trá với chiến thắng, Rooney cay cú đổ lỗi cho trọng tài, Messi có bàn thắng thứ 400 cho Barca là những tin chính đáng chú ý.

19/04/2015 03:36 PM
329

Van Gaal lại khen M.U "hay nhất mùa"

Tối qua, mạch 6 chiến thắng liên tiếp của M.U tại Premier League đã bị Chelsea cắt đứt tại Stamford Bridge với bàn thắng duy nhất của Eden Hazard. Mặc dù thua trận nhưng HLV Van Gaal vẫn hết lời khen ngợi các học trò. Van Gaal cho biết: “Theo quan điểm của tôi, đây chính là màn trình diễn hay nhất của chúng tôi kể từ đầu mùa giải đến nay. Tôi thất vọng với kết quả nhưng hài lòng với màn trình diễn này".

Rooney cay cú đổ lỗi cho trọng tài

Trọng tài Mike Dean được cho là đã mắc sai lầm trong tình huống dẫn đến bàn thua của M.U ở phút 38. Trung vệ Terry của Chelsea được cho là đã phạm lỗi với Falcao trước tình huống Fabregas phát động tấn công cho Oscar, để rồi cầu thủ người Brazil có pha đánh gót tinh tế cho Hazard thoắt xuống rất nhanh ghi bàn thắng ấn định trận thắng nhọc nhằn cho Chelsea.
Điều này khiến Rooney hết sức cay cú: "Chelsea luôn biết cách làm giảm nhịp độ trận đấu và khiến trọng tài đứng về phía họ. Hôm nay các cầu thủ Chelsea một lần nữa lại làm rất tốt điều này. Chelsea giành chiến thắng và chắc chắn sẽ vô địch".

Mourinho: "Tôi thích chiến thắng kiểu như vậy"

Trong trận Chelsea thắng M.U 1-0, họ chỉ kiểm soát bóng chưa tới 30% và HLV Mourinho nói rằng ông thích các trận thắng khi mà đội nhà ít kiểm soát bóng: "Khi quyết định hướng trận đấu nặng về tính chiến thuật, bạn sẽ không quan tâm tới số liệu thống kê mà chỉ nghĩ tới điểm số kiếm được. Tôi không quan tâm thời lượng kiểm soát bóng, đối phương có thể giữ bóng đến 99%". Chúng tôi đã chuẩn bị rất tốt và kiểm soát rất tốt trong tất cả các tình huống phòng ngự chống bóng chết. Tôi biết mọi người có thể nghĩ gì. Bóng đá phụ thuộc vào tài năng nhưng chiến thuật cũng rất quan trọng. Tôi thích chiến thắng kiểu như trận này".

 - Ảnh 1Phóng to

Mourinho khoái trá sau khi Chelsea hạ M.U.

Real trả giá cực đắt sau chiến thắng

Trên sân nhà Bernabeu, Real Madrid đã giành chiến thắng chật vật 3-1 trước đối thủ cực khó chịu Malaga. Nhưng để có được 3 điểm, họ nhận tin xấu khi hai cầu thủ quan trọng là Gareth Bale và Luka Modric dính chấn thương.
Ở trong trận đấu trước Malaga, Gareth Bale bị đau khi mới chỉ thi đấu được 5 phút và phải nhường chỗ cho Chicharito. Theo tờ Goal, Gareth Bale được cho đã đã dính phải một chấn thương bắp chân. Trong khi đó, Luka Modric bị đau, phải rời sân nhường chỗ cho Illarramendi ở phút thứ 60 của trận đấu. Theo tiết lộ, Modric bị chấn thương đầu gối và có thể sẽ phải ngồi ngoài 8 tuần.
Ngoài chấn thương của hai cầu thủ nói trên, Real còn mất nốt Benzema. Chân sút người Pháp đã nghỉ tập vào sáng thứ Sáu và vắng mặt trong trận đấu trước Magala vì một chấn thương đầu gối mà anh dính phải ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League trước Atletico.

Messi có bàn thứ 400 cho Barca

Sau khi Suarez ghi bàn mở tỷ số, Messi một lần nữa tỏa sáng với bàn thắng ấn định thắng lợi 2-0 cho Barca. Đây là bàn thắng thứ 400 trong 471 trận trong sự nghiệp của anh cho đội bóng xứ Catalan. Pha lập công này cũng là bàn thứ 16 của La Pulga vào lưới Valencia trong 17 lần chạm trán đối thủ này và là lần thứ 46 trong 46 trận Messi được ăn mừng ở mùa này.


Clip bàn thắng trận Chelsea 1-0 M.U.

T.T

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý