Tin thể thao tối 16/4: 'Động đất' ở Monte Carlo, Lý Hoàng Nam vào chung kết

ronandinho ronandinho @ronandinho

Tin thể thao tối 16/4: 'Động đất' ở Monte Carlo, Lý Hoàng Nam vào chung kết

(ĐSPL) Federer thua sốc ở Monte Carlo, Chelsea lại rút ruột Atletico Madrid, Lý Hoàng Nam vào chung kết giải Ấn Độ là những tin chính trong bản tin thể thao tối nay.

17/04/2015 09:59 PM
611

James Milner đàm phán với Arsenal

Tờ El Mundo Derpotivo đưa tin tiền vệ James Milner có thể gia nhập Arsenal hè này. Theo đó, cầu thủ người Anh đã nói chuyện trực tiếp với Wenger. Hiện tại, hợp đồng của James Milner với Manchester City sẽ hết hiệu lực vào tháng 6 tới. Phía đội chủ sân Etihad cũng không có ý định gia hạn hợp đồng với anh.

Mata tuyên bố sẽ trả thù Mourinho

Mata tuyên bố sẽ trả thù Mourinho bằng cách giúp M.U đánh bại Chelsea trong trận đối đầu sắp tới. Dù thi đấu khá hay trước đó, song Mata vẫn bị Mourinho ‘tống đi’ không thương tiếc khi "Người đặc biệt" tiếp quản Chelsea.

Lý Hoàng Nam vào chung kết giải quốc tế Ấn Độ

 - Ảnh 1Phóng to


Lý Hoàng Nam được chọn làm hạt giống số một ở cả hai nội dung đơn và đôi. Ở tứ kết nội dung đơn nam diễn ra trưa 16/4, tay vợt số 1 Việt Nam dễ dàng đánh bại Ito Yuya (Nhật Bản) 2-0 (6/3, 6/0). Ở bán kết, Hoàng Nam sẽ gặp Yusuke Watanuki (Nhật Bản).
Ở bán kết nội dung đôi nam ngay sau đó, Hoàng Nam và đồng đội Alberto Lim (Philippines) giành chiến thắng 6/3, 6/4 trước Ito Yuya/Yushuke Takahashi (cùng của Nhật Bản) để giành quyền vào chung kết. Đối thủ của họ ở trận đấu cuối cùng diễn ra ngày 17/4 là cặp hạt giống số 2 người Nhật Bản Sora Fukuda/Renta Tokuda.

Chelsea lại nhăm nhe rút ruột Atletico Madrid

Hiện tại, vị trí trung vệ đang là vị trí được Mourinho chú trọng nhất để đầu tư ở mùa hè này. Mục tiêu khả thi nhất và đáp ứng đầy đủ yêu cầu của Mourinho chính là Diego Godin - trung vệ của Atletico Madrid. Trung vệ người Uruguay không chỉ phòng ngự tốt mà còn có khả năng không chiến cực kỳ ấn tượng và trong tương lai gần đó sẽ là giải pháp tuyệt vời cho hàng phòng ngự của Chelsea.

Động đất ở Monte Carlo: Federer bị loại ngay vòng 3

Đánh dấu lần gặp gỡ thứ 12 bằng trận đấu tại vòng 3 Monte Carlo, Federer gặp rất nhiều khó khăn trước quyết tâm cao của Monfils. Dù là người có break trước trong ván đầu nhưng Federer sau đó để Monfils bẻ đến 2 break và thua 4-6.
Sự kịch tính diễn ra trong ván hai khi không tay vợt nào bứt lên được so với đối thủ. Ở loạt tie-break, những sai sót không đáng có khiến Federer thua chung cuộc 5-7, chấp nhận dừng cuộc chơi sau hai ván.

Video: Ronaldo và những bàn thắng để đời vào phút cuối

T.T

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý